สื่อนอกยกย่องพระองค์หญิงฯ มากสไตล์ที่สุดในโลก

สื่อนอกยกย่องพระองค์หญิงฯ มากสไตล์ที่สุดในโลก

สื่อนอกยกย่องพระองค์หญิงฯ มากสไตล์ที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสมาชิกราชวงศ์ที่มากสไตล์และมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าสูงที่สุดในโลกขณะนี้ คุณนึกถึงใคร? ล่าสุดนิตยสาร Grazia ของประเทศอังกฤษเพิ่งออกมาเปิดโผ 9 อันดับเจ้าหญิงมากสไตล์ของโลกผ่านเว็บไซต์ lifestyle.one/grazia จัดอันดับสมาชิกราชวงศ์ที่มีสไตล์ที่สุดจากทั่วโลก และเจ้าหญิงที่ทรงได้อันดับที่หนึ่งไปครองก็คือ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เจ้าหญิงของชาวไทย

 “ถ้าจะมอบรางวัลแฟชั่นนิสต้าไฟแรงที่สุดในโลกให้กับเจ้าหญิงสักพระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จากประเทศไทย เป็นเจ้าหญิงที่คู่ควรกับตำแหน่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เราได้เห็นพระองค์หญิงฯ บ่อยๆ ในฐานะแขกผู้มีเกียรติแถวหน้าของแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ รวมถึงในฐานะดีไซเนอร์แบรนด์เสื้อผ้าของพระองค์เองอย่าง SIRIVANNAVARI BANGKOK ซึ่งเมื่อไม่กี่ซีซั่นก่อนก็ทรงจัดโชว์ที่ปารีสด้วย ไปจนถึงการปรากฏพระองค์ในลุคเด่นที่มีการผสมผสานเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังอย่าง Chanel, Balmain และ Hermes มาประยุกต์ใช้ได้อย่างมีสไตล์ ลุคของพระองค์หญิงฯ ไม่ได้จำกัดเพียงฉลองพระองค์สไตล์เจ้าหญิงแบบเดิมๆ เท่านั้น แต่ทรงกล้าที่จะสนุกกับการเลือกฉลองพระองค์ไหล่ตั้ง ฉลองพระองค์เดรสหนัง ไปจนถึงทักซิโด้ โดยไม่ทรงกลัวเลยแม้แต่น้อย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จากประเทศไทย คือผู้พลิกโฉมหน้าของแฟชั่นราชวงศ์ในยุคใหม่อย่างแท้จริง” นิตยสาร Grazia UK พูดถึงพระองค์หญิงฯ ของชาวไทย

ท่ามกลางสมาชิกราชวงศ์จากทั่วโลกทั้งหมด 9 พระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นอันดับที่หนึ่ง ในขณะที่เจ้าหญิงแมรี มกุฎราชกุมารีแห่งเดนมาร์ก ผู้ติดโผลิสต์เจ้าหญิงมากสไตล์จากทุกสำนัก อยู่ในอันดับที่สอง ส่วนอันดับที่สามตกเป็นของเจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปีย แห่งกรีซและเดนมาร์ก ผู้ปรากฏพระองค์บนรันเวย์ Dolce & Gabbana คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายประจำซีซั่น Spring/Summer 2018 ที่มิลาน ตามมาด้วยอันดับที่สี่ ชาร์ล็อตต์ คาซิรากี้ แห่งโมนาโก หลานสาวของเกรซ เคลลี่ หรือเจ้าหญิงเกรซ แห่งโมนาโก ผู้ปรากฏตัวบนหน้าปกโว้ก ฝรั่งเศส มาแล้ว ชมลิสต์ราชวงศ์มากสไตล์แบบเต็มๆ ทั้งหมด 9 อันดับ ได้ที่นี่ http://lifestyle.one/grazia/celebrity/style/definitive-ranking-stylish-princesses-world/

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สื่อนอกยกย่อง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในเรื่องของสไตล์แฟชั่น ใครที่ติดตามข่าวจะทราบว่า ในทุกครั้งที่มีการพูดถึงราชวงศ์มากสไตล์ พระองค์จะทรงอยู่ในลิสต์ของสื่อแทบทุกสำนัก ไล่ตั้งแต่นิตยสาร Vogue, Glamour, Grazia ไปจนถึง W Magazine ที่ยกย่องให้พระองค์ทรงเป็นหนึ่งในราชวงศ์ที่น่าจับตามองที่สุดในยุคนี้อีกด้วย โว้กนำลุคของพระองค์หญิงฯ มารวมไว้เป็นคลังสไตล์ไฟล์แล้วที่นี่ คลิกชมได้เลยที่แกเลอรีด้านบน!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สื่อนอกยกย่องพระองค์หญิงฯ มากสไตล์ที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook