งานเผยผิวใส กับ sola cosmetics

งานเผยผิวใส กับ sola cosmetics

งานเผยผิวใส กับ sola cosmetics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีรีวิว cosmetic ส่งตรงจากเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ที่ผ่านมา ถามว่าได้ไปร่วมงานมั้ย??? ป่าวเลย เพราะไม่ว่างติดภาระกิจสำคัญยิ่งชีพจริงๆ แต่ถึงยังไงเราก็มีรีิวมาให้ดูเพราะว่าแบรนด์เค้าส่งมาให้ทดลองใช้ค่ะ

บรนด์ที่ว่านั้นคือ Sola Cosmetics ทางแบรนด์ส่งมาให้ด้วยกันทั้งหมด 2 ชิ้นคือ

Sola CC Cream #Glowing shinny และ Sola Primer Loose Powder spf35 PA++

 

รีวิวมาแบบวีดีโอ ทาถุๆให้ดูกันแบบชัดๆ จะเป็นยังไงได้อารมณ์หน้าใสวิ้งแบบเแบรนด์เคลมรึป่าว กดเข้าไปดูได้เลยค่ะ

http://youtu.be/KB3Tp_GYTLk

 

ส่วนใครที่ชอบอ่าน ก็ตามมาอ่านด้านล่างนี้เลยค่ะ

Sola CC Cream นวัตกรรมสุดยอดของการปกปิด ช่วยลดเลือนความไม่สม่ำเสมอของผิว ให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อมๆกับคุณสมบัติยับยั้งริ้วรอย และวิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มี 2 เฉดสี Natural fresh เหมาะกับผิวขาว เน้นปกปิด ได้ลุ๊คขาวอมชมพู Glowing shinny สำหรับผิวสองสี มีส่วนผสมชิมเมอร์ ให้ลุ๊คสว่างใส

ตัวที่เหมี่ยวทดลองใช้ เป็นรุ่น Glowing shiny คือเค้าบอกว่าเนื้อครีมสีขาว แต่เหมี่ยวว่าเนื้อครีมมันขาวอมเขียวอ่อน ให้ความรู้สึกเป็นเบส เนื้อครีมนิ่ม เกลี่ยง่าย พอเราทาลงไปวนบนผิวไปเรื่อยๆเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีครีมเนื้อเข้ากับสีผิว ตัวนี้จะมีชิมเมอร์เล็กสีส้มทอง-ชมพู ประมาณว่าพอพลิกไปอีกฝั่งเห็นเป็นส้ม พลิกมาอีกฝั่งเห็นเป็นชมพู เนื้อชิมเมอร์ค่อนข้างละเอียด ดูไม่เด่นดังเกินงาม ระดับการปกปิดปานกลาง ตัวนี้ทาออกมาแล้วได้ลุ๊คออกกึ่งแมตต์

 

Sola Primer Loose Powder spf35 PA++ แป้งฝุ่นควบคุมความมันดีเยี่ยม สีเนื้อโปร่งแสง ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ทำให้หน้าดูนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น พร้อมอำพรางริ้วรอยรูขุมขนในเวลาเดียวกัน มี 2 เฉดสี #1 natural light #2 natural beige

 

เหมี่ยวทดลองใช้ตัว natural light เนื้อแป้งสีไข่อ่อน เนื้อแป้งละเอียด นุ่มละมุนเล่อค่ามาก นี่พูดจริงเลยเนื้อแป้งพอลองมาทามันเหมือนละลายหายกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนจริง พอทา Sola CC Cream แล้วตามด้วยแป้งตัวนี้หน้าดูนุ่มละมุ่น ผิวกำมะหยี่ นางคือความเล่อค่าอย่างที่สุดจริงๆๆๆๆ ส่วนเรื่องคุมมันเราเป็นคนผิวแห้ง เรื่องนี้ขอผ่านเพราะพิสูจน์กับเราไม่ได้ เรื่องทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นอันนี้คิดว่าไม่

 

มาถึงสรุปทั้งสองตัวนี้ ใครควรใช้ และควรใช้เมื่อไหร่ ตอนไหน

ถ้าคิดจะใช้ทั้งสองตัวนี้ Sola CC Cream และ Sola Primer Loose Powder เราว่าเหมาะกับคนอยากได้ลุ๊คเกาหลีแต่หน้าไม่มันเงา (ซึ่งหมายความว่าใครผิวผสมไปถึงมัน อยากได้ลุ๊คเกาหลี คุณควรโดนค่ะ) เพราะอะไร เพราะนางให้ความรู้สึกแบบว่าพอทาเสร็จมันได้ลุ๊คกึ่งแมตต์ แต่ด้วย shimmer ประกายส้มทองชมพูที่นางมี มันทำให้หน้าดูมีมิติ คือเวลาเดินไปเดินมาข้างนอก หน้ามันดูมีออร่า มีระยิบระยับ แต่มันดูไม่มันเหมือนพวกหน้ารองพื้นหรือครีมหน้าเงาเป็นน้ำสาดแบบนั้น แถมเนื้อรองพื้นไม่หนา ยิ่งเจอแป้งฝุ่นที่แสนละเอียด หน้าเลยดูไม่แน่นไม่หนัก เหมาะกับวันที่ต้องการงานผิวสวยเด้งจริงจัง

ส่วนข้อเสีย อันนี้จริงๆเราว่ามันก็ไม่มีนะ เราค่อนข้างชอบเลย อาจติดแค่เนื้อครีมมันแห้งเร็วต้องลงทีละจุดเอา อ๋อ อีกอย่างเนื้อครีมรุ่นนี้เราพิสูจน์มาว่านางไม่เหมาะกับการใช้แปรงรองพ้นลง เหมาะกับการใช้นิ้วมือมากกว่า

หมดแล้วคร้าบกับการรีวิววันนี้ ถ้าใครสนใจก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/solacosmetics

ส่วนติดตามแฟนเพจเราที่เดิมนะคร้าบ www.facebook.com/prettymeup

mameawiryn <3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook