3 สูตรบำรุงผิวจากธรรมชาติ ปรนนิบัติความงามล้ำลึก

3 สูตรบำรุงผิวจากธรรมชาติ ปรนนิบัติความงามล้ำลึก

3 สูตรบำรุงผิวจากธรรมชาติ ปรนนิบัติความงามล้ำลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารผิวจากธรรมชาติ มีสารอาหารสำคัญที่จะช่วยบำรุงผิวและทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก แถมยังทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส มีสุขภาพดี และสูตรดูแลผิวหน้าจากธรรมชาติเหล่านี้ก็จะช่วยให้ผิวหน้าสวยใสได้อย่างใจ ไปดูกันเลย ว่ามีสูตรอะไรบ้าง?

1.บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ด้วยชาเขียว

ชาเขียว สุดยอดเครื่องดื่มชาที่เปี่ยมไปด้วยโพลีฟีนอล (Pholyphenols) ซึ่งถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ โดยจะช่วยลดเลือนรอยฝ้า และจุดด่างดำบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ สกินโทนเนอร์ที่สกัดจากชาเขียวยังสามารถช่วยกำจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆ สามารถทำสกินโทนเนอร์ธรรมชาติไว้ใช้เองได้ง่ายๆ โดยชงชาเขียว 2 ถ้วยปล่อยไว้ให้เย็น จากนั้นเติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่คุณชอบลงไป 2-3 หยด เทส่วนผสมในขวดสเปรย์ แล้วนำมาฉีดบนใบหน้าวันละ 2 ครั้ง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆ ให้มีความชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งสดใสได้แล้ว

2.ลดความหมองคล้ำ ด้วยขมิ้นชัน

สาวๆ คนไหนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ และมีปัญหาขอบตาดำเหมือนหมีแพนด้า ย่อมอยากมีสูตรหน้าใสมาใช้บำรุงผิวกันอย่างแน่นอน ถ้าเช่นนั้นแนะนำสูตรหน้าใสจากขมิ้นชันเลยค่ะ เพียงนำขมิ้นชั้น 1 ช้อนและน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นเติมโยเกิร์ตลงไปผสมเพิ่มอีก 1 ช้อนชา คนส่วนผสมจนเข้ากันอีกครั้ง แล้วนำมาทาบนผิวหน้า รอบดวงตาและลำคอ ปล่อยไว้ 20 นาทีจึงล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะทำหน้าที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและช่วยลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วย

3.สมานแผลเป็น ด้วยว่านหางจระเข้

สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวหน้าและผิวกายเปล่งประกายสดใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำและแผลเป็น แนะนำให้ใช้เจลว่านหางจระเข้สด 1/2 ถ้วย น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ จนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาขัดผิวหน้าและผิวพรรณให้ทั่วเรือนร่าง สูตรนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก และช่วยเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าเดิม

อยากมีผิวหน้าสวยใสสุขภาพดี และมีผิวกระจ่างใส การใช้สูตรจากธรรมชาติเหล่านี้จะทำให้ผิวหน้าสวยใสแบบปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง แถมไม่ต้องเปลืองเงินแพงๆ กับการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook