Mini How to เปลี่ยนลุค 5 ลุค 5 สไตล์ กับสีทาเล็บอีก 5 สี

Mini How to เปลี่ยนลุค 5 ลุค 5 สไตล์ กับสีทาเล็บอีก 5 สี

Mini How to เปลี่ยนลุค 5 ลุค 5 สไตล์ กับสีทาเล็บอีก 5 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่า ชื่อพลอยนะค่ะ วันนี้เรามี Mini How to เปลี่ยนลุคและสไตล์ 5 ลุค ที่แมทกับสีทาเล็บ เคยไหมเวลาเราอยากทาเล็บสีนี้ แต่ไม่รู้จะแต่งหน้ายังไง วันนี้พลอยครีเอทมาถึง 5 ลุค 5 สไตล์ กับสีทาเล็บอีก 5 สี เป็นไอเดียที่จะมาแชร์เพื่อนๆค่า ลองมาดูกันนะค่ะว่าคนๆเดียว เมื่อเล่นกับสี และการแต่งหน้าที่ต่างกันจะได้ลุคแบบไหนกันบ้าง

S15 Look

เชื่อหรือไม่นี้คือ คนๆเดียวกัน 555 หวังว่าเพื่อนจะสนุกกับ How to นี้นะค่ะ ใครอยากจะเปรี้ยว หรู เซ็กซี่ แบ๋ว เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ไปดู How to ได้เลยค่ะ ง่ายมากๆ ทุกลุคบอกเลย

S15 Look

Look 1
ลุคนี้พลอยคิดภาพไว้แบบสาวหวานๆ โทนการแต่งหน้าสีแก้มและสีปากออกโทนชมพูอ่อนๆ เน้นสีตาให้เข้ากับสียาทาเล็บเขียนไลเนอร์เส้นหนาเป็นสีม่วงวิ๊งๆ เพิ่มความโด่ดเด่นให้ตา ลองเอาไปเป็นไอเดียกันนะค่ะ

S15 Look

 

Step 1 เขียนไลเนอร์สีม่วงเป็นเส้นหนาที่พอดีกับเส้นพับขนตา
Step 2 เขียนอายไลเนอร์สีดำ เส้นเล็กชิดขอบคนตามากที่สุดค่ะ ปลายเรียวแหลมนะค่ะ
Step 3 ใช้ดินสอนไลเนอร์สีม่วงอ่อนเขียนขอบตาล่างชิดโคนขนตา จากหางตาไปถึงกลางตา
Step 4 เขียนไลเนอร์สีเงินจากหัวตามาถึงกลางตา และเกลี่ยรอยต่อให้เนียนกันค่ะ
Step 5,6 ปัดมาสคาร่าทั้งบนและล่างค่ะ

S15 Look

เครื่องสำอางค์ที่ใช้ค่ะ ส่วนมากใช้อุปกรณ์ที่ง่ายๆเป็นแท่งๆ เขียนเอาค่ะ มีผสมๆนิดหน่อยคือ Step 1 พลอยใช้อายแชร์โด้ขูดเป็นผงๆ ผสมกับน้ำยาที่ทำให้เป็นอายไลเนอร์แบบน้ำของ Make up Store ค่ะ

S15 Look

Look 2
ลุคนี้พลอยตั้งใจ ให้ดูหรู เล่นอายแชร์โด้เนื้อ Metalic โทนเขียว ให้ลิ้งค์กับเนื้อสียาทาเล็บ และโทนสีเทา บล็อคตาแน่นให้เข้าเชฟของรูปตา สร้างมิติให้ตาดูโด่ดเด่น ไม่แพ้ลิปสติ๊กสีแดงเข้ม และช่วยเสริมให้ลุคนี้ของพลอยดูหรูอลังการ เหมาะกับใส่เครื่องเพชรราคาแพงๆ 555 คนชอบงานตาแน่นจัดลุคนี้ได้นะค่ะ

S15 Look

 

Step 1 ใช้ดินสอไลเนอร์สีดำเขียนกรอบของเบ้าตาทั้งบนและล่าง เว้นบริเวณกลางตาด้านบนค่ะ
Step 2 ลงอายแชร์โด้สีเขียว Metalic สีเขียวลงที่กลางตา
Step 3 ใช้แปรงค่อยๆเกลี่ยรอยต่อสีดำและเขียวให้เนียนค่ะ
Step 4 ใช้เมจิกไลเนอร์สีดำเขียนเส้นๆชิดขอบตาลากปลายแหลม
Step 5 ลงอายแชโด้สีเขียวที่บริเวณหัวตาล่างและเกลี่ยไปเกือบกลางขอบตาล่าง
Step 6 ติดขนตาบนทั้งแผง และขนตาล่างเป็นช่อๆค่ะ (เบอร์ขนตา พลอยขอโทษด้วยน๊า เราแกะออกมาใส่กล่องของตัวเอง ทิ่งกล่องเก่าไปหมดแล้วเลยบอกไม่ได้ว่าใช้ของอะไร)

S15 Look

 

เครื่องสำอางค์ที่ใช้ค่ะ เน้นของน้อยชิ้น ไม่ยุ่งยากค่ะ

S15 Look

 

Look 3
ลุคนี้ พลอยอยากให้ดูเซ็กซี่ แต่ขี้เล่น (รึเปล่า 555+) เพิ่มลูกเล่นวาวๆที่ดวงตา สร้างความเด่นของสีน้ำเงินมากขึ้น ลุคนี้ไปปาตี้ได้สบายๆ ลองเปลี่ยนไฮไลท์จากหัวตามาเป็นกลางตาก็ไม่เลวเหมือนกันนะคะ How to ก็ง่ายมากๆเลย

S15 Look

 

Step 1 ลงสีน้ำตาลเข้มกว่าผิว เพื่อคัดเบ้าตาให้ดูมีมิติลึกนิดนึงค่ะ ถึงจะไม่ค่อยมีเบ้าก็เหอะ 55
Step 2 ลงไลเนอร์สีดำแบบเนื้อครีมที่ขอบตาบน ที่ต้องลงอันนี้ก่อนเพราะอายแชร์โด้ที่พลอยมีเนื้อสีไม่ได้แน่นมากค่ะ จะเห็นได้จาก Step 3 พอทาไปตรงที่ไม่โดนไลเนอร์สีดำ เนื้อค่อนข้างโปร่ง เม็ดสีไม่ได้แน่นมากค่ะ ส่วนสีที่ลงทบโดนไลเนอร์สีดำจะเห็นเป็นสีทึบขึ้นมาค่ะ
Step 3 ทาอายแชร์โด้สีน้ำเงินเปลือกตาบน ให้ขอบฟุ้งๆ เนียนไปกับสีน้ำตาลที่เราลงไว้ Step แรก
Step 4 เชียนดินสอไลเนอร์ที่ขอบตาล่างให้หนานิดนึงนะค่ะ
Step 5 ลงดินสอไลเนอร์สีเงินบริเวณกลางขอบตาล่าง เกลี่ยให้เนียนนะค่ะ เน้นแค่ตรงกลางนะค่ะ
Step 6 เก็บรายละเอียดขอบตาล่างให้เนียนค่ะ และปัดมาสคาร่าติดขนตาบนอย่างเดียวค่ะ

S15 Look

เครื่องสำอางค์ที่ใช้ค่ะ

S15 Look

Look 4
แนวหวานใสๆ โทนชมพู แต่งตาง่ายๆ คัดเบ้าเบาๆ ไม่เขียนอายไลเนอร์ เขียนอินเนอร์อย่างเดียวค่ะ พลอยเน้นดวงตาที่กลมโตและหวาน ด้วยการใช้ ขนตาติดช่อต่อช่อ ทั้งบนและล่าง จะได้ขนตาที่เนียนเป็นธรรมชาติดูไม่เยอะ และเขียนขอบตาล่างฟุ้งๆ เพื่อเน้นให้ตาดูโตขึ้นค่ะ ลองดูนะค่ะ สำหรับคนที่คิดว่าติดขนตาแผงๆจะเยอะไป หนักตา ลองติดวิธีนี้ดูค่ะ

S15 Look

 

Step 1 ลงอายแชร์โด้สีชมพูอ่อนทั่วเปลือกตา ขอบฟุ้งๆนะค่ะ
Step 2 เขียนอินเนอร์ขอบตาบนด้วยสีน้ำตาลเข้ม
Step 3 เขียนไลเนอร์ขอบตาบนด้วยสีน้ำตาลเข้มชิดขอบขนตา และเส้นเล็กจากหัวตาค่อยๆใหญ่ไปหางตาตารูปค่ะ และลากจากหางตาบนมาขอบตาล่างเกลี่ยให้ฟุ้งจนถึงขอบตาล่างค่ะ
Step 4 ใช้ไลเนอร์ดินสอสีชมพูเขียนหัวตาล่างถึงกลางขอตา เกลี่ยให้กลืนไปกับสีน้ำตาลไม่ให้มีรอยต่อค่ะ
Step 5 ใช้สีน้ำตาลเข้มลงบริเวณเบ้าตาเล็กน้อย
Step 6 ติดขนตา ช่อต่อช่อ ทั้งบนและล่างค่ะ (เบอร์ขนตา พลอยขอโทดด้วยน๊า เราแกะออกมาใส่กล่องของตัวเอง ทิ่งกล่องเก่าไปหมดแล้วเลยบอกไม่ได้ว่าใช้ของอะไฟ

S15 Look

 

อุปกรณ์ที่ใช้ค่ะ

S15 Look

 

Look 5
ใครๆ ก็คงคิดว่าสีส้มจะเป็นลุคสดใสๆ ร่าเริงๆ แต่พลอยมาตรงกันข้ามค่ะ อยากให้ดูสวยคม ตาเฉี่ยว อยากได้ความรู้สึกของสีที่ต่างจากความคิดพื้นฐาน ก็เลยได้ลุคนี้มาค่ะ เปรี้ยวด้วยสี และความคมเข้มของการเขียนขอบตาที่เน้นรูปร่างที่ชัดเจน ติดขนตาบน และขนตาล่าง ช่วยเน้นดวงตาให้ชัดมากยิ่งขึ้นค่ะ ลองเปลี่ยนสีคิ้วให้สนุกขึ้นไปกับลุค พลอยใช้ที่เขียนคิ้วโทนน้ำตาลแดงค่ะ เส้นเล็กและโก่งเล็กน้อย ลองเปลี่ยนวิธีการแต่งหน้าเดิมๆ เล่นกับสี เราก็จะไปเป็นคนใหม่ๆได้ตลอดเลยฮะ จะได้ไม่เบื่อกับการแต่งหน้าลุคเดิมๆ

S15 Look

 

Step 1 ลงอายแชร์โด้สีส้มทั่วเปลือกตา ขอบฟุ้งๆนะค่ะ
Step 2 เขียนไลเนอร์ขอบตาบนด้วยสีน้ำตาลเข้ม
Step 3 เขียนไลเนอร์ขอบตาบนด้วยสีดำ แต่!!! ด้านบน เขียนลากจากหางตาให้เส้นใหญ่ปลายแหลม ค่อยเกลี่ยมาถึงเส้นสีน้ำตาลที่เราเขียนไว้ก่อนหน้านี้แค่กลางตาเท่านั้นนะค่ะ เหมือนการไล่สี และเขียนสีดำขอบตาล่างทั้งหมดค่ะ
Step 4 คัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลเข้มเฉพาะหางตา เกลี่ยให้เนียนไปกับสีส้มแต่ไม่ให้เกินหางตานะค่ะ
Step 5 เติมสีส้มที่หัวตา
Step 6 ติดขนตา ทั้งบนและล่างค่ะ ใช้ทั้งแผงทั้งบนและล่างเลยค่ะ (เบอร์ขนตา พลอยขอโทดด้วยน๊า เราแกะออกมาใส่กล่องของตัวเอง ทิ่งกล่องเก่าไปหมดแล้วเลยบอกไม่ได้ว่าใช้ของอะไร)

S15 Look

 

อุปกรณ์ที่ใช้ค่ะ

เสร็จแล้วค่า สำหรับ 5 ลุคคิดขึ้นมาเพื่อเล่นกับสีทาเล็บต่างๆ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กันนะฮะ ใครมีอะไรอยู่แล้วลองประยุกต์ใช้ใช้ดูคะ แค่ทำให้ต่างจากเดิมอาจจะลุคใหม่ๆ โดยไม้ต้องไปถอยเครื่องสำอางค์ใหม่เลย ฝากผลงานด้วยน๊าคะ เด้วมีอะไรใหม่ๆจะมาแชร์ต่อค่าา ขอบคุณที่แวะเวียนกันเข้ามาชมนะคะ หวังว่าจะอ่านกันเพลินแนะนำติชมได้ค่า ขอบคุณคะ :)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook