ส่อง 6 เทรนด์กระเป๋า Must-have จาก Lyn Around

ส่อง 6 เทรนด์กระเป๋า Must-have จาก Lyn Around

ส่อง 6 เทรนด์กระเป๋า Must-have จาก Lyn Around
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มาถึงฤดูกาลใหม่อย่างนี้ Sanook! Women ขอพาทุกคนไปส่องเทรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ที่พลาดไม่ได้ประจำซีซั่นนี้ กับคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆอย่าง Lyn Around ที่เราอาจจะนึกถึงแต่เสื้อผ้าสวยๆ แต่จริงๆแล้ว คอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่ของ Lyn Around ก็เริดไม่แพ้กัน

     Lyn Around Fall 2017 Collection ได้หยิบยกความ Glam และ ดีเทลละเอียดยิบ มาใช้อย่างหรูหราแต่ยังผสมความเฟมีนีนไว้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Teen Queen หญิงสาวที่มีแอตติจูดโดดเด่นจนทุกคนต้องเหลียวมอง นอกจากเสื้อผ้าเป๊ะๆแล้ว มาดูกันเลยดีกว่าว่าคอลเลคชั่นกระเป๋าจะปังขนาดไหน

 

Must-Have 1 : Keep it Classy
     แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้คือความ Glam และ ความ Classy แบบ Teen Queen ที่ทั้งเริดและปัง กระเป๋าที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าที่ดูเรียบแต่โก้ มีดีเทลที่เสริมให้ความคลาสสิคดูโดดเด่น อย่างกระเป๋าสีดำแต่ประดับด้วยมุกหรือกลิตเตอร์ ก็จะทำให้ลุคคลาสสิคๆของสาวๆดู elegant ขึ้นมาทันที



1. กระเป๋าถือสีดำมีระบาย ราคา 3,590 บาท 2. คลัทช์กำมะหยี่สีดำประดับมุก ราคา 3,290 บาท 3. คลัทช์ขอบ scallop ประดับมุก ราคา 1,990 บาท 4. กระเป๋าใส่เหรียญและการ์ดประดับกลิตเตอร์ ราคา 990 บาท 5. กระเป๋าใส่เหรียญและการ์ด พร้อมสายประดับคริสตัล ราคา 990 บาท 6. กระเป๋าถือประดับกลิตเตอร์สีน้ำเงิน ราคา 2,990 บาท 7. กระเป๋ามินิสะพายไหล่ประดับมุก ราคา 2,690 บาท

Must-Have 2 : Embroider Everything
     มาถึงเทรนด์แสนอลังการอย่างการปักและประดับตกแต่งคริสตัลและลวดลายต่างๆ ถือเป็นการอัพเลเวลให้ลุคง่ายๆกลายเป็นลุคสุดพิเศษ เริ่มจากการถือเคสไอโฟนแสนสะดุดตา หรือจะจัดเต็มกับกระเป๋างานปักละเอียดยิบ แสนปราณีตและดูเก๋สุดๆ



1. กระเป๋าสะพายไหล่ทรงกล่อง ประดับหัวจิ้งจอก ราคา 3,990 บาท 2. กระเป๋าสตางค์ปักลายดอกสีแดง ราคา 1,990 บาท 3. กระเป๋าถือสีดำ buckle รูปหัวใจประดับคริสตัล ราคา 2,990 บาท 4. กระเป๋าถือสีชมพูปักลายดอกไม้ ราคา 3,790 บาท 5. กระเป๋ามินิสะพายไหล่ สีชมพูปักลายนกยูง และ สีขาวปักลายกระบองเพชร ราคา 2,990 บาท 6. กระเป๋าสตางค์ปักลายนกยูงสีเทา ราคา 1,690 บาท 7. เคสไอโฟนประดับคริสตัลสี ราคา 1,490 บาท

Must- Have 3 : Fluffy Velvet
     แม้ว่ากำมะหยี่จะวนเวียนอยู่ในรันเวย์มาซักพักใหญ่ แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตกกระแส โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ Lyn Around เลือกที่จะนำกำมะหยี่ที่ดูนุ่มน่าสัมผัส เพิ่มด้วยดีเทลการปักลายป๊อปอัพเข้าไป ทำให้กำมะหยี่ไม่ใช่แค่หรูหรา แต่ยังสนุกสุดๆอีกด้วย



1. กระเป๋าสะพายไหล่กำมะหยี่สีดำ ประดับคริสตัลสี และพู่ทอง ราคา 3,290 บาท 2. กระเป๋ากำมะหยี่สีแดง มาพร้อมสายยาวและสายเฟอร์สีดำ ประดับคริสตัล ราคา 3,490 บาท 3. กระเป๋าสตางค์พร้อมสายยาว ประดับดอกไม้ สีน้ำเงิน และ สีชมพู ราคา 2,190 บาท 4. กระเป๋าเฟอร์สีดำตอกหมุด ราคา 2,990 บาท 5. กระเป๋าเป้กำมะหยี่สีชมพูบลัช ประดับคริสตัล ราคา 2,490 บาท

Must-Have 4 : Pop Up Pop
     ออกจากกรอบเดิมๆ ที่ว่าฤดูใบไม้ร่วงจะต้องขรึมด้วยสีเข้มและความเรียบง่าย สไตล์ป๊อปๆกับรูปทรงป๊อปอัพที่สร้างสีสันและความน่าสนใจ มาพร้อมกับเทรนด์ ‘Second Bag’ หรือ กระเป๋าใบที่สอง เทรนด์ของการซื้อกระเป๋าที่ไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงการใช้ทุกวัน แต่เป็นการใช้ในวันที่คุณรู้สึกพิเศษนั่นเอง



1. กระเป๋าถือป๊อปอัพ สีชมพูสลับฟ้า และ สีขาวดำ ราคา 3,990 บาท 2. กระเป๋าใส่เหรียญรูปกระบองเพชร ราคา 1,790 บาท 3. กระเป๋าใส่เหรียญ Love ราคา 1,990 บาท 4. กระเป๋าสะพายไหล่ตกแต่งจิ้งจอกป๊อปอัพ ราคา 3,490 บาท 5. กระเป๋าถือมินิประดับกลิตเตอร์และเลเยอร์รูปเมฆ ราคา 2,990 บาท 6. คลัทช์รูปจิ้งจอกสีดำ ราคา 2,790 บาท

Must-Have 5 : Simply Standout
     กระเป๋าที่เรียบง่าย แต่ดูโก้และโดดเด่น เป็นกระเป๋าที่สาวๆทุกคนต้องมีติดตู้ แต่จะทำยังไงให้ไม่ดูเชยและน่าเบื่อ แม้ว่าจะเป็นกระเป๋าที่เรียบง่ายและใช้ได้ทุกวัน แต่สาวๆสามารถมองหาดีเทลที่ดูโมเดิร์น เรียกว่าทั้งชิคและใช้งานง่าย เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค



1. กระเป๋าสะพายไหล่สีดำประดับฟริ้งจ์ ราคา 2,590 บาท 2. กระเป๋าถือมินิ พร้อมสายสะพายไหล่ สีพีช ราคา 2,990 บาท และ สีขาว ราคา 3,290 บาท 3. กระเป๋าใส่การ์ดแบบพับ สีขาว, สีฟ้า และ สีชมพู ราคา 890 บาท 4. กระเป๋าสะพายไหล่สีขาว ราคา 2,890 บาท 5. กระเป๋าปักลายประดับโบ สีดำ และ สีชมพู ราคา 3,490 บาท

Must-Have 6 : Rise ‘n’ Sparkle
     มาแรงสุดๆสำหรับซีซั่นนี้กับ ‘เมทัลลิค’ ไม่ว่าจะเป็นบนเสื้อผ้า หรือ แอคเซสเซอรี่ เพียงสาวๆมีอะไรที่วิบวับสะดุดตา แค่นี้ก็ไม่ตกเทรนด์แล้ว แต่สีเมทัลลิกไม่จำเป็นต้องเป็นสีเงินเสมอไปนะ เราอยากให้ลองสีชมพูเมทัลลิกซึ่งเข้ากับชุดง่ายกว่าที่คิด แถมยังทำให้ชุดธรรมดาๆดูซ่าและสนุกขึ้นเป็นกอง



1. กระเป๋าเมทัลลิกสีทองปักลายผีเสื้อ ราคา 2,990 บาท 2. กระเป๋าเมทัลลิกสีเงินประดับระบาย ราคา 2,490 บาท 3. กระเป๋าเมทัลลิกประดับโบด้านหน้า สีชมพู และ สีเงิน ราคา 3,490 บาท 4. คลัทช์สีทองประดับมุก ราคา 1,990 บาท 5. กระเป๋าใส่เหรียญสีชมพูเมทัลลิก ราคา 990 บาท 6. กระเป๋าสะพายไหล่เมทัลลิกประดับมุก สีชมพู และ สีเงิน ราคา 3,590 บาท

     นอกจากกระเป๋าสวยๆแล้ว Lyn Around ยังมีคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่แบบครบเซ็ทให้สาวๆได้สนุกกับการ Mix&Match ตั้งแต่ รองเท้า แว่นกันแดด หมวก ผ้าพันคอ ไปจนถึง จิวเวอรี่สวยๆ และ นาฬิกา เรียกได้ว่าสามารถช้อปลุคสวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย

     สาวๆคนไหนที่สนใจ อย่าลืมแวะไปชอบลุคเริดๆปังๆ แบบนี้ได้ ที่ร้าน Lyn Around ทุกสาขาเลยนะคะ

www.lynaround.com
www.facebook.com/lynaround.lynaround
www.instagram.com/lynaroundworld

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook