10 เคล็ดลับถ่ายเซลฟี่ให้ยอดไลค์พุ่ง แบบเน็ตไอดอล

10 เคล็ดลับถ่ายเซลฟี่ให้ยอดไลค์พุ่ง แบบเน็ตไอดอล

10 เคล็ดลับถ่ายเซลฟี่ให้ยอดไลค์พุ่ง แบบเน็ตไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเห็นเหล่าเน็ตไอดอลมีรูปสวยๆ ลงอินสตาแกรมไม่เว้นวี่วัน ขนาดเราเองยังต้องกดไลค์เพราะว่ามันสวยจริงๆ วันนี้เราจึงนำวิธีของพวกเธอมากระซิบบอกกัน

 

1. แสงช่วยได้
ถ้าเป็นแสงของตอนเช้าจะดีที่สุด เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้แฟลช ตาของคุณจะดูวิ้งแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้รอยยิ้มดูสดใสขึ้นอีกด้วย




2. เช็คบรรยากาศรอบข้างก่อน
คุณคงไม่อยากให้ห้องรกๆ หรือแม้แต่ภาพสะท้อนกระจกมาแย่งซีนของคุณแน่ๆใช่ไหมละ ดังนั้นเช็คบรรยากาศและคนรอบข้างก่อนว่าเหมาะกับการถ่ายเซลฟี่หรือเปล่า 




3. ยิ้มให้เป็นธรรมชาติ
เราจะดูออกทันทีถ้าคุณถ่ายรูปแบบฝืนยิ้ม หรือยิ้มอย่างไม่มีความสุข ดังนั้นคุณควรจะยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และรูปนั้นจะเป็นรูปที่น่ามอง และเชื่อว่าหลายคนต้องชอบมันแน่ๆ




4. มีความมั่นใจ
คุณเป็นคนถ่ายรูปเอง ดังนั้นไม่ต้องกังวลอะไรเลย ไม่สวยก็ลบ มีเวลาว่างก็ถ่ายใหม่ เพราะสุดท้ายคุณเองที่เป็นคนเลือกรูปที่ดีที่สุด ใครจะรู้ดีเท่าตัวคุณเองละจริงม้า




5. แต่งรูปซะหน่อย
 ไม่ต้องทำให้มันยุ่งยากขนาดที่ว่าต้องใช้ photoshop หรอกนะ เพียงแต่งสีภาพนิดๆ หน่อยๆ ก็น่าจะพอแล้วละ




6. การเลือกมุมก็สำคัญ
คนเราไม่มีใครเพอร์เฟคหรอก คุณรู้ดีที่สุดว่ามุมไหนดูดีสำหรับคุณ




7. สนุกไปกับมัน
จริงๆ การถ่ายรูปเป็นเรื่องที่ไม่ต้องมาซีเรียสอะไรเลย อย่าไปคิดว่าวันนี้ฉันจะต้องถ่ายรูปให้ดี ให้สวย เพื่ออัพลงโซเชี่ยลบางทีรูปตอนเผลอๆ ของคุณกลับดูดีและดูเป็นธรรมชาติมากกว่าตอนที่คุณตั้งใจถ่ายซะด้วยซ้ำจริงม่ะ





8. อย่าให้โทรศัพท์มาบดบัง
การเซลฟี่หน้ากระจกจะทำให้โทรศัพท์บังใบหน้าของคุณ ดังนั้นการถ่ายเซลฟี่ที่ดีที่สุดคือการใช้กล้องหน้าถ่าย เพราะคุณจะได้รูปที่เห็นหน้าตัวเองอย่างชัดเจน หรือถ้าอยากจะเซลฟี่หน้ากระจกก็ต้องมองไปที่กระจก เพราะถ้าคุณมองไปที่มือถือมันจะบัง ทำให้หน้าของคุณไม่โดดเด่นเอาซะเลย




9.  ถ่ายในเวลาที่เหมาะสม
คงจะไม่ดีถ้าคุณจะถ่ายเซลฟี่กลางถนน หรือในสถานที่ๆ ไม่เหมาะกับการถ่ายรูป เพราะแค่เดินก็ลำบากแล้ว ดังนั้นเวลาและสถานที่เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง หาที่ปลอดภัยและเป็นใจในการถ่ายดีกว่า




10. เป็นตัวของตัวเอง
อย่าพยายามเป็นคนอื่น หรือถ่ายรูปเลียนแบบคนอื่น เพราะมันจะทำให้คุณดูฝืนและไม่เป็นธรรมชาติ จำไว้ว่าทุกคนมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง

 

ที่สำคัญที่สุด ภูมิใจกับหน้าตาและเรือนร่างของตัวเอง เพราะถ้าคุณภูมิใจในตัวเองซะอย่าง ไม่ว่าจะเซลฟี่รูปไหนๆ ก็ออกมาสวยทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook