เจอตัวฝาแฝด Selena Gomez ดูให้ดีคนไหนตัวจริง

เจอตัวฝาแฝด Selena Gomez ดูให้ดีคนไหนตัวจริง

เจอตัวฝาแฝด Selena Gomez ดูให้ดีคนไหนตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึง ‘IT GIRL’ ตัวท็อประดับโลกในเวลานี้ จะมีใครถ้าไม่ใช่ “เซเลนา โกเมซ” นักร้องสาวหน้าสวยที่มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในโลก โดยยอดผู้ติดตามล่าสุดอยู่ที่ 125 ล้านคน แต่เรื่องราวที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ มีคนเจอ “ฝาแฝดเซเลนา” เป็นแอคเคาท์หนึ่งบนอินสตาแกรมมีชื่อว่า @sofisolars ที่มองเผินๆ คิดว่าเป็นเซเลนา!

 

ด้วยความที่เซเลนาไม่ใช่สาวหน้าโหล เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมยังมีดีกรีเป็นถึงผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก ปี 2016 ด้วย เลยไม่แปลกใจที่ทำไมเหล่า “Selenator”  ถึงตื่นเต้นเอามากๆ กับการได้เห็นรูปนักร้องสาววัย 22 ปีชาวแม็กซิกันที่นามว่า “โซเฟีย” เพราะเธอช่างมีใบหน้าคล้ายคลึงสาวเซเลนาอย่างกับแกะ ทำเอาเหล่าสาวกเซลาน่าและประชากรโลกโซเชียล เข้าไปส่องอินสตาแกรมของเธอกันถล่มถลาย

 

ณ ตอนนี้ โซเฟียมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 2 แสน และรูปที่ได้ยอดไลค์หรือคอมเมนต์เยอะๆ จะเป็นรูปเซลฟี่ของเธอ และรูปเธอในอิริยาบถต่างๆ ที่เหมือนนักร้องสาวเซเลนามากจนแยกไม่ออก ไม่ใช่แค่เพียงใบหน้า แต่ทั้งเมกอัพและสไตล์ขเองโซเฟียก็ใกล้เคียงเซเลนาสุดๆ  

 

งานนี้ ทุกคนจึงพร้อมใจมาคอมเมนต์บนอินสตาแกรมของโซเฟียกันมากมาย รวมๆ แล้ว สรุปได้ใจความว่า “เธอโคตรจะเหมือนเซเลนาเลย”

 

ทั้งนี้ บ้างก็เรียกเธอว่า “เซเลนา 2.0”  บ้างก็สงสัยว่า “ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ว่าแต่ละวันมีคนทักเธอว่าเป็นเซเลนากี่คนกัน” หรือบางคนก็แท็กเซเลนาตัวจริงมาดูซะเลย!

 

 

แต่จะว่าไปแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย ที่มีคนเปรียบเทียบคนหน้าเหมือนเซเลนา เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีเคสของแฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวแอฟริกาใต้ที่ชื่อว่า “Aisha Baker”  (@bakedonline) หรือน้องสาวของเซน มาลิก “Doniya Elisha Malik” ที่ถูกทักว่ามีคล้ายสาวเซเลนา รวมไปถึง “โซเฟีย ริชชี” นางแบบสาวขายาวที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับสาวเซเลนา แต่ความพีคคือเธอเป็นแฟนเก่าของ จัสติน บีเบอร์ ทั้งคู่นี่แหละ แต่สำหรับ Sanook! Women ขอให้คะแนนความเหมือนที่สุดกับสาวโซเฟียเต็ม 10

 

อยากรู้เลยว่าถ้าหนุ่ม ‘เดอะวีกเอนด์’ มาเจอพวกเธอทั้งหมดในที่มืด เขาจะแยกออกไหมนะว่าคนไหนเซเลนาตัวจริง!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจอตัวฝาแฝด Selena Gomez ดูให้ดีคนไหนตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook