เพราะทุกวันคือรันเวย์ เลือกแอ็กเซสเซอรี่ที่ใช่ จะไปไหน ก็มั่นใจ

เพราะทุกวันคือรันเวย์ เลือกแอ็กเซสเซอรี่ที่ใช่ จะไปไหน ก็มั่นใจ

เพราะทุกวันคือรันเวย์ เลือกแอ็กเซสเซอรี่ที่ใช่ จะไปไหน ก็มั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะทุกวันคือรันเวย์ เลือกแอ็กเซสเซอรี่ที่ใช่ จะไปไหน ก็มั่นใจ

     และแอ็กเซสเซอรี่ที่ Sanook! หมายถึง ก็ไม่ใช่แค่สร้อยคอ แว่นตา รองเท้า แหวน ฯลฯ แต่ยังรวมถึงข้าวของต่างๆ ที่สาวๆ หยิบฉวยมาใช้ในชีวิตประจำวัน ที่หากพิถีพิถันใส่ใจ ก็สวยเก๋ได้ในทุกอิริยาบถ แม้กระทั่งตอนหยิบขวดน้ำขึ้นมาดื่ม

     น้ำแร่เพอร์ร่า (Purra) เองก็รู้ใจบรรดาหญิงสาวผู้รักการแต่งตัวเป็นอย่างดี จึงเป็นอีกปีที่เพอร์ร่าจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย 4 แบรนด์ อย่าง POEM, VICKTEERUT, VATANIKA และ LA BOUTIQUE ออกแบบขวดน้ำดีไซน์สวยในคอนเสปท์ Purra Collection 2017 เพื่อ Mix&Match กับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว และเพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ #GrabItInStyle อย่างมั่นใจในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

 

     เปิดตู้เสื้อผ้าเลือกชุดสวยครั้งหน้า อย่าลืมบรรจงแมทช์ขวดน้ำที่ใช่ แล้ว #GrabItInStyle อย่างมั่นใจ หาซื้อน้ำแร่เพอร์ร่าดีไซน์พิเศษได้ที่ 7-Eleven, Emporium, Emquartier, Paragon และ The Mall ทุกสาขา ชมวิดีโอเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการมิกส์และแมทช์ชุดสวยให้เข้ากับ Purra ได้ที่

     รีบ Mix& Match ลุคของคุณให้เหมาะกับขวดน้ำแร่เพอร์ร่า Collection 2017 ดีไซน์ที่คุณชอบ แชร์รูปพร้อม #PurraLimited #GrabItInStyle และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ แล้วส่งรูปไปทาง Inbox Facebook Purra ลุคไหนแมทช์ได้ปังถูกใจดีไซเนอร์แต่ละแบรนด์ที่สุด รับไปเลย Gift Voucher ช้อปเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่จากแบรนด์สุดโปรดที่คุณเลือก มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 4 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560



     ถ้าคุณยังไม่มีไอเดียในการแมทช์ชุดเข้ากับขวดเพอร์ร่าให้ดูปัง เรามีตัวช่วยของเหล่าเซเลบ อินฟลูเอนเซอร์ และเพจดังทั้งหลาย ที่กำลังเอนจอยไปกับการ Mix& Match ชุดเก่งให้เข้ากับ Purra Collection 2017 ตามไปดูกันเลย 

Design Concept

Purra X Vickteerut

     ขวดน้ำแร่ Purra x Vickteerut ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่ล้วนมั่นใจ เก่งรอบด้าน มีความสามารถหลากหลาย และสามารถสวมบทบาทได้หลายบทบาทในเวลาเดียวกัน จึงได้ตีความออกมาเป็นลายพิมพ์ฉลากขวดน้ำที่ได้รับอิทธิพลจากงานศิลปะแบบ Cubism ที่โดดเด่นด้วยการถ่ายทอดหลากหลายมุมมองของวัตถุต่างๆ ลงในชิ้นงานชิ้นเดียวกัน (Multiple Perspectives)



Purra X VATANIKA

     แรงบันดาลใจในการออกแบบลายขวดน้ำในครั้งนี้นำการเล่นแสงของการสะท้อนของผิวน้ำมาผสมผสานรูปทรง Geometric สื่อความรู้สึกแข็งแกร่งแต่แฝงความอ่อนโยน ตามแบบฉบับของหญิงสาว VATANIKA สำหรับสีที่ใช้คือ ‘แดงอมม่วง’ สื่อแทนพลังความเป็น Femininity ในยุค Modern World


Purra X LA BOUTIQUE

     ที่มาในการออกแบบขวดน้ำแร่เพอร์ร่าได้มาจากหนึ่งในลาย Signature ของ LA BOUTIQUE COLLECTION ประจำฤดูหนาว 2017 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะ Art Deco ผสมผสานกับความพลิ้วไหวและฟุ้งฝันในแบบฉบับของ LA BOUTIQUE เปรียบผู้หญิงทุกคนเช่นดวงดาวที่สามารถฉายแสงและเปล่งประกายตัวเองได้ หากเธอได้รับมนต์วิเศษ การทำเสื้อผ้าสำหรับ LA BOUTIQUE จึงเปรียบเสมือนการร่ายมนต์เพื่อเติมเต็มความสว่างไสวให้กับพวกเธอ



Purra X POEM

     แรงบันดาลใจในการออกแบบลายขวดน้ำแร่เพอร์ร่ามาจาก Snow Globe POEM 10th Anniversary ที่ทางแบรนด์ออกแบบและสั่งทำพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ POEM ดาวสีทองเป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง 1 ทศวรรษแห่ง Glamour ของ POEM เป็นองค์ประกอบเดียวจาก Snow Globe ถูกนำมาจัดวางร้อยเรียงอย่างเรียบง่ายให้ตรงกับแนวทางการออกแบบของ POEM ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา คือ Modern Glamour





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook