เผยไอเทมลูกรัก !! มัดใจ ผิวสวย ให้อยู่กับเราไปนานๆ

เผยไอเทมลูกรัก !! มัดใจ ผิวสวย ให้อยู่กับเราไปนานๆ

เผยไอเทมลูกรัก !! มัดใจ ผิวสวย ให้อยู่กับเราไปนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะทุกคนน …. แฮะๆ แค่ชื่อกระทู้ก็กินขาดแล้วเนอะ 5555 เว่อร์อะไรขนาดนั้น จริงๆคือวันนี้เมย์อยากจะมาอัปเดต สกินแคร์ ที่เมย์ใช้อยู่ ในปัจุบัน ซึ่งไอเทมหลักๆ ก็จะเป็นพวกที่เน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิว เพราะตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผิวเมย์แห้งมากก โดยเฉพาะหลังจากกลับมาจากญี่ปุ่น คือก่อนหน้านี้จริงๆ ก็เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วนะ  แต่ก็ไม่เคยแห้งจนลอก ตึง เหมือนช่วงนั้นเลย สกินแคร์ช่วงหลังๆ มาของเมย์ เลยจะเน้นไปที่เรื่องของการบำรุง ให้ความชุ่มชื้นซะส่วนใหญ่อย่างที่บอก อย่ารอช้ามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า …..

1. FREYJA PEAU :

1505311496 01 maybedong freyja peau review 1505311520 01 maybedong freyja peau test2
ตัวนี้จะเป็นคลีนซิ่งน้ำแร่ ใช้เช็ดพวกเครื่องสำอางก่อนล้างหน้านี่แหละ แต่พิเศษกว่าเพราะนางเป็นทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว โดยเค้าบอกว่าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น เรียกว่า S-100 Water ก็คือเป็นน้ำแร่ประจุลบ แล้วน้ำแร่ประจุลบคือ? 55555 ก็คือ เป็นน้ำแร่ที่จะมีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำที่เราใช้กันอยู่ทั่วๆไปก็จะดีตรงที่มันจะช่วยผลักสิ่งสกปรก พวกคราบเครื่องสำอาง รองพื้น แป้ง อายไลเนอร์ บลาๆของเราให้หลุดออกจากผิวหน้าได้อย่างสะอาดและอ่อนโยน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Micellar ด้วย และตัวนี้ยังมีสารบำรุงจากสาหร่ายหิมะสีแดง (SNOW ALGAE) เยสสสส อ่านไม่ผิดหรอก สาหร่ายหิมะแดง 555 (อ่านออกเสียงให้ถูกต้องกันด้วยนะคะ >.<) ที่จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอย ตีนกา ต่างๆนาๆของเรา และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งตอนนี้อายุอานามเมย์ก็จะปาเข้าไป 30 เข้าทุกทีแล้ว ริ้วรอยเนี่ยประมาทไม่ได้เล้ย

1505311897 01 maybedong freyja peau test
ผลการใช้ :ส่วนตัวเมย์ชอบตัวนี้เพราะรู้สึกว่าเช็ดง่ายดี พวกคราบเครื่องสำอางต่างๆก็หลุดออกง่าย แต่ถ้าเป็นพวกอินไลน์เนอร์ ก็อาจจะต้องเช็ดหลายรอบหน่อย แต่ก็ไม่เลอะเทอะเหมือนตอนใช้ออยเช็ด ที่สำคัญไม่แสบผิว ผิวไม่แห้งเป็นขลุยหลังใช้ หลังเช็ดเสร็จก็จะรู้สึกเย็นๆหน้า สบายหน้าดี ไม่เหนอะหนะ สำหรับเมย์ตัวนี้ถือว่าโอเคเลย ใช้มาครึ่งขวดละไม่แพ้ โล่งใจมากกก 555 ส่วนเรื่องพวกต่อต้านริ้วรอย อันนี้ยังคงต้องดูกันอีกยาวๆ แต่ก็อย่างที่บอก พอเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย เราก็ไม่ต้องถูแรง หน้าเราก็ไม่เหี่ยว ไม่ย่นเนอะ ปล. ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยนะคะ แต่เห็นว่าเป็นน้ำหอมสำหรับผิวแพ้ง่าย ของเมย์ปกติผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว แต่ใช้แล้วไม่แพ้นะ ใครที่แพ้ง่าย ยังไงก็ลองเทสๆ กันดูก่อนก็ดีค่ะคะแนน : 8/10  

2. ZA True white ex essence lotion :

1505312146 02 maybedong za review ตัวนี้ไม่น่าต้องอธิบายมากเนอะ มีอยู่ในหลายๆรีวิวที่ใครๆก็พูดถึง ถือว่าเป็นของดีราคาไม่แรงอีกตัวในดวงใจของเมย์เลย อันนี้ขวดที่ 3 ที่ 4 แล้วมั้ง และด้วยส่วนผสมและสรรพคุณ 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ มี Vitamin C ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  ผลการใช้ :ดีงามพระรามแปด ยิ่งช่วงขวดแรกที่ใช้คือดีมาก รู้สึกได้จริงๆนะว่าผิวดูใสขึ้น มันดูสุขภาพดีขึ้นอะ แต่ขวดที่ 3 มานี่ รู้สึกเฉยๆ ละ ไม่ว้าวเหมือนขวดแรก แต่โดยรวมก็ยังถือว่าดีอยู่ เนื้อโลชั่นซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นไม่แรงมาก เมย์จะใช้เป็นตัวแรกในการลงบำรุงหน้า เช้า-เย็น ขวดนึงใช้ได้นานอยู่ เรื่องความชุ่มชื้นก็ดีในระดับนึงเลย ลงตอนเช้าก่อนแต่งหน้า หน้านุ่มแต่งหน้าติดโอเคเลยคะแนน : 9/10

3. Himalaya Under Eyes Cream :

1505312384 03 maybedong himalaya review ดียังไง? เสียงลือเสียงเล่าอ้าง อันใด ..... 5555 ครีมบำรุงใต้ตาจาก อินตะระเดีย ใช่ปะ ก็นี่ฝากน้องสาวซื้อมาจากอินเดีย เห็นหลายๆ คนพูดถึง จนนี่ต้องไปหามาลอง สำหรับหลอดนี้ หลอดที่ 2 จนใกล้จะหมดหลอดอีกละ ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา ปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและไม่มีน้ำหอมผลการใช้ :อายครีมเมย์ถือว่าเป็นอะไรที่ยากในการตามหามาก ว่าอันไหนดี อันไหนใช้แล้วใต้ตาไม่ดำ ใช้แล้วใต้ตาหายไปเลย ส่วนตัวคือเมย์เป็นภูมิแพ้ด้วย เรื่องใต้ตานี่คือ คล้ำมาก ยิ่งช่วงไหนนอนดึก หรือแพ้ฝุ่นที่คล้ำแบบ ใช้คอนซิลเลอร์หมดหลอดคงปิดไม่หมด 555 นี่ก็เวอร์อีกและ แต่อย่างที่ได้ลองอายครีมมาหลายตัว ทั้งราคาหลักพันจนมาถึงราคาหลักสิบอย่างตัวนี้ เมย์ถือว่าตัวนี้ดีเกินราคา ใช้แล้วอาจไม่ได้ทำให้ใต้ตาหายคล้ำถาวร แต่ใช้แล้วใต้ตาก็ถือว่าดีขึ้น ช่วงไหนนอนดึก โบกเข้าไป เช้ามาช่วยได้ดี ใต้ตาชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวไม่แห้งตึง ถามว่าจะใช้ต่อไหม ใช้สิแก!!! ทั้งราคาถูก ทั้งคุณภาพดีพอๆ กับแบรนด์หลักพัน แล้วจะเปลืองตังไปทำไมล่ะ จริงไหมสาวๆ อิอิคะแนน : 7/10

4. Kiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrate :

1505312965 04 maybedong kiehl s review
Serum Vitamin C จาก Kiehl’s ที่มีสรรพคุณในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังมี Vitamin C บริสุทธิ์ ถึง 10.5% ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากการแต่งสี ปราศจากกลิ่น แต่ห้ามปราศจากเงินเป็นอันขาด เพราะราคาสูงมากกกก 555555 จะร้องไห้ผลการใช้ :ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นนะ มันดูเหมือนผิวสดใสขึ้น แต่ไม่ได้ขนาดขาวขึ้นอะไรแบบนั้น มันดูผิวสุขภาพดีอะไรทำนองนี้มากกว่า รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเนียนขึ้น สังเกตได้จากตรงจมูกเลยเห็นง่าย เมย์ใช้แบบประหยัดสุดๆ แต่เสียดายที่เซรั่มมันตกตะกอน เร็วไปหน่อย นี่กะใช้นานๆ ให้สมราคาซะหน่อย อดเลย ถามว่าจะซื้อใช้ต่อไหมถ้าหมด ..... คิดว่าซื้อนะ แต่ต้องรอช่วงเงินทองอู้ฟู้หน่อยละกัน ตอนไหนช็อตๆ ก็ใช้ตัวอื่นแทนไปก่อนละกันนะ อิอิคะแนน : 8/10 

5. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream :

1505313298 05 maybedong physiogel review

มาถึงตัวที่ช่วยชีวิตเมย์ในช่วงหน้าแห้ง ลอกเป็นดินลูกรังที่ผ่านมา ก็คือตัวนี้แหละจ้า มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวเรียบเนียน ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำ จริงๆอันนี้เค้ามี 2 สูตรนะ แต่เมย์เลือกใช้เป็นตัวนี้ อีกตัวจะเป็นสีแดง หรือชมพูเนี๊ยแหละ ตัวนั้นจะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ที่ทำให้ผิวแดงและคัน หรือผิวที่ระคายเคืองง่าย แต่เมย์ว่าผิวเมย์ตอนนั้นไม่ขนาดนนั้น เลยเลือกเป็นตัวสีฟ้าดีกว่า ตัวนี้ ไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย และไม่อุดตันรูขุมขนผลการใช้ :มันดีมากก คือเมื่อก่อนเมย์จะเลือกใช้สกินแคร์แต่พวกกลุ่มของ ไวเทนนิ่ง ซะส่วนใหญ่ เพราะปกติเมย์เป็นคนผิวคล้ำง่าย และตากแดดบ่อยอยู่แล้ว จากหน้าที่แห้งอยู่แล้ว ก็ยิ่งแห้งเข้าไปอีก จนหน้าแห้งขึ้น แบบเอาไม่อยู่ละ เลยต้องปรับเปลี่ยนวิธีการบำรุง อย่างที่บอก ตัวนี้เป็นตัวหลักที่กู้ผิวหน้าเมย์ให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นอีกครั้งเลย หลังจากหน้าแห้ง ตึงมากๆ อยู่ช่วงนึง เนื้อครีมก็จะเป็นครีมเข้มข้น แต่ไม่หนักผิวมาก ช่วงแรกๆเมย์จะใช้ตัวนี้บำรุงเช้า-เย็นเลย แต่พอผิวหน้าดีขึ้น ตอนนี้ก็ใช้แค่ตอนก่อนนอนรอบเดียวละ โดยรวมตัวนี้ถ้าหมดแล้วก็คงซื้อมาใช้ต่อเรื่อยๆนะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะผิวจะไม่กลับมาแห้งซ้ำอย่างที่เค้าเคลมเอาไว้หรือเปล่านะ อันนี้คงต้องรอดูกันยาวๆคะแนน : 9/10 

6. Wonjin baby glow cream : 1505313523 06 maybedong wonjin review 1505393160 08 maybedong wonjin review 1505393183 07 maybedong wonjin review

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ววววว 5555 ตัวนี้ไม่มีอะไรมากเลย ซื้อมาลองใช้เพราะแพ็กเกจล้วนๆ โอ้ยยยย กระปุกเอย กล่องเอย ต้องตำๆ แต่พอลองแล้ว เอ้อ .... มันก็ดีนะแก ตัวนี้จะเป็นครีมจากคลินิกที่เกาหลี ภายใต้ชื่อแบรนด์ WONJIN EFFECT ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิว ให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่มและสดชื่นขึ้นตอนตื่นมาทำนองนั้น ที่สำคัญนางบอกว่าหน้าจะชุ่มชื้นเงางาม ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลีผลการใช้ :เนื้อครีมข้นมากกก สำหรับคนผิวแห้งแบบเมย์ ถ้าไม่ได้ออกแดดหนักมาก ก็เอาอยู่ เนื้อครีมสีขาว มีความเงาวิ๊งในตัว พอทาลงผิวแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ซึมเข้าผิวได้ดีอยู่ ทาแว้บแรกแอบตกใจหน่อย เพราะหน้าขาวมาก 5555 แต่สักพักเนื้อครีมก็ซึมลงผิวได้ดี เหลือไว้แต่ความเงานิดๆ  ไม่ได้ฉ่ำน้ำเว่อร์อะไรขนาดที่คิดไว้ โดยรวม ถ้าเวลาทาไปทำงาน อยู่ในห้องแอร์ถือว่าโอเคนะตัวนี้ ผิวชุ่มชื้นดี พอบ่ายๆ ใต้ตา หน้าผากไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ แต่ถ้าวันไหนต้องอยู่กลางแจ้ง ตัวนี้อาจต้องข้ามไปก่อน คะแนน : 7/10  

เห้ออออ  ยาวมากกระทู้นี้ ...หวังว่าเพื่อนๆ คงได้ความคิดเห็น ไว้ไปเปรียบเทียบในการลองไอเทมใหม่ๆ กันดูเนอะ ไม่งั้นหน้าจะแห้งงงง มากแบบเมย์ช่วงก่อน อิอิ ส่วนตอนนี้หน้าดีขึ้นมากแล้ว ยังไงก็อย่าลืม บำรุงผิวให้เหมาะสม กับสภาพผิวของแต่ละคนกันนะคะ เพื่อผิวที่สวย จะได้อยู่กับเราไปนานๆวันนี้ไปแล้ว บ๊าย บายยย ....

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยไอเทมลูกรัก !! มัดใจ ผิวสวย ให้อยู่กับเราไปนานๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook