3 ดาราสาวไซส์มินิ ของวงการบันเทิงไทย

3 ดาราสาวไซส์มินิ ของวงการบันเทิงไทย

3 ดาราสาวไซส์มินิ ของวงการบันเทิงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า บุคคลที่ก้าวย่างเข้าสู่วงการบันเทิงไทยนั้น มักจะมีหุ่นเป๊ะ หน้าปัง ไลฟ์สไตล์อลังการเป็นส่วนใหญ่ มองมุมไหนก็ดูดีไปซะหมด ซึ่งถ้าพูดถึงดาราสาว หน้าเด็ก ตัวเล็ก สเป็คหนุ่มไทย เราก็จะนึกถึง 3 สาวไซส์มินิขวัญใจหนุ่มๆ ที่ไม่เคยตกกระแส เรารวบรวมมาเล่าสู่กันฟัง คาดว่าสามสาวนี้น่าจะเป็นไอดอลของสาวตัวเล็กหลายคนเลยล่ะ

เบเบ้ ธันย์ชนก

เริ่มที่คนแรก บอกเลยคนนี้หน้าท้องสวยมาก ซิกซ์แพ็กเบา ๆ ตามสไตล์สาวชอบออกกำลังกาย "เบเบ้ ธันย์ชนก สูง 156 เกิดวันที่ 21 ธันวาคม 2530"

สไตล์การแต่งตัวของสาวเบเบ้เป็นแฟชั่นแนว Street แต่งง่าย ๆ สบายๆ  เสื้อยืด กางเกงวอร์ม สามารถใส่ได้ทุกวัน ใส่ได้ตลอด ไม่ตกเทรนด์ 

แถมพอแต่งออกมากแล้วก็ทำให้ดูเป็นสาวชิค ๆ แนวๆ ดูเป็นสาวเท่มากเลยล่ะ และขาดไม่ได้กับไอเท็มไม้ตายของลุคสตรีทคือ เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ บอกเลยว่า เบเบ้แต่งแล้วคูลสุดๆ

 

ออม สุชาร์

ตัวเล็กพกพาง่าย สไตล์สายหวานต้องยกให้สาวออม ที่งานหวานมาเต็ม บวกกับความน่ารักทั้งหน้าตาและการแต่งกาย ขอยกให้เป็น Sweet pastel style ตัวแม่  "ออม สุชาร์  สูง 154 เกิดวันที่ 9 มกราคม 2531"

โทนสีเสื้อผ้าสไตล์สาวออมก็จะเป็นแนวพาสเทล เช่น สีเบจ สีเทา สีชมพูอ่อน สีฟ้าใสๆ สีเขียวอ่อน แต่ละสีดูสดใส บอกเลยแค่มองสีก็เพลินแล้ว

เพราะใบหน้าอันน่ารักจิ้มลิ้มของออม ที่ทำให้ทุกอย่างดูฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง ทำให้นึกถึงบรรยากาศที่เราอยู่ท่ามกลางต้นไม้ ท้องฟ้า สายลม แสงแดด อะไรอย่างนั้น อยากคลายเครียด ฟีลลิ่งเฟร็ชแนะนำให้สไลด์ดูรูป IG ของสาวออมดูได้เลย (ฮา)

 

เต้ย จรินทร์พร

วินเทจแบบ Total look กับสไตล์การแต่งตัวที่ดูเก๋ แปลกไม่เหมือนใคร "เต้ย จรินทร์พร สูง157 เกิดวันที่ 29 มกราคม 2533" 

เรียกได้ว่าสาวเต้ยเป็นคนที่มี Passion ในการแต่งตัวแนววินเทจ ด้วยการเลือกเสื้อผ้าลายกราฟฟิคที่ดู Retro เก๋ไก๋ บางชุดเป็น Blouse ชีฟอง มีระบายลูกไม้ ดูเป็นแฟชั่นนิสต้ามากค่ะ

แต่ด้วยแพทเทิร์นเสื้อผ้าที่มีลายแปลกตา สาวเต้ยจะเลือกมิกซ์สีสันและแมทช์เครื่องประดับ หมวก พร็อพต่าง ๆ ให้เข้ากัน จนเป็นความเก่าที่กลมกลืน เป็นแฟชั่นที่คลาสสิคสุด ๆ

Story: Ngiayuu

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 3 ดาราสาวไซส์มินิ ของวงการบันเทิงไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook