โตแล้วสวยแซ่บเป๊ะมาก! ขนมจีน ก่อน-หลังศัลยกรรม

โตแล้วสวยแซ่บเป๊ะมาก! ขนมจีน ก่อน-หลังศัลยกรรม

โตแล้วสวยแซ่บเป๊ะมาก! ขนมจีน ก่อน-หลังศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันความสวยแซ่บของ ขนมจีน กุลมาศ นักร้องสาวสายพังค์วัยใสเปลี่ยนลุคมาเป็นสะพรั่งได้สวยจนเป็นที่พูดถึงแทบทุกปี เพราะหลังจากที่เธอยอมรับว่าไปศัลยกรรมจมูกและตา มาก็ยังไม่วายมีหลายคนสงสัยไปศัลยกรรมอะไรเพิ่มมาหรือเปล่า ถึงได้นับวันยิ่งเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ 

วันนี้ Sanook! Women ได้เจอกับ ขนมจีน จึงขอสอบถามเคล็ดลับความงามในการดูแลผิวแลละตอบคำถามเคลียร์ชัดเรื่องศัลยกรรมกันไปแบบไม่มีกั๊ก งานนี้จะมีทริคอะไรเด็ดๆ มาแนะนำ ตามมาดูกันด่วนๆ เลย

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า
ตอนบอกก่อนว่าสมัยก่อนจะไม่ค่อยดูแลตัวเอง กันแดดไม่ทา แต่พอวันหนึ่งที่พอเราเริ่มโตขึ้น ทุกอย่างมันก็จะเริ่มออกมา เราก็คิดว่าตอนนี้น่าจะเริ่มดูแลตัวเองทัน ส่วนใหญ่ขนมจีนจะเน้นใช้มาสก์หน้า เซรั่มที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด เพราะเราเป็นคนผิวผสม กว่าจะหาที่เจอยากมาก บางทีเดี๋ยวก็แพ้ เดี๋ยวหน้ามัน เราต้องเลือกนิดนึง

สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ เน้นการทำความสะอาดทุกครั้งหลังแต่งหน้า ขนมจีนไปเจอคลีนซิ่นซิลิโคนเหมือนเจลที่ล้างเครื่องสำอางแล้วล้างน้ำออกได้โดยไม่ต้องใช้สำลี ปัญหาผิวที่เคยมีก็ลดน้อยลง เป็นของเกาหลี ยี่ห้อ Banilaco(บานิลาโค) ราคาไม่แพง ใช้ดี ล้างได้ทั้งตาและผิวหน้า ตัวเดียวจบ

วิธีการดูแลรูปร่าง เอวเอส ฟิตแอนด์เฟิร์ม
ขนมจีนโชคดีที่เป็นคนกล้ามเนื้อกระชับมากๆ เหมือนนักกีฬา กล้ามเยอะ ซึ่งบางทีก็เยอะเกิน เราจะเน้นเป็นการบาลานซ์ในการกินมากกว่า อย่างเช่นบางช่วงกินเยอะ อยากกินอะไรก็กิน แต่พอเรารู้แล้วว่ากินเยอะเราก็จะลด แต่ไม่ใช่ว่าอดอาหารนะคะ



เพราะอะไร ทำไมถึงคิดศัลยกรรม
ขนมจีนเชื่อว่า ทุกคน โดยเฉพาะขนมจีน งานในวงการของเรา ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก อะไรที่คิดว่าเราสามารถทำให้มันดีขึ้นได้ เราก็ทำ หรือแม้แต่กระทั่งคนปกติก็คิดแบบนั้น ถามว่าคนมองกันที่ภายในก่อนภายนอกหรือเปล่า เป็นไปไม่ได้ ถึงจะเป็นพนักงานปกติ บุคลิกภาพ หน้าตา เป็นสิ่งสำคัญ เพลิสอินเพลสชั่น ที่ทุกคนมองเป็นครั้งแรก เพราะฉะนั้น อะไรที่ทำแล้วดีก็ทำไปเถอะ ไม่ต้องสนใจ แต่ต้องมีลิมิตของตัวเอง ขนมจีนทำจมูกกับตา นานมากแล้ว

เวลาลงรูปกับช่างแต่งหน้า คนก็จะชอบเข้ามาถามว่าไปทำอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า คือหน้าของเราก็เปลี่ยนไปตามเครื่องสำอางได้ เรื่องคางเป็นสิ่งที่คนถามบ่อยมากว่าทำมาหรือเปล่า ขนมจีนขอแถลงไขเลยว่า ขนมจีนมีกรรมพันธุ์ คางยื่น ฟันล่างครอบฟันบน ในอนาคตจะกินข้าวไม่ได้ แต่บ้านขนมจีนมีญาติเป็นคุณหมอเยอะ เราเลยรู้ตั้งแต่เด็กว่าจะมีปัญหาเรื่องคางยื่น เราก็ต้องดัดฟัน เพื่อให้ฟันบนครอบฟันล่าง เพื่อไม่ให้คางยื่นออกมา คนที่คางเป็นแบบนี้คางก็จะยาว ถ้าคนที่เค้ามีความรู้ทางด้านสรีระของคน เข้าก็จะเข้าใจว่าเราไม่ได้ทำค่ะ

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โตแล้วสวยแซ่บเป๊ะมาก! ขนมจีน ก่อน-หลังศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook