โบบี้ นางงามมิสซิสฯ เปิดใจเสริมอึ๋ม ง่ายยิ่งกว่านับหนึ่งสองสาม

โบบี้ นางงามมิสซิสฯ เปิดใจเสริมอึ๋ม ง่ายยิ่งกว่านับหนึ่งสองสาม

โบบี้ นางงามมิสซิสฯ เปิดใจเสริมอึ๋ม ง่ายยิ่งกว่านับหนึ่งสองสาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคำเล่าขาน ล่ำลือกันมาทุกยุคสมัยว่าการขึ้นเขียงอัพไซส์ "เจ็บเหมือนรถบรรทุกทับ" บ้างก็ว่าเหมือน "เจ็บเหมือนรถสิบล้อคว่ำ" แต่มาวันนี้บอกเลยว่าไม่จริงอย่างแน่นอน เพราะว่าเรื่องศัลยกรรมอัพอึ๋มไม่ได้น่ากลัวอีกต่อไปแล้ว เพราะวิวัฒนาการแพทย์ของไทยก้าวไกลไม่แพ้ชาติไหนๆ โดยเฉพาะหมอเกาหลีที่ว่าแน่ นาทีนี้ก็ยังแพ้ฝีมือฉมังของหมอไทย

ล่าสุดนางงามคนดังแห่งโลกโซเชี่ยล "โบบี้ มินจนิตา" นักข่าวสาวแม่ลูกอ่อน เจ้าของตำแหน่ง "นางงามขวัญใจสื่อมวลชน" เวที Mrs.Universe Thailand 2017 เวทีสำหรับสตรีที่ผ่านการสมรสมาแล้ว เจอปัญหาเต้านมย่อนยาน และหน้าอกแบนเหมือนไม้กระดาน จนโดนเม้าท์เป็น "นางงามกล้วยทับ" มาหลายเดือน ในที่สุดก็ตัดสินโมดิฟายตัวเอง ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ขึ้นเขียงอัพเลเวลเป็นสาวดูมๆ งานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจถึงเรื่องการศัลยกรรมในครั้งนี้ว่าอาการของคนผ่าตัดเสริมเต้านมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

"ตอนนี้ทำมาได้อาทิตย์กว่าๆ แล้วค่ะ ปกติมากเลย ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาที่เจ็บปวดอะไรเลย ก็ลุกขึ้นมาทำงานปกติ มาวิ่งข่าวปกติตามงานอีเว้นท์แล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นความโชคดีของโบบี้ด้วยค่ะที่ได้ที่ปรึกษาที่ดีจาก "คุณปลา อธิษฐาน คำพวง" เจ้าของคลินิคศัลยกรรม ดูแลและให้คำแนะนำที่ดีมาก ใส่ใจเหมือนเป็นคนในครอบครัวเราเลยคะ และยังมีคณะแพทย์ คุณหมอต้น ปิยะพล พัฒนครู ดูแลการรักษาให้ โบบี้อยากบอกต่อเลยค่ะว่าการทำศัลยกรรมหน้าอก มันไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่เราเคยได้ยินเลย คนจะขู่ต่างๆ นานา แต่เอาเข้าจริงวันที่ 2 วันที่ 3 เราก็ไม่ระบมแล้ว โบบี้ยังลุกขึ้นมาประกวดเต้นที่งานอีเว้นท์กับเพื่อนๆ ได้เลย เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีดีมาก ไม่ได้เป็นบล็อคและแข็งๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ซิลิโคนมีความเป็นธรรมชาติมาก ไม่ต้องมานวดแบบเทคนิคเก่าๆ ให้เราเจ็บตัว กลายเป็นว่าตอนนี้ใครอยากมีปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจ หรืออยากปรึกษาโบบี้ ก็มาสอบถามได้นะคะที่เฟซบุ๊ค โบบี้ นางงามสู่นางงาม อยากย้ำตรงนี้เลยว่าไม่ได้น่ากลัวและเจ็บอย่างที่เราคิดอย่างแน่นอน"


   ได้ยินแบบนี้แล้วใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะทำ หรือไม่ทำดี หวังว่านี้คงเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะช่วยตอบเรื่องศัลยกรรมคุณได้ง่ายขึ้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โบบี้ นางงามมิสซิสฯ เปิดใจเสริมอึ๋ม ง่ายยิ่งกว่านับหนึ่งสองสาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook