ใจบอกต้องฟอล! IG 18 คนสุดท้ายจากรายการ The Face Men

ใจบอกต้องฟอล! IG 18 คนสุดท้ายจากรายการ The Face Men

ใจบอกต้องฟอล! IG 18 คนสุดท้ายจากรายการ The Face Men
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงรายการ The Face Men ตอนแรกจะออนแอร์ไปตั้งแต่เมื่อเย็นวาน แต่สาวๆ หลายคนน่าจะเป็นอาการเดียวกับเราคือรายการจบ แต่คนไม่จบ อยากจะตามไปส่อง IG หนุ่มๆ ทั้ง 18 คนเพื่อให้ฟินไปกว่าเดิม

เอาล่ะค่ะ ถ้าใครอยู่ในอาการเดียวกัน เราขอเปิดวาร์ป IG ของทั้ง 18 คน ให้สาวๆ ได้ตามไปฟอลโลว์กันได้เลยค่ะ

เริ่มจาก #TeamLukkade กันก่อนที่ขุ่นแม่เลือกเอาลูกทีมที่มีทั้งหนุ่มหล่อ หนุ่มเท่ หนุ่มหน้าหวาน หนุ่มขี้เล่น มาไว้ครบ 

แต่ในบรรดา 6 คนแล้ว ตอนนี้ดูเหมือนว่าเสียงกรี๊ดของสาวไทยจะเทไปทางแจ๊ค หนุ่มจีนที่ทำเอาใครหลายคนอยากจะหันไปเรียนภาษาจีนกันเป็นแถว ตามไปส่องเพิ่มเติมกันได้ที่ @jacksumini923 จะได้เห็นทั้งไลฟ์สไตล์ในเมืองไทยของเขา และมีโบนัสเป็นกล้ามท้องสวยๆ อีก

 

อีกรายที่เสียงกรี๊ดสูสีกันก็คือ นิกกี้ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. ใน @nikiboontham นั้นเจ้าตัวเขียนไว้ว่า #นิคอยากให้ทุกคนสุขภาพดีครับ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นรูปของเขาขณะออกกำลังกายอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังแพ้รูปเวลาไปเที่ยวตามที่ต่างๆ นะ

ส่วนใครที่ชอบหนุ่มขี้เล่น ยิ้มเก่ง ยิ้มบ่อย ฟอลโลว์ IG นี้เลยค่ะ @philipthinroj แล้วจะยิ้มตามฟิลลิป เจ้าของ IG แน่นอน

ยังไม่หมดกับหนุ่มยิ้มเก่ง เพราะ #TeamLukkade ยังมีหนุ่มอารมณ์ดีอีกคน คือ กุน ที่นอกจากจะมีความขาวเป็นอาวุธแล้ว ยังมีแววขี้เล่น ขี้อ้อนอีก ฟอลได้ที่ @kunlogin เลยค่ะ

 

แต่ถ้าชอบหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์ตรงความขี้อาย ขอยกตำแหน่งนี้ให้กับ กันย์ ที่เมนเทอร์ลูกเกดกับเมนเทอร์หมูเปิดศึกแย่งชิงกันเพราะความหล่อเป๊ะ พิสูจน์ความหล่อได้จาก @9un_virgo

ปิดท้ายทีมขุ่นแม่กันด้วยหนุ่มที่ไม่เหมือนใครอย่าง มอส @mos_pichet_00 ซึ่งเบื้องหลังหุ่นเฟิร์มๆ ละลายใจสาวของเขาก็คือการเหวี่ยงแหหาปลา...น่ารักอ่ะ 

ต่อไปถึงตา #TeamMoo บ้าง ทีมนี้รัศมีความนายแบบจับทุกคนมากๆ สมแล้วที่เป็นการเลือกโดยดีไซเนอร์ตัวท้อปของวงการแฟชั่นเมืองไทย

คนแรกของทีมนี้ก็คือ อติลา ลูกครึ่งไทย-สวิส ที่ถึงจะเคยผ่านผลงานในวงการมาบ้าง แต่ก็ถือว่ายังไม่ช้ำ และที่สำคัญ เวลายิ้มกรุ้มกริ่มนี่น่ารักมากกกกก ไม่เชื่อก็ลองฟอล @attila_arthur ดูสิ

ถ้าชอบลุคไทยๆ ขอเชียร์แบงค์ค่ะ หนุ่มจากนิติ จุฬาฯ ดีกรี ป.โท จาก LSE มหาวิทยาลัยดังในประเทศอังกฤษคนนี้ จะไม่ทำสาวๆ ที่ฟอลโลว์ @bank_anusith ผิดหวังแน่นอน 

ส่วนใครที่ชอบผู้ชายที่รักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเอง และรักหมา ฟอลเลยค่ะกับ @mickey.a.np ของมิกกี้ เห็นทุกรูปที่ถ่ายกับหมาแล้ว เราอยากจะกดไลค์ได้มากกว่า 1 ครั้งจริงๆ

ทีมพี่หมูไม่ได้มีหนุ่มจุฬาฯ คนเดียวนะจ๊ะ อีกคนก็คือ แซม @samm.mr ที่บอกเลยว่ากล้ามแขนแน่นไม่แพ้คนอื่นเลยล่ะ

แต่ถ้าคาแรกเตอร์จัดสุดๆ จริงๆ ในทีมนี้ ขอยกให้เติร์ด ที่ฉีกแนวไปจากความหล่อสไตล์พิมพ์นิยม แล้วพกพาคาแรกเตอร์และ attitude มาเต็ม แต่รูปใน @thirdyoov อาจจะยังน้อยไปหน่อยเพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะเพิ่งเปิด account นี้ได้ไม่นาน

ทิ้งท้ายทีมนี้กันด้วยน้องเล็กสุดของทีมและของรายการอย่าง ธาม ที่อายุเพียงแค่ 16 ปี แต่จากการส่อง @thimeneverstops แล้ว เสน่ห์น้องเกินวัยจริงๆ จ้ะ

 

มาถึงทีมสุดท้าย ก็คือ #TeamPeach ที่คัดลูกทีมได้เท่(และกวน)เหมือนกับเมนเทอร์จริงๆ 

เริ่มจาก พีเค หนุ่มนักเรียนนอก ที่หลายคนลงความเห็นว่ามีความพีชอยู่ในตัว ส่อง @peeekks แล้วเราก็ว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น เรียกว่าคาแรกเตอร์ชัดกันตั้งแต่รอบออดิชั่นเลยล่ะ

อีกคนที่มีความพีชไม่แพ้กันก็คือ กันน์ ที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันกับพีชอยู่แล้ว คนที่ชอบผู้ชายแต่งตัวเก่งๆ สไตล์จัดๆ ฟอลโลว์ @gunnswis แล้วจะยิ่งเชียร์ เพราะคนนี้นี่ตัวจริงในเรื่องสไตล์เลยล่ะ

แต่ทีมนี้ไม่ได้มีแต่ร่างทรงพีชเท่านั้นนะ เพราะยังมีหนุ่มหล่อแบบแมนๆ คุยๆ กันมากๆ อย่าง โจเซฟ ที่ @josephxangelo ทำให้เรารู้ว่า นอกจากจะหล่อเท่แล้ว เขายังถ่ายรูปได้สวยมากอีกต่างหาก

แมนมากๆ อีกคนก็คือ บาส หนุ่มหน้าเข้ม เจ้าของ @nbaszii ที่ดูน่าค้นหา

ส่วนหนุ่มคนนี้เรียกว่าได้ใจสาวๆ ไปเพียบแล้วตั้งแต่ EP 1 เพราะนอกจากแมนจะหน้าตาคล้ายกับนักร้องดังแล้ว เสียงก็ยังคล้ายอีกต่างหาก ส่อง @mantrisanu.s แล้ว ขอบอกว่าขนาดอยู่ในเครื่องแบบทหารก็ยังหล่อเลย

คนสุดท้ายสำหรับลายแทง IG ครั้งนี้ก็คือ ดุ่ย หนุ่มขาว ตี๋ แว่น ที่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ใครที่ชอบผู้ชายลุคนี้อยู่แล้ว กดฟอล @duirc_ ทันทีเลยค่ะ อย่าได้รอ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ ใจบอกต้องฟอล! IG 18 คนสุดท้ายจากรายการ The Face Men

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook