หอมชวนฟินไปกับ Divana Organic Hand Cream 4 กลิ่น 4 สไตล์

หอมชวนฟินไปกับ Divana Organic Hand Cream 4 กลิ่น 4 สไตล์

หอมชวนฟินไปกับ Divana Organic Hand Cream 4 กลิ่น 4 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ก้าวเข้าไปยัง Divana Nurture Spa สุขุมวิท 11  เป็นต้องเคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอม และบรรยากาศชวนผ่อนคลายภายในดีวานา นี่สินะที่เขาที่บอกว่า “สปา” คือ พื้นที่ที่จะทำให้เรารู้สึกฟินทุกครั้งที่ได้มาเยือน

 

 “Divana” หนึ่งในสปาครบวงจรระดับท็อปของไทย ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน บวกกับความเชี่ยวชาญในการนวดปรนนิบัติด้วยวิถีแห่งสปา ทำให้ดีวานาประสบความสำเร็จในการขยายสาขา และแตกไลน์ออกมาเป็น Divana Product “ ผลิตภัณฑ์สปาและสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนสร้างปรากฎการณ์ Best of the Best of Divana ในเวลาอันรวดเร็ว จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งจนถึงทุกวันนี้ ทั้งยังเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้วางจำหน่ายบนสายการบินไทยอีกด้วย

และเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลแห่งความสดชื่น ดีวานาจึงชวน Sanook! Women เข้าร่วมงานฉลองเปิดกล่องหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Divana Organic Hand Cream สุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ Best of the Best of Divana ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Oriental Obsession เพื่อให้เราได้สัมผัสกับครีมบำรุงผิวมือสูตรพิเศษใหม่ถึง 4 กลิ่น 4 ความหอมชวนหลงใหล พร้อมบริการ Exclusive Hand Therapy Massage เปิดโอกาสให้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์นวดฝ่ามือสุดฟิน ด้วย Divana Organic Hand Cream

 

เสิร์ฟผิวสวยเนียนนุ่มถึงมือคุณ 4 กลิ่นหอมชวนหลงใหล

สำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นหอมสดชื่น แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ต้องรัก “Raya Vedic Rose” แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดกุหลาบ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ กุหลาบทีโรสและกุหลาบบัลแกเรีย เข้ากับกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากกานพลูและไม้สน สกัดออกมาจนได้กลิ่นหอมนุ่มนวล ลึกลับ น่าค้นหา และให้ความรู้สึกผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

Mango Lovers ต้องหลงรัก!

เมื่อผลไม้สุดโปรดอย่างมะม่วง กลายมาเป็นแฮนด์ครีมกลิ่น “Mango Mantra” จึงให้ทั้งคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซี พร้อมมอบความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าไปในตัว นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้นจากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เติมผิวให้มีน้ำมีนวล ย้อนวัยไปในตัว

 

หอม หวานต้อง “White Orchid”

แฮนด์ครีมกลิ่น “White Orchid Holistic” มีส่วนผสมจากสารสกัดกล้วยไม้ผสมผสานกับสารสกัดจากไม้กฤษณา ให้กลิ่นหอมลึกล้ำไม่เหมือนใคร เป็นอีกมิติของความโรแมนติก ชวนหลงใหล คลายความตึงเครียด พร้อมคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ชะลอวัยให้กับผิว และช่วยฟื้นคืนความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสให้กลับมา

เย้ายวนชวนหลงใหลกับ Queen of the Night  

Queen of the Night” เป็นแฮนด์ครีมกลิ่นไฮไลท์ของดีวานา ด้วยส่วนผสมของดอกไม้ไทย 8 ชนิด อบร่ำยามราตรี ได้แก่ ดอกราตรี ดอกโมก ดอกแก้ว ดอกพุด ดอกกระดังงา ดอกสายหยุด ดอกสารภี และดอกเล็บมือนาง รวมพลังกันจนเกิดเป็นกลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหล สร้างสรรค์จินตนาการได้ไม่รู้จบ พร้อมมอบความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสให้กับผิว และยังมีส่วนประกอบช่วยให้ผิวตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอยได้ดี

เรียกว่าแฮนด์ครีมทั้ง 4 กลิ่นของดีวาน่า ล้วนแล้วแต่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สาวๆ คนไหนกำลังมองหาครีมทามือกลิ่นใหม่ๆ นี่คือตัวเลือกที่ใช่! ในราคาที่น่าลอง ขนาด 80 กรัม ราคา 850 บาท และขนาด 30 กรัม ราคา 380 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/divanaspa
และ www.facebook.com/divanaproducts    

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หอมชวนฟินไปกับ Divana Organic Hand Cream 4 กลิ่น 4 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook