“เกลือหิมาลายัน เกลือชมพู เทรนด์ใหม่ของสุขภาพ”

“เกลือหิมาลายัน เกลือชมพู เทรนด์ใหม่ของสุขภาพ”

“เกลือหิมาลายัน เกลือชมพู เทรนด์ใหม่ของสุขภาพ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าพูดถึง..เค็มแต่ ดี๊ดี เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักก็ “เกลือ” ไงคะ และแน่นอนก็ต้องรู้ดีว่าประโยชน์ของเกลือมีมากมายเหลือเกิน ตอนนี้ก็มีเทรนด์ใหม่ของเกลือที่มาแรงมากจริง ๆ ..ก็เกลือเพื่อสุขภาพ ที่มีประโยชน์เหนือเกลือธรรมดา ถ้าเอ่ยชื่อมีว้าว!! คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด มารู้จักกันดีกว่าเพื่อไม่ ตกเทรนด์กันค่า !

     “เกลือหิมาลายัน หรือ เกลือชมพู”!! ใครรู้จักเป็นต้อง...ว๊าว! กับความมหัศจรรย์ของคุณประโยชน์ ของเกลือหิมาลายัน (เกลือชมพู) ที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพช่องปาก เหงือกและฟันที่แข็งแรง และความงามอย่างน่าทึ่ง...จนมีคนให้ฉายาเกลือหิมาลายัน (เกลือชมพู) นี้ว่าเป็นเกลือชั้นสูง หรือสุดยอดของเกลือ เพราะมีแหล่งกำเนิดและประโยชน์ที่เหนือธรรมดาจริงๆ เป็นเกลือที่มาจากเทือกเขาหิมาลัย มีการค้นพบมาแล้วกว่า 200 ล้านปี และได้รับการยอมรับว่าเป็นเกลือที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก อุดมด้วยแร่ธาตุมากที่สุดถึง 84 ชนิด

ประโยชน์ต่อสุขภาพมีมากมายหลายด้าน
     - ปรับสมดุลในร่างกายความเป็นกรด-ด่างและความดันเลือดได้ดี
     - ช่วยดูแลโรคผิวหนังต่างๆ โดยการดึงความสะอาดจากภายในสู่ภายนอกผิวพรรณ
     - ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด
     - ช่วยกระตุ้นการดูดซึมอาหารในลำไส้เล็ก
     - ช่วยขจัดเสมหะในปอด และเคลียร์เสมหะในโพรงไซนัส
     - ช่วยป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด
     - ช่วยให้หลับสบาย ผ่อนคลาย
     - ช่วยเสริมสร้างให้กระดูก และฟันแข็งแรง
     - ช่วยเพิ่มการหลั่งน้ำลาย ปรับสมดุลในช่องปาก

 

     เกลือหิมาลายัน (เกลือชมพู) มีลักษณะเป็นผลึกที่พบเห็นทั่วไปเป็นที่นิยมมากนำมาใช้ทั้งประกอบอาหารและ นำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามมากมาย

     วันนี้ยิ่งน่าทึ่งมาก...เกลือหิมาลายัน เกลือชมพูถูกนำมาใส่ไว้ในยาสีฟันเกลือสมุนไพร เป็นครั้งแรก ว้าวเลยค่ะ! ประโยชน์จากเกลือหิมาลายัน (เกลือชมพู) คู่คุณค่าสมุนไพรจากธรรมชาติ จะช่วยดูแลสุขภาพช่องปาก เหงือกและฟันของเราว้าว ว้าว ว้าว!!! เบอร์ไหน? ..แหมแค่พูดก็อยากลองใช้กันบ้างแล้ว อินเทรนด์สิคะรอไร !!!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook