เคล็ดลับทาลิปสีแดงง่ายๆ ให้สวยเหมือนซุปตาร์

เคล็ดลับทาลิปสีแดงง่ายๆ ให้สวยเหมือนซุปตาร์

เคล็ดลับทาลิปสีแดงง่ายๆ ให้สวยเหมือนซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิปสติกถือเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้แก่ริมฝีปากของสาวๆ ให้ได้ลุคตามที่ต้องการ และหากสาวๆ คนไหนอยากลุคแบบแซ่บๆ ฮอตๆ แล้วหละก็ หนึ่งสีลิปสติกที่สาวๆ จะเลือกใช้คงจะหนีไม่พ้นสีแดงอย่างแน่นอน แต่ประเด็นคืออย่างที่ทุกคนทราบ ลิปสติกสีแดงนั้นมีด้วยกันหลายเฉดสี แต่ละเฉดนั้นไม่ได้เหมาะกับทุกสีผิวเสมอไป ทำให้เวลาทาแล้วแทนที่จะปังกลับพังซะอย่างนั้น วันนี้เราเลยนำเคล็ดลับดีๆ ของการเลือกลิปสติกสีแดงให้เข้ากับแต่ละสีผิวของแต่ละคนมาให้ชมกันค่ะ จะได้มีริมฝีปากที่สวยงามเข้ากับลุคที่เราอยากได้เหมือนกับซุปตาร์เหล่านี้

  1. ผิวขาวอมชมพู

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาวอมชมพู จริงๆ แล้วสามารถทาลิปสติกสีแดงได้ทุกโทนสีเลยค่ะ แต่ลุคที่ได้ก็จะแตกต่างตามโทนสีของลิปสติก โทนสีที่แนะนำสำหรับสาวๆ ผิวขาวอมชมพูคือลิปสติกสีแดงโทนเข้มค่ะ อย่างเช่น สีแดงไวน์ เชอร์รี่ เบอรรี่ ประมาณนี้ จะช่วยทำให้ผิวของสาวๆ ดูผ่องยิ่งขึ้น และทำให้ฟันของสาวๆ ดูขาวขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งหากทาลิปสติกสีแดงโทนส้มจะไม่ดูโดดเด่นเท่าสีแดงโทนเข้มค่ะ

  08-08davikah

04-04davikah

10-02kwanusa9

11-03kwanusa9

 

  1. ผิวขาวเหลือง

ผิวสีขาวเหลืองเป็นสีผิวที่สามารถทาลิปสติกสีแดงได้ทุกเฉดเช่นกัน แต่ลิปสติกที่เหมาะกับสาวๆ ผิวขาวเหลืองเป็นพิเศษคือสีแดงโทนส้มค่ะ เพราะจะช่วยขับผิวหน้าของสาวๆ ให้ดูผ่องยิ่งขึ้น ทำให้ดูสดใส ซึ่งหากทาลิปสติกสีแดงโทนเข้มจะไม่ช่วยขับผิวให้ดูผ่องเท่ากับลิปสติกสีโทนเข้ม

 48-01tubtimofficial

50-03tubtimofficial

23-08jj_akhamsiri

16-01jj_akhamsiri

 

  1. ผิวสองสี

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสี ต้องทำการเลือกสีลิปสติกให้ดีๆ ก่อนค่ะ ให้ลองเทสเทียบกับสีผิวของเราก่อนไม่ให้สีโดดเด่นเกินไป ไม่อย่างนั้นสีปากจะโดดออกมา ดูไม่เข้ากับสีผิวของเรา ซึ่งสีลิปสติกที่แนะนำสำหรับผิวสองสีคือลิปสติกสีแดงโทนส้มเพราะจะทำให้หน้าดูผ่องมากกว่า ให้ความรู้สึกที่ดูสดใส เพราะสีของลิปจะช่วยให้ผิวดูขาวขึ้น ถ้าทาในสีแดงโทนเข้มอาจจะทำให้หน้าดูแก่ และผิวดูหมองลงได้ค่ะ

 44-03gyp.so

53-01momonchanok

54-02momonchanok

 

  1. ผิวแทน

สำหรับสาวผิวแทนหลายคนอาจจะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการทาลิปสติกสีแดง แต่จริงๆ แล้วสาวๆ ผิวแทนสามารถทาลิปสติกสีแดงได้ทุกเฉดเลยค่ะ เพียงแต่ก่อนเลือกลิปสติกควรลองเทสสีลิปสติกดูก่อนว่าโดดกว่าสีผิวของเราหรือไม่ เพราะหากได้สีที่โดดจนเกินไป อาจทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำขึ้นกว่าเดิม สีที่ไม่แนะนำคือสีที่มีความสว่างมากเกินไป อย่างลิปสติกสีแดงโทนที่ส้มเกิน อาจจะทำให้ปากดูลอยได้

33-01pooklook_fonthip

37-05pooklook_fonthip 

35-03pooklook_fonthip

 

ซึ่งการทาลิปสติกสีแดงให้สวยนั้นทำได้ง่ายๆ เลยค่ะ สาวๆ อาจจะใช้ตัวช่วยโดยการใช้ดินสอเขียนขอบปากเขียนลงไปก่อน และใช้ลิปสติกทาลงไปให้เต็ม และเก็บรายละเอียดโดยการใช้คอนซีลเลอร์ช่วยบริเวณขอบปาก ส่วนถ้าอยากให้ลิปสติกติดทนขึ้น แนะนำให้หลังจากทาลิปสติกเสร็จ สาวๆ ลองใช้ทิชชู่บางๆ ทาบลงบนปาก และใช้แป้งฝุ่นปัดทับลงบนทิชชู่นะคะ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้ลิปสติกสีแดงที่ทั้งสวยเป๊ะ และติดทนอยู่กับสาวๆ ตลอดวันแน่นอนค่ะ

ไม่ว่าสาวๆ จะมีสีผิวแบบไหน แนะนำให้ลองลิปสติกก่อนจะได้ได้สีลิปตรงตามต้องการและเข้ากับเราจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้เรายังมีรูปของเหล่าซุปตาร์กับลิปสติกสีแดงมาให้ชมกันต่อที่ด้านล่าง สาวๆ ลองดูสีปากของพวกเธอเลยนะคะว่าแบบไหนเข้าหรือไม่เข้ากันบ้างจะได้เอาไปแต่งตามกันสวยๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เคล็ดลับทาลิปสีแดงง่ายๆ ให้สวยเหมือนซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook