ส่องซุปตาร์ยอมรับแบบสวยๆ หน้าอกนี้ แม่ไม่ได้ให้มา!

ส่องซุปตาร์ยอมรับแบบสวยๆ หน้าอกนี้ แม่ไม่ได้ให้มา!

ส่องซุปตาร์ยอมรับแบบสวยๆ หน้าอกนี้ แม่ไม่ได้ให้มา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยความงามไม่เข้าใครออกใคร บางคนชอบสวยแบบธรรมชาติ บางคนไม่พอใจในรูปร่างหน้าตา ก็ต้องแต่งเสริมเติมแต่งกันหน่อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมคงต้องยกให้ "การทำหน้าอก" เพราะช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าได้สวยเป๊ะขึ้น

สมัยนี้เรื่องของศัลยกรรม เป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดา จะทำมากทำน้อย ทำไปเถอะค่ะ ขอแค่ไม่เดือดร้อนชาวบ้านเป็นพอ

เหมือนดังสาวๆ ต่อไปนี้ที่มีการเปลี่ยนอกไข่ดาวเป็นอกไข่นกกระจอกเทศ ด้วยการพึ่งคุณหมอทำศัลยกรรมหน้าอก จะมีใครบ้างที่กล้าทำ กล้ารับ สวยแบบไม่แอ๊บบ้าง ตามมาดูค่ะ

เริ่มกันที่คนนี้เลย "ยิปซี คีรติ" เพิ่งออกมายืดอกยอมรับว่าไปเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งเธอบอกว่าทำด้วยเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้ทำเพื่อมาโชว์ เมื่อออกกำลังกายหนัก หน้าอกจะเล็กลง ประกอบกับเป็นคนมีสะโพก เลยดูไม่สมดุล จึงตัดสินใจไปทำเพิ่มเล็กน้อยเพื่อให้ดูสวยงามขึ้น สาวยิปซีบอกว่าทำมายังไม่ถึงปีนะจ๊ะ  

 


"ปริม เดอะเฟส" จาก The Face Thailand Season 3 ที่มาพร้อมความมั่นใจ เป็นสาวสวย เท่ มีสไตล์ มีดีกรีเป็นถึง "มิสแกรนด์ชัยภูมิ 2016" เนื่องจากเป็นนางแบบต้องแต่งตัวในลุคต่างๆ เธอจึงตัดสินใจให้คุณหมอช่วยเพิ่มความมั่นใจกับขนาดของหน้าอก

 

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกสาวหน้าสวยก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ตัดสินใจขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดเสริมความอึ๋มให้ นอกจากจะเพื่อความสวยงามและบุคลิกภาพแล้ว เหตุผลหลักของเธอเลยก็คืออยากเอาใจแฟนหนุ่ม จัดไปค่ะ ด้วยไซส์ 400 CC

 

"กรีน อัษฎาพร" กับความสวยวันสวยคืน ตอนแรกเธอไม่ยอมรับว่าทำอะไรกับหน้าอกมา บอกเพียงแค่ว่า ดูมขึ้นได้เพราะออกกำลังกาย แต่ไปๆ มาๆ ถูกวิจารณ์ถึงหนัก เลยออกมายอมรับว่าทำมาจริง แต่ไม่ได้ไปศัลยกรรมผ่าตัด อัพไซส์ ขึ้นเขียง แค่ไปฉีดเพิ่ม เพื่อปรับให้ดูกระชับมากขึ้นเท่านั้นจ้า


"มารี เบิร์นเนอร์" ไม่ได้ปิดบัง แต่ก็ยอมรับแบบเขินอาย ว่าอัพไซส์มาเพื่อเพิ่มความมั่นใจ เธอบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเยอะ ทำขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวให้กับตัวเอง 

 

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ ส่องซุปตาร์ยอมรับแบบสวยๆ หน้าอกนี้ แม่ไม่ได้ให้มา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook