7 ผงสมุนไพรซองพอกหน้า ขัดหน้า ขัดตัว สวยได้ในราคาถูก หาง่ายในร้านสะดวกซื้อ

7 ผงสมุนไพรซองพอกหน้า ขัดหน้า ขัดตัว สวยได้ในราคาถูก หาง่ายในร้านสะดวกซื้อ

7 ผงสมุนไพรซองพอกหน้า ขัดหน้า ขัดตัว สวยได้ในราคาถูก หาง่ายในร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ ใบหน้าเป็นสิ่งที่บอบบางมากและเกิดอาการแพ้ง่าย ถ้าทำความสะอาดไม่ดีพอก็จะเกิดปัญหาสิว ฝ้า จุดด่างดำและก็จะเกิดริ้วรอยหมองคล้ำได้ วันนี้ลองเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อดูในชั้นของความงามแล้วลองเลือกผงพอกหน้าซึ่งมีหลากหลายชนิดมาพอกหน้ากัน ราคาก็ไม่แพง แถมคุณภาพก็ดีด้วย มาเพิ่มความสดชื่นให้ใบหน้ามีความขาวกระจ่างใสกันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย1498015917 propicture2292554154159
1. สมุนไพรภูมิพฤกษา สูตรนางพญาหน้าขาว + ไพล
เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าเป็นสิว ฝ้า จุดด่างดำ รอยแผลเป็นสิว และใบหน้าหยาบกร้านโดยเฉพาะ ส่วนผสมพิเศษของว่างนางคำ (ว่านนางพญาหน้าขาว) ไพล และสมุนไพรอีกหลายชนิด

วิธีใช้ : นำว่านสมุนไพรพอกหน้าสมุนไพรภูมิพฤกษา สูตรนางพญาหน้าขาว + ไพล เพียง 1 ช้อนชา ผสมน้ำเพียงเล็กน้อย พอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30-60 นาที เพื่อผลที่ดีแล้วขัดเบาๆ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเช็ดหน้าให้แห้ง ผิวหน้าจะขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ  


1498060341 supaporn herb   1 2. สุภาภรณ์ผงแก่นมะหาด
พืชสมุนไพรไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการเครื่องสำอางที่ช่วยในเรื่อง ฝ้า หรือผู้ที่ต้องการมี ผิวขาว กระจ่างใส ทั้งยังสามารถเป็นสครับจากธรรมชาติ เพื่อผิวที่สดใส อย่างเป็นธรรมชาติใช้พอกหน้าสำหรับทุกสภาพผิว

วิธีใช้ นำผงมะหาดผสมกับน้ำสะอาด หรือส่วนผสมอื่นๆ เช่น น้ำผึ้ง, โยเกิร์ต, นมสด, น้ำแร่ อย่างใดอย่างหนึ่งพอประมาณ ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไปนำมาขัดผิว หรือขัดหน้าแล้วพอกทิ้งไว้ ประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นทำความสะอาดตามปกติ   

1498016028 e6e668dcf9eaa11ecda22a38fc1d48a0.md

3. สาวสยาม
ซองสวย ลวดลายดอกไม้วินเทจ สรรพคุณช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว ขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง กระชับรูขุมขน ช่วยสมานแผล ให้ความชุ่มชื้น ลดความมันบนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย

ส่วนผสมจุดเด่นๆ ก็มีทานาคา.มะขามเปียก น้าผึ้งมะนาวมะเฟือง และยังมีบอกสูตรวิธีทำสำหรับผิวแบบต่างๆ ด้วยนะ ใครผิวแบบไหน ผิวแห้งผิวมันจัดไป ผสมตามสูตรหลังซองได้เลยค่ะ   

1498060606 q11877051 0

4.ปทุมมาศ สมุนไพร พอกหน้า (ชาเขียว+คอลลาเจน)
สิวเสี้ยน ความมัน และสิ่งสกปรกของผิวหน้า เป็นต้นเหตุสำคัญยิ่งที่ก่อให้เกิดสิวขึ้นอย่างง่ายดาย สมุนไพรพอกหน้า ปทุมมาศ ช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนละมุน โดยไม่ทำร้ายความชุ่มชื่นให้กับผิว เพราะส่วนผสมจากคลอลาเจน ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อม ชาเขียว พืชสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

วิธีใช้ นำผงขัดผสมกับน้ำสะอาด ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ค่อยๆ ขัดเบาๆ ให้ทั่วบนผิวหน้าประมาณ 5-10 นาที ทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาด ปกติ   

 

1498016217 26.turmeric 20powder 500x500

5.ชีววิถี
เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ขมิ้นชันผง ช่วยพอกหน้า ขัดหน้า ผิวใส ขจัดสิว ฝ้า ทำให้ผิวขาวเนียนกระชับ ลดความมันบนใบหน้า ทำให้ใบหน้านวลเนียน ลดสิว ฝ้า ลดจุดด่างดำ ลดผื่นคัน กระชับรูขุมขน ใช้ขัดพอกผิวหน้าใช้ผงขมิ้นสมุนไพร

ก่อนใช้ควรผสมน้ำ 15-20 นาที จะช่วยให้ผิวขาวนวลเป็นธรรมชาติ กระชับรูขุมขน, ลดการเกิดสิว, ลดผื่นคัน, ฝ้า ช่วยถนอมผิว, ผิวแห้ง พอกได้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ผิวมันมีสิวสามารถพอกได้ทุกวัน   

 

1498060651 c7ifjsquwaicled

6.เนเชอร์รอล เอสเซนส์ ทานาคา พาวเดอร์
ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน และป้องกันริ้วรอยจากแสงแดด ทำให้ผิวเรียบเนียน ขจัดสิว กระ ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกเผยผิวใหม่

สรรพคุณ ป้องกันการเกิดสิว มีสารต่อต้านอนุมูลอิรสะ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการผื่นคัน ผสมผงทานาคากับน้ำนม หรือน้ำธรรมดา พอกทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก หน้าดูเป็นธรรมชาติขาวกระจ่างใส     

1498060707 8850485010023
7.สมุนไพรขัดหน้า สุภาภรณ์
เพื่อการดูแลผิวหน้าจากรอยหมองคล้ำ ฝ้าและรอยด่างดำจากสิวผิวหน้าที่แลดูสดใสอ่อนเยาว์ พร้อมทำความสะอาดให้หมดจด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมสู่ผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น

วิธีใช้ นำผงขัดหน้าผสมกับน้ำสะอาด คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน ค่อยๆ ขัดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าประมาณ 5 นาที แล้วทำความสะอาด ตามปกติ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 ผงขัดหน้าที่หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงแถมคุณภาพดีอีกด้วยและที่สำคัญหาซื้อง่ายสะดวกสบาย การขัดผิวหน้านั้นมีประโยชน์มากช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใส อ่อนวัย ลดริ้วรอย และลดการหมองคล้ำของใบหน้าได้ดี ให้ดูสวยเป็นธรรมชาติตลอดเวลาเลยค่ะ ชอบยี่ห้อไหนก็อย่ารอช้า ตำเลยค่าซิส!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ผงสมุนไพรซองพอกหน้า ขัดหน้า ขัดตัว สวยได้ในราคาถูก หาง่ายในร้านสะดวกซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook