6 วิธีการออกกำลังกายยังไงให้สนุก และมีหุ่นสวยสุขภาพดี

6 วิธีการออกกำลังกายยังไงให้สนุก และมีหุ่นสวยสุขภาพดี

6 วิธีการออกกำลังกายยังไงให้สนุก และมีหุ่นสวยสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาในแนวสุขภาพกันบ้าง วันนี้เราจะมาสอน 6 ทริคและฮาวทูการออกกำลังกายอย่างไรให้ได้ หุ่นสวยสุขภาพดี และยิ่งไปกว่านี้ไม่ทำให้เราเอารู้สึกเบื่อ มาออกกำลังกันอย่างสนุกกันดีกว่าจ้า ส่วนวิธีของเราจะเป็นอะไรบ้างนั้น ต้องตามมาดูค่า 

1500464141 1. full body wall workout no gym or equipment required 7 fun exercise ideas you can do from home

The wall workout หรือ ออกกำลังกายกับกำแพง เป็นการออกกำลังกายง่ายๆ ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกสนุก และรู้สึกท้าทายมากเลยทีเดียวเชียว แค่มีกำแพงบ้านสาวๆ ก็สามารถสร้างหรือเนรมิตหุ่นสวย ได้ตามใจแล้วจ้า นอกจากนั้นยังประหยัดเวลา ประหยัดเนื้อที่ ดีแบบนี้ต้องลอง 

1500464428 2. the couples workout this is so much fun and can help bring you and your partner closer together

Couples Workout ออกกำลังกายเป็นคู่ บอกเลยว่านี่เป็นกิจกรรมสมานฉันท์ ทำกับครอบครัวก็ดีงาม ทำกับเพื่อนก็ปรบมือ ทำกับแฟนนี่อิจแรง ตาร้อนเลยนะจ้าาา บอกเลยว่าท่าออกกำลังกายเป็นคู่นี่ดีมาก นอกจากจะได้เชื่อมความสัมพันธ์กันแล้ว ยังได้สุขภาพดีอีกต่างหาก มาดูกันว่ามีท่าอะไรบ้างที่ทำเป็นคู่ได้

1500468480 4. the popsicle stick workout this fun exercise idea makes everyday a new challenge

Popsicle Stick Workout ไม้ไอติมเสี่ยงทาย เป็นวิธีการง่ายๆ เลยจ้า และเป็นวิธีการที่ทำให้การออกกำลังกายในทุกวันไม่จำเจ วิธีง่ายๆ เลยก็คือการเขียนข้อความลงบนไม้ไอติม เป็นประเภทของการออกกำลังกาย หรือสัดส่วนที่เราอยากจะลด อย่างเช่น ลดต้นขา หน้าท้อง สะโพก แล้วหลังจากนั้นจับมันใส่แก้วจะเขย่าให้ร่วงลงมาหรือว่าจะหลับตาหยิบ แล้วแต่สาวๆ จะครีเอตเลยค่ะ ว่าต้องการแบบไหน แล้วพอหยิบได้อะไรก็ออกแบบนี้จ้า ตัวอย่าง ถ้าวันแรกหยิบได้ออกกำลังกายลดหน้าท้อง ในวันนั้นสาวๆ ก็ทำเพียงแค่ลดหน้าท้อง แล้วหยิบแยกออกต่างหาก แล้ววันต่อมาก็สุ่มไม้ไอติมที่เหลืออยู่จนหมดทุกแท่ง ก็เริ่มใหม่วนไปเรื่อยๆ จ้า ทีนี้เรื่องออกกำลังกายก็จะไม่ใช่เรื่องที่หน้าเบื่อค่า 

1500468893 5. exercise cards makes everyday a new and fun challenge work every muscle in the body with them instead of the same boring routine.

Exercise Cards การ์ดออกกำลังกาย การ์ดออกกำลังกาย เป็นการ์ดเหมือนการ์ดคำศัพท์แต่เปลี่ยนเป็นออกกำลังกายตามรูปภาพ สาวๆ หยิบได้รูปไหนออกกำลังกายได้เลยตามนั้นจ้า ด้านหลังของการ์ดมีความอธิบายอยู่ นี่ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้การออกกำลังกายในทุกวันไม่ใช่เรื่องหน้าเบื่อสาวๆ สามารถซื้อการ์ดออกกำลังกายได้ ในเว็บอเมซอน ไม่แน่ใจว่าที่ไหยมีขายมั้ยเอ่ย หรือจะประหยัดด้วยกันปริ้นแปะเอาเอง ไม่หยัดเงินด้วยจ้า 

1500469175 6. full body chair workout amazing what you can do with just a chair. no gym required includes a link to gifs short video clips that make these a no brainer.

Chair Workout ออกกังกายกับเก้าอี้ เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนควรออกกัน เอาใจน้องๆ วัยเรียนกับสาวๆ วัยออฟฟิศกันเลยจ้า นั่งหน้าคอมทำงานนานๆ ก็ออกกำลังกายมันกับเก้าอี้นี่แหล่ะจ้า ง่ายๆ สบายๆ ประหยัดเนื้อที่แถมยังได้สุขภาพดีๆ กลับมา ลองดูกันค่าว่ามีที่ไหนบ้าง 

1500469450 7. fitness dice are you up for the challenge roll the dice for a new and fun workout routine every day. each color represents a different muscle group.

Fitness Dice การทอยลูกเต๋าออกกำลังกาย เป็นอีกวิธีนึงที่น่าสนุกมากๆ จ้า เพราะการทอยลูกเต๋าเป็นการเสี่ยงที่วันนี้เราจะออกกำลังกายอะไรดี คล้ายกันเขย่าไม้ไอติมด้านบน สาวๆ ชอบความลุ้นแบบไหนก็เลือกแบบนั้นเลยจ้า แต่การทอยลูกเต๋าสามารถเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก้ได้ สนุกกันไปอีกจ้า ต้องลองดู  หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบไอเดียออกกำลังกายของเรานะจ๊ะ เลือกได้ ลองทำตามดูเลยค่า ถ้าเริ่ดแบบนี้ต้องรีบจ้า แล้วมามีหุ่นดี หุ่นสวย หุ่นปังส์ไปด้วยกันค่า 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 วิธีการออกกำลังกายยังไงให้สนุก และมีหุ่นสวยสุขภาพดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook