สาวรูปร่างตรงแต่งตัวอย่างไรให้มีสัดส่วนโค้งเว้า

สาวรูปร่างตรงแต่งตัวอย่างไรให้มีสัดส่วนโค้งเว้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราทุกคนล้วนต้องการแต่งตัวด้วยชุดสวยๆ แล้วออกมาให้ดูดีด้วยกันทั้งนั้น แต่เคยกันไหมละคะ เมื่อคุณรู้สึกสะดุดตากับชุดสวยๆ แล้วแต่ปัญหาที่ตามมาคือ แม้ว่าคุณจะซื้อมันมาครอบครองได้ดั่งใจ แต่ชุดนั้นๆ กลับไม่ได้ทำให้คุณเกิดอย่างที่คิดสักนิด นั่นเป็นเพราะปัญหาในรูปร่างของคุณที่ยังคงเป็นอุปสรรค ดังนั้น วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาของสาวหุ่นเพรียวสูงที่ไม่มีเอวหรือสาวรูปร่างทรงตรงๆ แบบผอมตรงแต่ไม่มีเอวหรือสัดส่วนโค้งเว้านั่นเอง อยากทราบหรือยังเอ่ยว่าแต่งอย่างไรให้ดูดี ถ้าเช่นนั้น มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

16Fashion1
สาวรูปร่างตรงแต่งตัวอย่างไรให้มีสัดส่วนโค้งเว้า

ปัญหาสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่  ในการเลือกใส่เสื้อผ้า  มักจะมีปัญหาในเรื่องของขนาดรูปร่างและรูปทรง  ที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงเกิดความกังวลใจ  แต่บางครั้งหากเรามีการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตรงกับสไตล์ในตัวเรา  ก็อาจจะช่วยได้  แต่สำหรับข้อมูลที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าและช่วยได้มากกว่า   อย่างปัญหาผู้หญิงที่เกิดอาการกังวล  ว่าถ้าหากจะเลือกใส่ชุดเดรส  และมีรูปร่างผอม  หรือไม่มีเอว  จะเลือกใส่ชุดเดรสในแบบไหนอย่างไร

16Fashion2
สาวรูปร่างตรงแต่งตัวอย่างไรให้มีสัดส่วนโค้งเว้า

สำหรับผู้หญิงที่อยากใส่ชุดเดรสแต่บังเอิญรูปร่างผอม  ไม่มีเอวเพราะเป็นคนรูปร่างตรงจะทำอย่างไร   รูปร่างที่ผอมบาง  ทุกสัดส่วนก็จะดูเบาบางไปด้วย  แขนเล็ก  ขาเล็ก  ไม่มีเอวเพราะรูปร่างตรงไปหมด  สำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมอาจจะดูดีในการแต่งกายบางลักษณะเท่านั้น  หากยิ่งเป็นสาวผอมรูปร่างตรง  แทบจะไม่มีเอวเลยจะใส่ชุดเดรสสวยหรอ?  ปัญหาทุกอย่างสามารถแก้ได้  เพราะการสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี  ย่อมบ่งบอกถึงตัวผู้ใส่  ใส่เสื้อผ้าตามแฟชั่นตามสไตล์ความเป็นตัวตนของตัวเอง  แต่แค่อินเทรนกับแฟชั่นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเท่านั้น  เพราะฉะนั้นหากเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่อยู่ในแบบของแฟชั่นแล้วละก็  ยังไงคุณก็ไม่ตกเทรนอย่างแน่นอน

16Fashion3
สาวรูปร่างตรงแต่งตัวอย่างไรให้มีสัดส่วนโค้งเว้า

ดังนั้นสาวรูปร่างผอม  ไม่มีเอวเป็นสาวรูปร่างตรง  สัดส่วนแขนก็เล็กด้วยแล้วละก็  คุณแก้ปัญหาได้ด้วยการไปตามหาชุดเดรสดังนี้  เลือกเดรสที่มีเนื้อผ้าเป็นลวดลายสักนิดหรือจะแบบเป็นลายใหญ่ ๆ ที่ชัดเจนเลยก็ได้  เพราะลวดลายในผ้าที่คุณสวมใส่มันจะช่วยเพิ่มมิติให้กับรูปร่างของคุณ  และสำหรับมีแขนที่เล็กก็ควรใส่เดรสที่มีแขนกว้าง ๆ

เพื่อเพิ่มขนาดของแขนและควรมีความยาวสักนิดเพื่อช่วยปกปิดแขนเล็กของคุณ  สำหรับคนที่มีรูปร่างตรง  ควรใส่ชุดเดรสให้มีส่วนรัดรูปที่เอวหรืออาจจะเป็นแบบจับจีบบริเวณใต้เอวด้วยก็ได้  ประดับประดาด้วยเครื่องประดับสักชิ้นสองชิ้น  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใส่ชุดเดรสตามเทรนเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีได้อย่างมั่นใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook