โชว์หุ่นสวยด้วย "บอดี้สูท" เทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่

โชว์หุ่นสวยด้วย "บอดี้สูท" เทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่

โชว์หุ่นสวยด้วย "บอดี้สูท" เทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นสาวสายแซ่บจะต้องถูกใจกับแฟชั่นนี้อย่างแน่นอนกับชุดบอดี้สูทรัดรูปที่ช่วยอวดหุ่นสวยของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัดชุดบอดี้สูทเราจะขออธิบายสั้นๆ ค่ะ ว่ามันเป็นชุดที่มีลักษณะคล้ายชุดว่ายน้ำแบบวันพีช คือจะเป็นชุดแบบชิ้นเดียว เนื้อผ้าก็จะรัดรูปเข้าทรงกับหุ่นของเรา ทำให้เห็นสัดส่วนได้ชัดเจน ซึ่งสาวๆ หลายคนอาจคิดว่าต้องเป็นคนที่หุ่นดีเท่านั้นถึงจะใส่ชุดแบบนี้รอด แต่จริงๆ แล้วชุดบอดี้สูทเป็นชุดที่ช่วยเก็บรูปร่างของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งในปัจจุบันเทรนของชุดบอดี้สูท กำลังวนกลับมาอีกครั้ง แต่ละคนก็นำมามิกซ์กับชุดต่างๆ ออกมาเป็นลุคที่แตกต่างกันออกไป จะออกมาเป็นแบบไหนบ้างไปชมกันค่ะ

เริ่มกันที่สาวตัวเล็กอย่าง ลิลลี่ เมย์แม็ค (Lily Maymac) ที่ชื่นชอบการแต่งชุดบอดี้สูทอยู่บ่อยๆ ซึ่งชุดบอดี้สูทถือเป็นแนวทางหนึ่งของการแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็กด้วยนะคะ เพราะมันช่วยเน้นรูปร่างทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวๆ มากขึ้น ทำให้สาวตัวเล็กดูเด่นขึ้นมา

05-lilly_1lilymaymac

06-lilly_1lilymaymac

กางเกงเอวสูงเป็นกางเกงที่เหมาะกับการใส่คู่กับบอดี้สูทที่สุดค่ะ ถ้าอยากให้ดูมีเอวมากขึ้น แนะนำให้ใส่กับสกินนี่นะคะ จะดูหุ่นดีมากๆ

03-lilly_1lilymaymac

 

น้ำชา ชีรณัฐ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เราจะได้เห็นเธอใส่บอดี้สูทอยู่บ่อยครั้ง ลุคแต่ละลุคนี่ดูแซ่บๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

 09-namchanamcha_tea

07-namchanamcha_tea

08-namchanamcha_tea

หากสาวๆ คนไหนอยากได้ลุคเผ็ดเวอร์แบบสาวน้ำชา อาจจะลองหาบอดี้สูทซีทรูมาใส่ดูบ้างก็ได้ค่ะ เซ็กซี่ไปอีก

13-wegangyoungwegangyoung

ชุดบอดี้สูทแบบนี้ให้ความรู้สึกแบบชุดพละของนักเรียนญี่ปุ่นเลยนะคะ แต่ความแซ่บเกินเบอร์ไปเยอะ

 15-wegangyoungwegangyoung

17-wegangyoungwegangyoung

 

แฟชั่นไอคอนอย่างสาวเคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner) จะพลาดแฟชั่นบอดี้สูทไปไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งหุ่นดีอยู่แล้ว พอได้ใส่บอดี้สูทอีกก็เป็นการอวดหุ่นอย่างเต็มรูปแบบ


18-kendalljennerkendalljenner

19-kendalljennerkendalljenner

 

อย่างที่ได้เห็นนะคะ ชุดบอดี้สูทค่อนข้างมีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน สาวๆ คนไหนสะดวกใจที่จะใส่แบบไหนก็เลือกเอาตามใจชอบเลยค่ะ อยากแซ่บเบอร์แรงก็จัดแบบสาวเดี่ยวไปเลย หรือหากใครอยากดูเรียบร้อยขึ้นมาหน่อย ก็มีชุดบอดี้สูทแบบแขนยาวให้เลือกด้วย  หรือหากใครจะใส่พร้อมกับพร็อบอื่นๆ อย่างเสื้อแจ็กเก็ตทับก็ดูสวยดีเช่นกัน

 22-luluslulus

24-luluslulus

25-luluslulus

ที่สำคัญของการเลือกบอดี้สูทก็คือต้องดูไซส์ให้ดีค่ะ เนื่องจากบอดี้สูท เป็นชุดแบบวันพีช เราควรจะต้องเลือกไซส์ให้เหมาะสม เพราะชุดแบบนี้หากเล็กเกินไปก็จะรั้งได้ ทำให้เราไม่สะดวกในการเดิน หรือขยับตัว อีกทั้งยังทำให้อึดอัดด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วชุดบอดี้สูทเป็นชุดที่สามารถยืดได้ ไม่ได้ฟิกซ์อยู่แค่ไซส์เดียวเท่านั้น ปัญหาชุดคับจึงเกิดได้น้อยหากเราไม่ได้เลือกไซส์ที่มันเล็กมากจนมันยืดไม่ไหวจริงๆ ส่วนปัญหาที่มีโอกาสเกิดขึ้นมากกว่าก็คือการเลือกบอดี้สูทที่หลวมเกินไป เพราะจะทำให้ชุดไม่พอดีกับหุ่นของเรา ทำให้ดูย้วย ไม่กระชับ ดูไม่สวยและสูญเสียเอกลักษณ์ของความเป็นบอดี้สูทมากๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โชว์หุ่นสวยด้วย "บอดี้สูท" เทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook