เพราะแดดเมืองไทยแรงกว่า 4G งานนี้เลยต้องพึ่งโลชั่นกันแดด Zunshield ^0^ l ปุ๋ย (@palouis)

เพราะแดดเมืองไทยแรงกว่า 4G งานนี้เลยต้องพึ่งโลชั่นกันแดด Zunshield ^0^ l ปุ๋ย (@palouis)

เพราะแดดเมืองไทยแรงกว่า 4G งานนี้เลยต้องพึ่งโลชั่นกันแดด Zunshield ^0^ l ปุ๋ย (@palouis)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้ว แต่แดดก็ยังแรงและร้อนมากๆ ปุ๋ย (@palouis) มีโอกาสได้โลชั่นกันแดดหลอดสีฟ้าน่ารักๆ  ของ Zunshield มาลอง เป็นโลชั่นกันแดดน้องใหม่ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวอย่างครบถ้วน เอ๊ะ เอ๊ะ เป็น "โลชั่น" กันแดดนะจ๊ะ เนื้อบางเบากว่าครีมกันแดดที่พวกเราเคยทา เห็นครั้งแรกแอบชอบแพคเกจที่ทำออกมาเป็นสีฟ้าตัดส้มสดใส พลาสติกด้านๆ เบาและพกพาสะดวก ^^

DSCF1100
Read more...ปกติแล้วปุ๋ยทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน ทั้งวันที่ไปทำงานหรือเสาร์อาทิตย์ที่ไปออกกำลังกาย ยิ่งไลฟ์สไตล์ที่ต้องทำงานทั้งในและนอกออฟฟิศ ยิ่งต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ อยู่ออฟฟิศก็ไว้ใจไม่ได้เลยน้าา แสงไฟในอาคารและแสงแดดที่ส่องเข้ามาก็อันตราย ต้องทาครีมกันแดดค่ะ

DSCF1045

DSCF1052

โลชั่นกันแดด Zunshield ตัวนี้เหมาะมาก จะใช้วันธรรมดาก็ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบาเหมือนทาโลชั่น หรือหลังเลิกงานพกไปออกกำลังกายต่อก็กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม

DSCF1073

DSCF1059

ไปค่ะ พูดงี้ทาให้ดูเลยดีกว่า :D

Texture (เนื้อสัมผัสแบบโลชั่น)

DSCF1152

DSCF1162

DSCF1105

DSCF1118

เราทาแล้วชอบ Texture ที่เป็นโลชั่น เนื้อสัมผัสของซันชิลด์บางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบาย เพราะพัฒนาสูตรมาจากครีมกันแดดในตระกูลเมคอัพ

UV Shield (มากันครบทุกตัว)

ลองบีบมาทาแขนค่ะ เป็นคนทากันแดดเยอะมาก 555 จริงๆ ทาน้อยกว่านี้ก็ได้นะคะ ครั้งนี้ก็บีบออกมาเยอะ จะได้ดูเนื้อกันได้ชัดๆ

DSCF1107

ทาแป้บเดียว เนื้อโลชั่นก็ซึมหมดแล้ว

DSCF1119

DSCF1136

พอทาเสร็จแล้ว แอบสังเกตว่าผิวดูขาวกระจ่างใส ขึ้น อาจเป็นเพราะ Zunshield เป็นโลชั่นกันแดดที่มีลักษณะเป็นฟิล์มโปร่งแสงที่สามารถสะท้อนได้ทั้งรังสี UVA UVB และ UV และปกป้องในระดับสูงด้วย SPF50+ PA+++ ไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือกลางแจ้ง ผิวจะได้รับการดูแลตลอดเวลา

ลองดูข้างซ้ายที่ทาและข้างขวาที่ไม่ได้ทาค่ะ ข้างซ้ายจะดูกระจ่างใสกว่าเนาะ ^^ ที่สำคัญพอทาลงไปแล้ว ไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน เพราะเนื้อโลชั่นซึมไปที่ผิวเลย ถึงแม้อากาศจะร้อนและเหงื่อออกมากแค่ไหน ก็ไม่เลอะเสื้อผ้าตัวสวยค่ะ

DSCF1191

นวัตกรรมล็อค SPF

พลิกด้านหลังมาดูกัน มีรูปกลมๆ อธิบายถึงนวัตกรรมที่เรียกว่า Encaptech เป็น  SPF Lock ที่ช่วยล็อคค่า SPF ไว้ใน Capsule NANO ทุกครั้งที่ลูบซันชิลด์ลงบนผิว แคปซูลจะแตกตัวและปล่อยค่า SPF วิ๊งวั๊บออกมาปกป้องผิว ซึ่งต่างจากครีมกันแดดทั่วๆ ไป ค่า SPF จะเสื่อมค่าลงทันทีเมื่อเริ่มทา แต่ Zunshield ล็อคเอาไว้เล้ย

DSCF1158

DSCF1160

แอบเห็นว่า  Zunshield ยังมีทั้งวิตามินบี 3 ที่สามารถป้องการเกิดเมลานิน พร้อมปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือถ้าไปตากแดดมาจนตัวแดงก็ไม่ต้องห่วง เพราะมี ดี-แพนธีนอล ช่วยลดการอักเสบหรืออาการแสบแดงเมื่อผิวสัมผัสกับแดดแรง และสารสกัดจากดอกทานตะวันที่เมื่อรวมตัวกับวิตามินบี 3 แล้วจะเสริมฤทธิ์กันในการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ

DSCF1184

Water & Sweat Resistance (กันน้ำและเหงื่อดีเยี่ยม)

ระหว่างวันเนื้อโลชั่นก็ไม่ลดเลือน เราลองทาไปเล่นน้ำ รู้สึกได้ว่ามีโลชั่นกันแดดเคลือบบางๆ น้ำยังเกาะตัวอยู่ที่ผิว กันน้ำได้สบายเลย ถ้าเหงื่อนี่ไม่ต้องห่วง กันได้สบายมาก

DSCF1167

DSCF1154

สรุปแล้ว หลอดเดียว Zunshield เอาอยู่ ทั้งวันทำงานและวันหยุดไลฟ์สไตล์เบาๆ แต่ไม่ว่าวันไหนก็อย่าลืมทากันแดดนะคะ อย่างที่บอกค่ะ ตอนนี้แดดเมืองไทยแรงกว่า 4G เราต้องอัพเลเวลหาครีมกันแดดดีๆ มาทากันนะ

วันนี้เปียกน้ำแล้ววว เล่นน้ำกับ Zunshield สนุกเลย ปุ๋ยขอตัวไปก่อนนะคะ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ค่ะ ^0^

DSCF1199

เพื่อนๆ คนไหนอยากรู้จักกับ Zunshield เพิ่มเติม ลองคลิกไปดูรายละเอียดที่นี่นะคะ www.facebook.com/Zunshield

เว็บไซต์ http://www.zunshield.com

LINE ID : zunshield

ชอบเรื่องที่ปุ๋ยเขียน ฝากกดไลค์ให้กำลังใจกันที่ด้านล่างน้าาา ^0^ เจอกันๆ

Facebook:
https://www.facebook.com/palouis

new-facebook-like-button

 

[ADVERTORIAL]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook