“ไร้หน้าม้า” สวยอย่าหยุด! ทรงผมสวยเฉี่ยวรับใบไม้ผลิและหน้าร้อน

“ไร้หน้าม้า” สวยอย่าหยุด! ทรงผมสวยเฉี่ยวรับใบไม้ผลิและหน้าร้อน

“ไร้หน้าม้า” สวยอย่าหยุด! ทรงผมสวยเฉี่ยวรับใบไม้ผลิและหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดททรงผมมาแรงเอาใจสาวๆสำหรับทรงผมยอดฮิตที่สาวญี่ปุ่นเค้ากำลังนิยม ตอนนี้จะหนีเทรนด์สไตล์ทรงผมไร้หน้าม้าไปไม่ได้เลย เรียกได้ว่าระบาดกันสุดๆ ไม่ว่าจะดาราวัยรุ่นชื่อดังอย่าง Kiko Mizuhara, Nanao หรือแม้แต่สาวแบ๊ว Rola เองก็สวยมั่นแบบไร้ผมหน้าม้า สำหรับทรงผมไร้ผมหน้าม้านี่เอง ความโดดเด่นของทรงผมจะทำให้สาวๆได้ลุคเป็นสาว แถมยังช่วยอำพรางปกปิดบางส่วนใบหน้า ทั้งยังทำให้เห็นกรอบรูปหน้าที่เด่นชัดขึ้นได้อีกด้วย

 

 

อย่างสาว Rola ทรงนี้เรียกได้ว่าดูมีเสน่ห์เหลือล้น และยังดูเป็นทางการ น่านับถืออีกด้วย เป็นอีกทรงหนึ่งที่สวยเก๋ปรับลุคเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างชัดเจน เอาล่ะจ้าเทรนด์ทรงผมมาแรงที่ไร้หน้าม้ามีทรงไหนที่น่าสนใจกันบ้างมาอัพเดทพร้อมๆกันเลย

 

ทรงผมบ๊อบสั้นแบบไร้หน้าม้า

สไตล์ผมสั้นกระฉับกระเฉงเหมือนสาวมั่นอย่างไหนอย่างนั้น ทรงผมสั้นที่มีวอลุ่มเผมเบาดูเบาสบาย ปรับไล่ระดับให้เหมาะกับกรอบหน้า ในปีนี้เทรนด์วอลุ่มผมเน้นไปข้างใดข้างหนึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาสุดๆ

ผมสั้นมีวอลุ่มเบาสบาย ยังคงเน้นวอลุ่มไปข้างหนึ่งข้างเดียว มีลูกเล่นที่น่าหลงใหลกว่าผมตรงเรียบที่ดูธรรมดาไป แนะนำการจัดทรงที่จะเน้นช่วงโคนผมและปลายเส้นผมที่เน้นวอลุ่มพองๆ ถึงแม้ทรงนี้จะเป็นทรงผมสั้นแต่ก็ดึงความเป็นผู้หญิงได้ดีทีเดียว

ทรงผมสั้นเน้นลูกเล่นด้วยการสร้างลอนคลื่นผมหน้าม้าที่เลี้ยงไว้ยาวเพียงข้างหนึ่ง เพิ่มเติมด้วยการทัดหูผมอีกข้างหนึ่ง ทรงผมสั้นที่เก็บรายละเอียดลูกเล่นน่ารักสไตล์ผมสั้นรับฤดูใบไม้ผลินี้

ทรงผมบ๊อบเน้นความเป็นธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสาว Kiko Mizuhara ลุคสบายๆที่เติมความน่ารักด้วยการม้วนปลายผมเข้าเล็กน้อย ทรงผมที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย

ยังคงเป็นอีกทรงที่เน้นน้ำหนักและความหนาไปทิศทางผมข้างใดข้างหนึ่ง ที่เป็นลอนคลื่นแบบลอนใหญ่ ทรงผมด้านหน้าที่มีลอนหลวมๆเป็นลูกเล่น

ทรงผมยาวปานกลางแบบไร้หน้าม้า

ผมยาวปานกลางที่ดูสวยใสแบบผู้หญิงสาวที่มาอีกแรงเช่นกันในปีนี้ ทรงผมแสกกลางที่รักษาบาลานซ์ของผมทั้งสองฝั่ง ผมพลิ้วไหวด้วยลอนเบาๆช่วงปลายเส้นผมและช่วงโคนผม

ทรงผมที่เลี้ยงให้ระดับความยาวเท่ากันและแสกข้าง ทรงผมที่ช่วยอำพรางรูปใบหน้าให้ดูเรียวยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวที่อยากปรับลุคให้เป็นผู้ใหญ่

ทรงผมยาวปานกลางเพิ่มความสาวให้มากขึ้น สวยเก๋ยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มลอนผมสร้างวอลุ่ม เป็นทรงผมสบายๆที่เหมาะกับแฟชั่น เสื้อผ้าไหนๆก็เข้ากันอย่างลงตัว

ทรงผมยาวแบบไร้หน้าม้า

สวยหรูหราน่าดึงดูดด้วยทรงผมยาวที่เพิ่มลอนหลวมๆลอนใหญ่ช่วงปลายเส้นผมบริเวณกรอบรูปหน้า แนะนำว่าหากต้องการเน้นบริเวณช่วงผมให้ดูหนาหน่อยสามารถรวบผมทัดหูข้างผมข้างใดข้างหนึ่งได้

เห็นตัวอย่างทรงผมสวยแบบไร้หน้าม้ากันไปแล้ว ช่วงฤดูกาลที่เปลี่ยนไป พร้อมกับเทรนด์ผมทรงนิยมที่สาวๆเขากำลังฮิตกัน สาวคนไหนสนใจก็อย่าตกเทรนด์ไปนะคะ ลองดูเป็นตัวอย่างเผื่อจะอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ในช่วงใบไม้ผลินี้กันดูค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook