งานปาดบรัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก ที่ทั้งถูกและลดอีกด้วย

งานปาดบรัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก ที่ทั้งถูกและลดอีกด้วย

งานปาดบรัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก ที่ทั้งถูกและลดอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้งานปาดจ้า 

สาเหตุของการปาดวันนี้ เกิดจากว่า luxola.co.th ครบรอบ 1 ขวบแล้วค่ะ (เวลาผ่านไปไวเนอะ รู้สึกเหมือนเพิ่งเห็น luxola เปิดตัวไป 2-3 เดือนที่แล้ว) งานลดจึงมีมามากมายในเว็ปไซต์ www.luxola.co.th ตลอดเดือนกันยายน และหนึ่งในแคมเปญที่น่าสนใจคือCity Colour X Luxola โดยเฉพาะวันที่ 18 กันยายน จะมีของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ City Colour ให้ด้วยเมื่อสั่งซื้อสินค้าของ City Colour ชิ้นไหนก็ได้พร้อมกับการใช้โค้ด TLX_MAMEAW เพื่อรับส่วนลด 20% 

 เป็นไงละ งานลด งานโปร งานแจก งานแถม ก็มา 

ถึงเวลาไปดูการปาดกันบ้างดีกว่า วันนี้จะมาปาดด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น มีบรัชออน อายแชโดว์ และลิปสติก

 City Color Glow Pro Blush Palette - Shimmer Collection

ซิตี้ คัลเลอร์ โกล โปร บลัช ชิมเมอร์ พาเลท 6 สีที่หลากหลายที่ครบในทุกลุคและโอกาส เนื้อบลัชนุ่มลื่นผสมชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด พิกเม้นท์สีสวยหรูมีระดับ เกลี่ยง่ายเรียบเนียนไปกับผิว บรรจุในเเพคเกจที่เบาบางและพกพาง่าย

บรัชออนพาเลทที่มาแบบครบทุกเฉดสีเลย มีตั้งแต่โทนชมพูเข้ม ชมพูอ่อน สีพีช สีนู้ด และสีน้ำตาลอ่อน เรียกว่ามีพาเลทเดียวครบเซต

ปาดที่แขนให้ดูค่ะ ตรงกลางที่ปาดคือเกลี่ยสีแล้ว และตรงต้นๆที่เห็นเป็นปื้น เราปาดให้ดูว่าพิกเมนต์แน่นจัดขนาดไหน

 หลังจากการลองปาดตัว City Color Glow Pro Blush Palette - Shimmer Collection  ดิฉันก็พบข้อดีดังนี้ค่ะคุณผู้ชม 

1. เนื้อบลัชนุ่ม รู้สึกได้เลยเป็นเนื้อฝุ่นที่อัดละเอียดมาอย่างดี เนื้อเนียนนุ่ม

2. พิกเมนต์แน่นมาก การที่พิกเมนต์แน่นจะทำให้ติดทนและไม่เปลืองบรัชเวลาใช้ อันนี้เป็นข้อดีผสมข้อเสีย เพราะหากผู้ใดเป็นสาวมือหนักปัดหนักมือไป แทนที่แก้มจะชมพูระเรื่อกลายเป็นแก้มแดงปื้น (ดังนั้นเวลาใช้โปรดเบามือ)

3. ใช้ได้ทุกโอกาส เหมาะกับทุกสีผิว

 

City Color Spice Me Up Shadow

ซิตี้ คัลเลอร์ สไปซ์ มี อัพ อายแชโดว์พาเลท 10 สีโทนธรรมชาติ Earth Tone เอาใจสาวที่รักในการเพิ่มความเปล่งประกายให้กับดวงตาคู่โปรด เม็ดสีเเน่นไม่เป็นฝุ่น นวัตกรรมใหม่ Special Formula 20% มีส่วนผสมของอายไพรม์เมอร์ที่ช่วยเพิ่มความติดทน ไม่ทำให้อายเเชโดว์ลบเลือนหาย ติดทนนานตลอดวัน

อายแชโดว์แถวล่าง สีจะดูแซ่บมากขึ้น ดูมีสีสันขึ้นมาอีกนิด มีสีคอปเปอร์ที่พิกเมนต์แน่นสด และสีม่วงตุ่นที่ไว้สำหรับใครเบื่อลุ๊คน้ำตาลเดิมๆ เป็นม่วงที่ทาได้ไม่ยากเลย

 โดยรวมแล้ว City Color Spice Me Up Shadow เป็นอายแชโดว์พาเลทที่ออกแนว Day&Night สามารถแต่งได้ในชีวิตจริงทั้งงานกลางวัน งานปาร์ตี้ สีจะมีทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ มาพร้อมกับแปรงหัวฟองน้ำสองฝั่ง 

มาถึงไฮไลท์หลักของงานปาดในวันนี้ บอกเลยเป็นการปาดที่สนุกมาก เพราะแต่ละสีแซ่บถึงทรวง

City Color Dazzling Lipstick

เเดซลิ่ง ลิปสติก เมทาลิกลิปสติก ที่มาพร้อมกับ 6 สีที่สวยเปรี๊ยวซ่าสนุกสนาน ด้วยสีใหม่ที่ทำให้ลิปฝีปากของคุณโดดเด่น ไม่เหมือนใครเนื้อลิปสติกนุ่มชุ่มชื้น สีแน่นจัดชัดจริง ติดทนนานโดยไม่ต้องเติมบ่อย เพิ่มประกายแวววาวและเรืองเเสงในยามค่ำคืน

สีแน่นเว่อร์ๆ และสีแซ่บมากๆ ปาดลงที่แขนแล้วมันยังไม่ซะใจ มาดูที่ปาก มาดูฟิลลิ่งที่ได้ของแต่ละสีดีกว่า

สีแรก Flamenco เป็นสีชมพูบานเย็นสด สีมีความวาว ทาแล้วได้ฟิลลิ่งเป็นสาวออฟฟิศสายเปรี้ยว

สีที่สาม Te Amo แดงสดอมส้มนิดๆ ความวาวไม่มาก ทาแล้วดูเปรี้ยวปัง ได้ฟิลลิ่งสดใส ผิวดูขาวขึ้น

สีที่ 4 Caliente เป็นสีแดงที่เข้มขึ้นมากว่าตัวเมื่อกี้นิดนึง ออกแนวแดง undertone ฟ้า มีความวาวแบบเมทาลิค สีสวยมากกกกกกกกก บอกไม่ถูกเลยว่าทาแล้วได้ฟิลอะไร แต่ชอบ

สีที่ 5 Salsa เราขอเรียกสีนี้ว่า สีสนิม มันคือสีสนิมจริงๆ เป็นทองแดงอมส้ม เนื้อเมทาลิค ไม่เคยเห็นสีนี้มาก่อนในชีวิต ทาออกมาแล้วได้ฟิลสดใสดูแซ่บแต่ก็ยังดูน่ารักได้

 

สีสุดท้ายแด่ fashionista ตัวจริง Cha cha cha สีน้ำตาลกลางเบสส้มนิดๆ สีสวยทาแล้วไม่น่ากลัว โดยส่วนตัวเราทาแล้วชอบ มันปังให้ฟิลลิ่งเป็นสาวเท่ห์ ชีวิตนี้ไม่แคร์ใคร ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ

ชาร์ท swatchให้ดูแบบรวมๆค่ะ เป็นไง แซ่บใช่ม่ะ บอกแล้ว ขนาดสายแซ่บอย่างเจ๊ยังยอม ยอมใจที่ต้องควักตังค์ซื้อ (แต่เผอิญเค้าดันให้ฟรีมาซะก่อน 555555)

 ขอสรุปหลังจากลองปาดลองเล่นเจ้า City Color Dazzling Lipstick

1. แปลก ใหม่  สีแซ่บถึงทรวง

2. เป็นเนื้อครีมที่สีแน่น พิกเมนต์แน่น และสีแซ่บน่าจะเอาใจสาวๆริมฝีปากแห้งที่อยากทาสีแซ่บๆบ้าง (เพราะส่วนใหญ่สีแซ่บมักมีแต่เนื้อแมตต์)

3. ทาง่าย ปาดง่าย เช็ดง่าย

4. อยู่ทนระดับปานกลาง

 

ปิดท้ายก่อนจากกันไป ใครอยากช้อป กรุณาซื้อที่ www.luxola.co.th เพราะเค้าลดราคาอยู่ เรา search หาดูแลที่นี่ราคาถูกสุด และถ้าช้อปภายในวันนี้ 18/9/15 คุณจะได้ของแถม ของขวัญเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ที่สำคัญถ้าคุณคือ "แฟนเพจ หรือใครก็ตามละที่ได้อ่านบล็อกนี้" โปรดใช้โค้ด TLX_MAMEAW จะได้รับส่วนลด 20% ถึงวันที่ 31/10/15  

จึงเรียนมาเพื่อทราบนะจ๊ะ จุ๊บ จุ๊บ

www.facebook.com/prettymeup

IG : mameawiryn

YT : mameawiryn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook