หลงรักน้ำหอมกลิ่นล่าสุดของ อิซเซ่ มิยาเกะ

หลงรักน้ำหอมกลิ่นล่าสุดของ อิซเซ่ มิยาเกะ

หลงรักน้ำหอมกลิ่นล่าสุดของ อิซเซ่ มิยาเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิซเซ่ มิยาเกะ เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นล่าสุด!
ISSEY MIYAKE L’Eau d’Issey Pure EDT

น้ำหอม ISSEY MIYAKE  (อิซเซ่ มิยาเกะ) จัดงาน "Pure Suspended Moment private painting workshop by ISSEY MIYAKE" แนะนำน้ำหอมกลิ่นล่าสุดจากอิซเซ่มิยาเกะ  L’Eau d’Issey Pure eau de toilette (โล ดิซเซ่ เพียว โอ เดอ ทอยเลท) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของน้ำ ให้ความรู้สึกนึกถึงความกระจ่าง สดใสจากประกายแสงแรกแห่งอรุณ สัมผัสหยาดน้ำค้างยามเช้า ดอกไม้พลันคลี่กลีบแย้มบานขานรับความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก "คุณแก้วกมล อักษราภรณ์" Senior Brand Manager มากล่าวแนะนำกลิ่นหอมล่าสุด L’Eau d’Issey Pure EDT ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นต่อจาก L’Eau d’Issey Pure EDP ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีไปในปีที่แล้ว ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นแนวมัสกี้ อควาติก ฟลอรัล มีส่วนผสมหลักจากส้มแมนดาริน มวลดอกไม้ อาทิกุหลาบ ลิลลี่ ออฟ เดอะวัลเลย์ ส้มนโรลิ  และมัสก์ 

พร้อมด้วยการออกแบบขวด จากรุ่นแรกอันคลาสิก ที่หยดน้ำอยู่ด้านบน ขวดนี้หยาดน้ำได้หยดตัวลงมาถึงก้นขวด และหยุดนิ่ง ให้เราได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มที่ หลับตา สูดกลิ่นน้ำหอม และปลดปล่อยตัวเองให้ล่องลอย  

นอกจากนี้ยังได้ร่วมสัมผัสโลกของศิลปะ อันเป็น DNA ของแบรนด์อิซเซ่ มิยาเกะ  ด้วยการร่วมกันเพ้นท์ภาพสีน้ำภายใต้คอนเซปท์ Suspended Moment (ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกสดชื่นจนอยากจะหยุดเวลานี้ไว้) โดยใช้ภาพต้นแบบของภาพวาดในวันนี้จากรูปทรงขวดน้ำหอม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมของหยดน้ำ

L’Eau d’Issey Pure  
มี 3 ขนาด 30ml. ราคา 2,000 บาท/ 50ml. ราคา 3,400 บาท /90ml. ราคา 4,400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook