149 บาทก็สวยได้ เครื่องสำอางเจ็ดชิ้น ราคาเบา ๆ ใน 7-eleven

149 บาทก็สวยได้ เครื่องสำอางเจ็ดชิ้น ราคาเบา ๆ ใน 7-eleven

149 บาทก็สวยได้ เครื่องสำอางเจ็ดชิ้น ราคาเบา ๆ ใน 7-eleven
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ครั้งนี้อยากจะลองหยิบอะไรใหม่ ๆ จากร้านสะดวกซื้อมาเล่นบ้าง และประจวบเหมาะกับช่วงนี้เข้าร้าน 7-eleven บ่อยขึ้นเพราะอยากไปสำรวจตลาดเครื่องสำอาง จริง ๆ ซื้อทีละชิ้นสองชิ้นเยอะมากเลย แต่วันนี้ขอหยิบมา 7 อย่าง ก็เซเว่นแปลว่าเจ็ด นี่นะ
อยากสวยต้องเริ่มด้วยผิวหน้าที่สะอาดนะจ๊ะ
1. SMOOTH E BABYFACE 5 in 1 Cleansing Water เป็นน้ำเช็ดหน้า สำหรับเช็ดเครื่องสำอางสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย นี่ที่หยิบเพราะว่า โมเม เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยส่วนนึง ยังไม่เคยลองใช้ส่วนนึง และก็เพราะมันเพิ่มปริมาณให้ด้วย 25% อีกส่วนนึง อิ ๆ ๆ เป็นขวดปั๊มเหมือนหัวเห็ดวางสำลีแล้วกดลงไปก็สะดวกดีแล้วก็หัวล็อคได้ เราว่ามันมีกลิ่นหอมนิด ๆ นะคงมีน้ำหอมหรือเปล่า? แต่อ่านส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้
ลองเช็ดเครื่องสำอางก็เช็ดออกง่ายดี แต่คอนซีลเลอร์สีเข้ม ๆ กับดินสอเขียนคิ้วต้องแปะไว้นานและออกแรงถูหน่อยนึงค่ะ เข้าตาแอบมีแสบบ้างเหมือนกัน
 SMOOTH E BABYFACE 5 in 1 Cleansing Water สวยได้ไม่เกินงบ 149 บาทใน 7-eleven SMOOTH E BABYFACE 5 in 1 Cleansing Water สวยได้ไม่เกินงบ 149 บาทใน 7-eleven
2. Dr. Somchai Acne Foaming Cleanser Salicylic Acid for Oily Skin ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าเนื้อโฟมสำหรับผิวเป็นสิวง่าย เห็นได้รางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Award 2015 เลยหยิบมาลองดู เป็นขวดปั๊ม ๆ ออกมาเป็นเนื้อโฟมเลย ขนาดก็เล็กกะทัดรัดดีนะ มีพลอยชมพูเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย (ใครอ่ะดิชั้นไม่รู้จัก ตกยุคแล้ว) ตัวนี้มีแซลิไซลิคแอซิด ช่วยดูแลเรื่องสิวแหละ เนื้อโฟมก็ฟูใช้ได้ ใครหน้ามันเป็นสิวเข้าเซเว่นคราวหน้าลองหามาให้ดู ยี่ห้อ ดรสมชาย ก็มีชื่อเรื่องรักษาสิวมาเป็น สิบ ๆ ปีเนอะ ขวดนี้ราคา 79 บาท
3. Bm.B Gold White Expert Cream ตัวนี้ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรผสม ทองคำบริสุทธิ์ & กลูต้าไธโอน ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ ชะลอการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวคุณขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราพลิกอ่านส่วนผสมเขาน่าสนใจนะ มี 6 ตัวที่น่าสนใจ เช่น ทองคำบริสุทธิ์ เมือกหอยทาก สารสกัดจากรากชะเอม อัลฟ่าอาร์บูตินโคจิก แอซิด และกลูค้าไธโอน
หาที่ 7-eleven หลายที่ แต่หายากนิดนึงนะ จะมีตามสาขาใหญ่ ๆ หน่อย เนื้อครีมสีเหลืองทองอร่าม เข้มข้นมาก เหมาะสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย และแห้ง ราคาก็ไม่แรงมาก 149 บาท
รีวิว Bm.B Gold White Expert Cream ตัวนี้ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรผสม ทองคำบริสุทธิ์ & กลูต้าไธโอน ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ ชะลอการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวคุณขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราพลิกอ่านส่วนผสมเขาน่าสนใจนะ มี 6 ตัวที่น่าสนใจ เช่น ทองคำบริสุทธิ์ เมือกหอยทาก สารสกัดจากรากชะเอม อัลฟ่าอาร์บูตินโคจิก แอซิด และกลูค้าไธโอน หาที่ 7-eleven หลายที่ แต่หายากนิดนึงนะ จะมีตามสาขาใหญ่ ๆ หน่อย เนื้อครีมสีเหลืองทองอร่าม เข้มข้นมาก เหมาะสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย และแห้ง ราคาก็ไม่แรงมาก 149 บาทรีวิว Bm.B Gold White Expert Cream ตัวนี้ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรผสม ทองคำบริสุทธิ์ & กลูต้าไธโอน ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ ชะลอการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวคุณขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราพลิกอ่านส่วนผสมเขาน่าสนใจนะ มี 6 ตัวที่น่าสนใจ เช่น ทองคำบริสุทธิ์ เมือกหอยทาก สารสกัดจากรากชะเอม อัลฟ่าอาร์บูตินโคจิก แอซิด และกลูค้าไธโอน หาที่ 7-eleven หลายที่ แต่หายากนิดนึงนะ จะมีตามสาขาใหญ่ ๆ หน่อย เนื้อครีมสีเหลืองทองอร่าม เข้มข้นมาก เหมาะสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย และแห้ง ราคาก็ไม่แรงมาก 149 บาท
4. USTAR ZIGNATURE 3 in 1 Perfect Concealer เป็นคอนซีลเลอร์พาเลทแบบตลับ 3 หลุม สีอ่อนเหมาะกับไฮไลท์ สีกลางปกปิดริ้วรอย สีเข้มไว้เฉดดิ้ง แต่มันก็ผสมสีกันได้ให้พอดีกับผิวหละ มีแปรงเล็ก ๆ มาให้ด้วย ราคาร้อยนิด ๆ ถือว่าคุ้มแหละ
5. แป้งพัฟ ZENDORI ตลับขนาดพกพา ตอนซื้อมีสีเดียว 01 แต่ก็พอดีกับสีผิวขาวเหลืองอย่างเรา เนื้อก็เนียนดีค่ะ มีกระจก มีฟองน้ำ แป้งหมด ลืมแป้งก็เข้าเซเว่นนี่แหละ ราคา 79 บาท

 

6. ดินสอเขียนคิ้ว Utip สี Natural Brown มาพร้อมกบเหลาดินสอเลย เขียนก็ง่ายดีไม่นิ่มหรือแข็งเกินไปค่ะ utip เนี่ยว่าไปของดีราคานักศึกษาเลยนะ

 

7. ไอลีน ลิปแคร์ ลิปบาล์มแบบตลับ ช่วงนี้หนาวนะ ริมฝีปากแห้งแตกลอก เห็นลิปอันนี้มีวางขายอยู่มีหลายกลิ่น เช่นกลิ่นมะพร้าว กลิ่นส้มเลยหยิบมาลอง เนื้อบาล์มสีส้ม ๆ ทาแล้วปากไม่มันวาว กลิ่นส้มหอม ๆ สีก็ไม่ออกชัดนะ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ตลับใหญ่ดี 20 บาทเองจ้ะ
ไอลีน ลิปแคร์ ลิปบาล์มแบบตลับไอลีน ลิปแคร์ ลิปบาล์มแบบตลับ
สรุปนะ 
เราต้องดูแลตัวเองนะจ๊ะ มีงบน้อยก็สวยได้ เดินเข้าเซเว่นนี่แหละ เลิกซื้อครีมเถื่อนครีมเนต และครีมตลาดนัดเหอะเป็นห่วง ราคาแค่ 20 ถึงร้อยนิด ๆ แบบนี้สวยและปลอดภัยกว่าเยอะค่ะ คุณผู้อ่านหละคะผลิตภัณฑ์ใน 7-eleven ที่ชอบมีตัวไหนบ้าง มีอะไรเหมือนใน 7 อย่างนี้มั้ย? หรือใช้ตัวไหนแล้วมีความคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันได้เลยนะคะ วันนี้โกโก้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ
ขอจบโพสต์นี้ด้วยบรรยากาศ 7-eleven ที่ไปเดินสำรวจมาจ้า บ๊าย บาย ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook