ซูฮาดะ สัมผัสใหม่ของชุดชั้นในระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

ซูฮาดะ สัมผัสใหม่ของชุดชั้นในระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

ซูฮาดะ สัมผัสใหม่ของชุดชั้นในระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ซูฮาดะ (SUHADA) แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ระดมสมองจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์ เพื่อออกแบบและสร้างสรรค์ชุดชั้นในภายใต้โจทย์ที่ว่า “ซึมซับเข้าสู่ผิวเหมือนทาโลชั่น” ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูง และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย พัฒนาการจนสำเร็จเป็นชุดชั้นในที่เนียนเรียบ ตอบโจทย์ทุกสีผิว

 

     จุดเด่นที่ทำให้ซูฮาดะ (SUHADA) แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Smoothing Design” เน้นในเรื่องบราเนียนเรียบ แนบกระชับทรวงอก ด้วยวัสดุซอฟท์ ซิลิโคน (Soft Silicone) ขนาดกว้างให้ความกระชับ นุ่มสบาย ไม่กดเจ็บเต้าทรง และฮาร์ด ซิลิโคน (Hard Silicone) แทนโครงลวด ช่วยในการโอบอุ้ม เพิ่มเนินอกอิ่ม ตั้งทรงสวย แนบกระชับทรวงอกได้ดี ให้ความเบาสบาย ผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บข้าง เพื่อแนบสรีระข้างลำตัว ให้ความรู้สึกมั่นใจ และมีสไตล์ที่แตกต่างจากชุดชั้นในทั่วไปตามท้องตลาด

     นอกจากนี้สีที่กลมกลืนไปกับผิวของผู้หญิง คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ชุดชั้นใน ซูฮาดะ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงญี่ปุ่นทั่วประเทศ เพราะซูฮาดะออกแบบสีชุดชั้นในตามโทนสีผิวจริงของผู้หญิงเอเชีย โดยแบ่งออกเป็น 3 เฉด คือ สีเนื้ออมน้ำตาล (COOL TONE) สำหรับผิวขาว, สีส้มอมน้ำตาล (NEUTRAL TONE) สำหรับผิวสองสี และสีโอวัลติน (WARM TONE) สำหรับผิวเข้ม เพื่อให้สาว ๆ ได้เลือกบราที่เข้ากับสีผิวของตัวเองมากที่สุด

 

     ซูฮาดะ พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของชุดชั้นในระดับพรีเมียมแล้ววันนี้ ที่ Wacoal Shop สาขา Mega Bangna, Terminal21 และเคาน์เตอร์วาโก้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ สยามพารากอน, Zen, Isetan, เซ็นทรัลพลาซ่า ชิดลม, เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, โรบินสัน รามอินทรา, โรบินสัน พระราม 9, เอ็มโพเรียม, หรือช้อปปิ้งออนไลน์ที่ http://bit.ly/2r7JWly


คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wacoal.co.th/suhadajp
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wacoal.th/

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook