ส่อง 5 ไอเทมสุดรักที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขาดไม่ได้!

ส่อง 5 ไอเทมสุดรักที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขาดไม่ได้!

ส่อง 5 ไอเทมสุดรักที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขาดไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้ได้ติดตามความแซ่บอยู่ตลอดเวลาทั้งในจอและนอกจอสำหรับ "ใจเริง" ในละคร "เพลิงบุญ" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สาวสวยมั่นในโลกของความเป็นจริง 

ล่าสุดนอกจากงานที่รุ่ง แต่รักที่ร่วงไม่เป็นท่าแล้ว เจนี่ก็เพิ่งยอมรับไปว่า ได้กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมของ 2 นางฟ้าเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "คริส หอวัง" จริง ปล่อยคำเด็ด คำโดนออกมาเพียบ ทำเอาขาเผือกทำงานแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอน

คนมันสวยนี่เนอะ จะทำอะไร ก็ได้รับความสนใจ นอกจากเรื่องส่วนตัวที่เหมือนจะเป็นเรื่องส่วนรวมแล้ว สิ่งที่สาวๆ ให้ความสนใจในตัวของเจนี่ไม่แพ้กันคงจะเป็นเรื่องการแต่งตัว ที่ สวย หรู ดูแพง ไม่มีพัง

หลายคนอยากรู้ที่เห็นแต่งตัวสวยปังขนาดนี้ เจนี่จะมีไอเทมรักอะไรที่ขาดไม่ได้บ้าง ตาม Sanook! Women มาส่องกันค่ะ


เริ่มกันที่ "แว่นตากันแดด" ในวันที่อยากเปลือยหน้า หรือขี้เกียจเมคอัพ เราจะได้เห็นสาวเจนี่ใส่แว่นทันที เรียกว่า มีแว่นอันเดียว สวยชีวิตรอดอย่างง่ายดายค่ะ

 

"หมวก" ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เจนี่หยิบออกมาใส่บ่อยๆ สำหรับในวันที่สาวๆ มีเวลาน้อยไม่ได้สระ เซ็ตผม คว้าหมวกใบโปรดมาใส่ ก็สวยชิคแบบเจนี่ได้แล้วค่ะ

 

เครื่องประดับอย่าง "ต่างหู" โดยเฉพาะแบบห่วงจะเห็นสาวเจนี่หยิบออกมาใส่บ่อยมากกกกก ต่างหูทรงนี้ช่วยให้หน้าดูเรียว เปลี่ยนลุคเรียบๆ ให้ดูเก๋ขึ้นมาในทันทีค่ะ 

 

อย่างที่รู้ๆ ว่าเจนี่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ "ชุดออกกำลัง" และ "หูฟัง" จึงเป็นอีกสิ่งที่เธอขาดไม่ได้เลย เราจึงจะเห็นเจนี่มากับชุดออกกำลังกายหลายแบบหลายแนว ที่มาพร้อมกับหุ่นสุดปัง

 

ปิดท้ายที่ "น้ำหอม" Spell by Janie (สเพล บาย เจนี่) เป็นน้ำหอมขวดแรกของเจนี่ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยเธอเป็นคนคิดเองทุกอย่าง ออกแบบ ดีไซน์เอง ใช้เวลาเลือกกลิ่นถึง 5 ปี เหมาะกับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย จึงไม่ต้องแปลกใจที่ช่วงนี้จะเห็นเธอพกและมาพร้อมความหอมฟุ้งอยู่ตลอดเวลา

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ส่อง 5 ไอเทมสุดรักที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขาดไม่ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook