ฆาตกรรมซานตาคลอสบนร้านหนังสือออนไลน์

ฆาตกรรมซานตาคลอสบนร้านหนังสือออนไลน์

ฆาตกรรมซานตาคลอสบนร้านหนังสือออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากใช้บริการร้านหนังสือออนไลน์ของ Books.sanook.com โหลดหนังสือสอนปลูกผักมาเล่มนึงเมื่อคราวก่อน ฉันก็ชักติดใจ และจนถึงวันนี้ก็โหลดมาเพิ่มอีกหลายเล่มแล้ว

Books.sanook.com มีหนังสือให้เลือกเยอะมาก นอกจากจะเป็นหนังสือออกใหม่ ที่บางเล่มราคาถูกกว่าที่วางขายตามร้านเกือบครึ่ง ยังมีหนังสือจากสำนักพิมพ์ที่เราอาจไม่ค่อยได้เห็นตามร้านหนังสือทั่วไป แต่เนื้อหาน่าสนใจมากๆ เช่น สำนักพิมพ์ยิปซี, success, Siam inter Multimedia, SCIENCE, read comics, MAGBOOK เป็นต้น

 

Screen Shot 2558-07-21 at 12.47.00 PM

 

นอกจากนี้ ร้านหนังสือออนไลน์ของเว็บ sanook ยังมีหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และนิตยสารแจกฟรีอีกเพียบ ทำให้ฉันสามารถเข้าไปค้นคว้าหาความรู้ และโหลดเอามาเก็บไว้ใช้เป็นข้อมูลในการทำงานต่อไปได้ เช่น นิตยสาร KEEP, JUZZ, Sliming, LOOK AROUND, Health Plus, EDT KIDS, EDT TOP 10, Weekend, และ EATING OUT เป็นต้น

 

Screen Shot 2558-07-21 at 12.48.55 PM

 

ส่วนการอ่าน ก็อ่านผ่านแอพ 4Dbook ได้ง่ายๆ

เล่มที่ฉันกำลังอ่านค้างอยู่ตอนนี้คือ “ฆาตกรรมซานตาคลอส กับเรื่องสั้นสวีเดน” โดย ลายแฝด สำนักพิมพ์ หนึ่งในสำนักพิมพ์ในเครือบริษัท ยิปซี กรุ๊ป จำกัด แปลจากภาษาสวีเดนโดย บุญส่ง ชเลธร

 

Screen Shot 2558-07-21 at 12.59.48 PM

 

โดยปกติฉันจะอ่านงานแปลจากฝั่งอังกฤษหรืออเมริกาเสียส่วนใหญ่ แต่ก็หลงใหลงงานเขียนจากฝั่งยุโรปไม่แพ้กัน เนื่องจากมีความแปลกใหม่ ทั้งในแง่เนื้อเรื่อง ฉากหลังเหตุการณ์ และสไตล์การเขียน ซึ่งช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกลขึ้นมาก

 

Screen Shot 2558-07-21 at 12.53.22 PM

 

ใครสนใจลองเข้าไปโหลดอ่านดูนะคะ (150 บาท) หรือถ้าอยากซื้อเป็นเล่มก็จะราคาสูงหน่อย (320 บาท) และอาจหายากนิดนึง เพราะสำนักพิมพ์ทำออกมาในรูปของปกแข็ง เย็บกี่ใสกาวอย่างดี ที่สำคัญพิมพ์ออกมาเพียง 1,000 เล่มเท่านั้น แต่ก็ถือว่าคุ้มสำหรับคนที่อยากสะสมงานวรรณกรรมชั้นยอดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook