5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วล้วนมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคนสองคนด้วยกันทั้งนั้น วันทุกวันจะมาพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข ความรักเปลี่ยนโลกทั้งใบที่เคยหมองหม่นให้กลายเป็นสีชมพูได้อย่างไม่น่าเชื่อ เปลี่ยนความทุกข์ใจที่เคยมีให้กลายเป็นสิ่งดีๆ และสีสันใหม่ของการมีชีวิต สำหรับใครที่กำลังมีรักและอยากบอกว่ารักออกไปแต่ยังไม่กล้า รวมถึงบางคู่รักที่ต้องการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น วันนี้เราใช้ 5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่นต่อคนรักไปพร้อมกับเราสิคะ การันตีค่ะว่าอานุภาพความรักของคุณสองคนจะต้องลงเอยอย่างหอมหวานและสุดจะโรแมนติคอย่างมากแน่นอน

Love1
5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

1. กอด โอบไหล่และกุมมือ
การกอดเป็นการแสดงความรักกับคนพิเศษได้อย่างอ่อนหวาน อบอุ่นและโรแมนติคมากที่สุด อาจเรียกได้ว่าในยามที่กำลังมีปัญหา หากโอบกอดคนรักเราจะมีพลังบางอย่างที่เสมือนได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ทำให้เรามีแรงพลังใจในการแก้ปัญหาต่อไป นอกจากนี้ การโอบไหล่และกุมมือกันก็เป็นการแสดงความอบอุ่นและอ่อนโยนที่คนรักต้องการจากเราเสมอ มันเป็นสัญลักษณ์ของการดูแลเอาใจใส่กันอย่างอบอุ่นที่สุดแล้วนั่นเองค่ะ

Love 2
5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

2. ให้เวลาได้อยู่ด้วยกัน
หมั่นหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ด้วยกันในที่ลับตาคนสองต่อคนเสมอไป เพียงแต่คุณสองคนอาจจะมีกิจกรรมสร้างความบันเทิงและเติมกำลังใจให้กัน เช่น ดูหนัง ทานข้าวเย็นด้วยกันหลังจากเลิกงาน ไปเดินเล่นในสวนสาธารณะเพื่อจะได้มีเวลาพูดคุยกัน ปรับความเข้าใจในเรื่องที่ยังไม่เข้าใจหรือให้กำลังใจกันในยามเหนื่อยล้า

b-404
5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

3. ชื่นชมและให้กำลังใจกัน
คนรักอาจจะมีบ้างที่ทำงานอย่างเหนื่อยล้าใจ และแน่นอนว่าเขาต้องการการใส่ใจดูแลจากคุณมากกว่าใครๆ อยู่แล้ว ดังนั้น หากเขาทำอะไรในเรื่องที่ดีสร้างสรรค์จงหมั่นพูดชื่นชมเขาบ้าง เพื่อให้เขามีแรงใจและเห็นถูกต้องว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นเรื่องที่ดี ถูกต้องและเหมาะสมที่สุดแล้ว นอกจากนี้ อย่าลืมให้กำลังใจกันบ้างในยามที่เขาทำงานเหนื่อยๆ การให้กำลังใจคนรัก จริงๆ เราสามารถพูด บอกกับเขาได้ทุกๆ วันไม่จำเป็นต้องรอให้เขาเหน็ดเหนื่อยจากงานเสมอไปหรอกนะ

Love2
5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

4. มอบดอกไม้แทนใจ
วิธีนี้ เหมาะสมอย่างมากสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการบอกรักหญิงสาวคนพิเศษของเขา โดยมากไม่ต้องรอวันสำคัญใดๆ หรอก แม้ในวันธรรมดาหากคุณอยากบอกรักเธอหรือส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ไปมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน ก็สามารถใช้ดอกไม้เป็นสื่อแทนคำรักได้เลยค่ะ รับรองคนรับเป็นต้องดีใจจนยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

Love4
5 วิธีแสดงความรักอย่างอ่อนหวาน อบอุ่น

5. พาไปเที่ยวในสถานที่ที่น่าประทับใจ
เมื่อวันหยุดมาถึงลองพากันไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ที่น่าประทับใจไกลๆ บ้าง เช่น การเที่ยวทะเลนั่นเอง สำหรับคู่รักกันหากไปเที่ยวทะเลจะทำให้ความรักกลับมากระชับหวานฉ่ำมากขึ้นอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ใจทีเดียว เพราะบรรยากาศที่ทะเลมาพร้อมสิ่งดีๆ ทั้งอากาศบริสุทธิ์ ฟ้ากว้างและน้ำทะเลใสๆ เมื่อตกเย็นก็จะได้เห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าหรือน้ำทะเล หากคุณสองคนได้จับมือกันเดินทอดสายตามองวิวอาทิตย์ตกพร้อมกันหรือนั่งทานอาหารทะเลแสนอร่อยยามพระอาทิตย์ตกดิน เชื่อเถอะค่ะว่าบรรยากาศอันแสนโรแมนติคนี่แหละ จะทำให้ระดับความรักของคุณหวานชื่นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

หนุ่มสาวทั้งหลาย หากต้องการให้ความรักของคุณยืนยาว อย่าลืมนำเอา 5 วิธีจากเราไปใช้กันนะคะ รับรองค่ะว่านอกจากเป็นการแสดงออกว่ารักเป็นการมอบความหมายแทนคำว่ารักได้เป็นอย่างดีแล้ว อายุความรักและความเข้าใจของคุณสองคนจะต้องยืนยาวต่อไปจนคนรอบตัวเป็นต้องอิจฉาอย่างแน่นอนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook