10 บั้นท้ายสวยเด้ง พร้อมเทคนิคปั้นก้นกระชับต้นขา จาก เบเบ้ ธันย์ชนก

10 บั้นท้ายสวยเด้ง พร้อมเทคนิคปั้นก้นกระชับต้นขา จาก เบเบ้ ธันย์ชนก

10 บั้นท้ายสวยเด้ง พร้อมเทคนิคปั้นก้นกระชับต้นขา จาก เบเบ้ ธันย์ชนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีชื่อของ เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นที่พูดถึงตลอดเวลา ตั้งแต่สมัยวัยใสในฐานะเน็ตไอดอลจนตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในไอดอลเรื่องการออกกำลังกาย สร้างหุ่นสวย ก้นเด้งกลม จนสาวๆ อิจฉา อยากจะมีรูปร่างแบบนี้บ้าง 

 

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดู 2 ท่าเด็ดกระชับต้นขา ปั้นก้นเด้ง จาก เบเบ้ มาฝาก แต่ละท่าจะต้องทำอย่างไร บ้างตามมาดูกันเลย

คลิปนี้เป็นเทคนิคปั้นก้นกระชับต้นขา bodyweight ของเบ เพราะบางทีสควอชน้ำหนักตัวไปเรื่อยๆ จะชิน และรู้สึกว่าง่ายไปแล้ว เบเลยชอบท่าปั้นก้นที่เน้นลงน้ำหนักไปทีละข้าง หรือบางทีก็ใช้stepเพื่อปรับมุมสควอชให้เน้นกล้ามก้นและต้นขาทีละข้างมากขึ้น

- Split lunge jumps กระโดด เพื่อเปลี่ยนข้าง พยายามยื่นขาด้านหลังให้ไกล เท่าที่ทรงตัวได้ ลงให้ลึก หลังตั้งตรง ก้นจะทำงานมากขึ้น และเข่าหน้าไม่เลยปลายเท้าด้วยนะคะ 10repsx 4sets

- Pistol squat to curtsy lunge สควอชลงมาขาเดียวช้าๆค่อยๆลงและส่งแรงขึ้น ต่อด้วยlungeไขว้ขาไปด้านหลังค่ะ ข้างละ 10reps x4sets

- Pulse squat on step สควอช1ครั้ง ขึ้นแค่ครึ่งเดียว แล้วก้าวขา1ข้างขึ้นไปบนขั้นบันไดและสควอชอีกที ข้างละ 10reps x 4sets ตลอดเซทเราไม่ยืนขึ้นเลยนะคะ งอเข่าตลอด จะรู้สึกถึงความแสบก้นซี๊ดๆ อิอิ #bebefitroutine






ท่าที่ 2 ท่าก้นเด้ง Bubble butt เบใช้ที่เพิ่มน้ำหนักข้อเท้า ข้างละ5 lbs (2.27 kg) 

- Jump squats: ลงด้วยปลายเท้า ให้เบาที่สุด เปิดปลายเท้า ดันเข่าออกเล็กน้อย เวลากระโดดให้เก็บท้อง เกร็งก้นต้นขาด้านหลังด้วยนะคะ

- Donkey kicks: หัวไหล่-ข้อมือตรงกัน ต้นขา-เข่าตรงกัน ดึงเข่าข้างนึงเข้ามาชิดอก แล้วถีบออกไปด้านหลัง ไม่ต้องสูงมาก แต่ให้ตึงๆที้ก้น ทำช้าๆ ท่านี้ดีมากค่า

- Hydrants with leg extension: ถีบขาไปด้านหลัง แล้วกวาดมาด้านข้างช้าๆ ไม่เหวี่ยง ขาตึงตลอดนะคะ ท่านี้ได้สะโพก แล้วก็ปั้นก้นให้เต็มกลมได้รูปมากขึ้น

- Crab walks: เบถือดัมเบล 5 kg ไว้ตรงอก squatลง แล้วเดินไปข้างๆ ย่อให้ต่ำตลอด พยายามเคลื่อนตัวให้smoothได้สุด หัวไม่กระดกขึ้นๆลงๆ เปิดปลายเท้าเพื่อให้ต้นขาด้านในทำงาน จะได้กระชับ รับก้นกลมๆของเรานะคะ 

ท่าละ 10ครั้ง/ข้าง ทั้งหมด 5เซท เห็นท่าช้าๆแบบนี้ ทำเข้าจริงเมื่อย และเหงื่อออกสุดๆ




สาวๆ ที่อยากได้แรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้หุ่นสวย ลองดู ภาพบั้นท้ายสวยเด้งของ  เบเบ้ ธันย์ชนก จะได้แรงฮึบสร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 10 บั้นท้ายสวยเด้ง พร้อมเทคนิคปั้นก้นกระชับต้นขา จาก เบเบ้ ธันย์ชนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook