12 มนุษย์ ผู้มี “สีผิวโดดเด่น” และ “หน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์”

12 มนุษย์ ผู้มี “สีผิวโดดเด่น” และ “หน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์”

12  มนุษย์ ผู้มี “สีผิวโดดเด่น” และ “หน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีมาตรฐานไหนมาวัดค่าของความงาม ว่าความสวยงามที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือ โลกได้สรรค์สร้างความสวยงามขึ้นในแบบที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับมนุษย์ พวกเราแตกต่างกัน แต่ทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในตัวเอง เช่นเดียวกับพวกเขาเหล่านี้ที่มีผิวพรรณและหน้าตาที่พิเศษไม่เหมือนใคร


1. Fritz Liedtke’s Subject
ภาพเหล่านี้เป็นผลงานของช่างภาพคนหนึ่ง ที่ชอบถ่ายผู้คนที่มีสีผิวที่แตกต่างและโดดเด่น

 


2. Khoudia Diop
เด็กสาวจากประเทศเซเนกัล ก้าวเข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยสีผิวที่ดำเนียนจนกลายเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอได้ฉายานางแบบผิวดำที่สวยที่สุดในโลก 


3. Winnie Harlow
นางแบบที่โด่งดังจากรายการ America's  Next Top Model ชื่อจริงของเธอคือ Chantelle Brown-Young เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่สีผิวที่โดดเด่น จากโรคด่างขาว แต่เธอกลับภูมิใจในตัวเอง และไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแตกต่างไปจากคนทั่วไปเลย


4. Nastya Zhidkova
นางแบบสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงผิวสีเผือกที่สวยที่สุดในโลก



5. Connie Chiu
เธอเคยเป็นนางแบบให้กับดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศส ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักร้องแจ๊ส 

 


6. Ralph Souffrant
เด็กหนุ่มชาวเฮติ เขากลายเป็นที่รู้จักจากการเดินแบบให้ Kanye West ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาเข้าวงการอย่างเต็มตัวในวันเดียวกัน 

 


7. Nikia Phoenix
นางแบบและบล็อกเกอร์สาวชาวอเมริกัน ด้วยสีผิวและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้เธอได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Coca-Cola

 


8. Shaun Ross
นายแบบผิวสีเผือกชาวนิวยอร์ก ที่มีหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ เขาเคยถ่ายแบบลงนิตยสารดังหลายเล่มอย่าง GQ, Vogue, Paper Magazine, Another Man นอกจากนี้ยังเคยเล่นเอ็มวีให้กับ Katy Perry และ Beyounce อีกด้วย



9. Stephen Thomp
ชายหนุ่มผิวสีซีด กับตาสีฟ้าอ่อน บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลา จึงทำให้เข้าได้ก้าวเข้าสู่วงการนายแบบ และได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย 



10. Thando Hopa
ทนายสาวจากอเมริกาใต้ ตัดสินใจเข้าสู่วงการนางแบบ เพื่อความภูมิใจของชาวผิวสีเผือก 



11. Lola Chuil
สาวน้อยที่โด่งดังมากในโลกโซเซียล ด้วยสีผิวสีดำกริบที่เป็นเอกลักษณ์ และหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ จึงทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน 



12. Diandra Forrest
เธอเกิดในครอบครัวคนผิวสี ตอนเป็นเด็กเธอคิดว่าตัวเองต่างจากคนอื่นๆ เพราะเธอไม่เคยเห็นใครที่มีสีผิวเหมือนเธอเลย เธอจึงมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง และความฝันก็เป็นจริงด้วยการเป็นผู้หญิงผิวสีเผือกคนแรกที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook