แบบแหวนแต่งงานและเทคนิคการเลือกซื้อ

แบบแหวนแต่งงานและเทคนิคการเลือกซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหวนแต่งงานเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนความรักความผูกพันของคู่บ่าวสาว เป็นเสมือนสิ่งเตือนใจและบ่งบอกถึงเรื่้องราวความรักของคน 2 คน ให้อยู่คู่กันตราบชั่วนิจนิรันดร์ ในการเลือกแหวนแต่งงานนั้นจึงควรให้ความพิถีพิถันเอาใจใส่ วันนี้เรามีแบบแหวนแต่งงานและเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกแหวนแต่งงานมาฝากกัน สำหรับคู่บ่าวสาวที่ยังเลือกแบบแหวนไม่ได้ หรือไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี ไปอ่านเทคนิคที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ รับรองเลยว่าคุณจะเลือกแหวนได้ถูกใจแน่นอน

แบบแหวนแต่งงานและเทคนิคการเลือกซื้อ
แบบแหวนแต่งงานและเทคนิคการเลือกซื้อ

1. เดินสำรวจตามร้านขายเครื่องประดับ อาจเริ่มจากร้านขายเครื่องประดับใหญ่ๆ ตามห้างสรรพสินค้า หรืออาจจะเป็นร้านที่คุ้นเคย ร้านเก่าแก่ของตระกูล ควรเดินสำรวจด้วยกันหลายๆร้านนะคะ

2. หาความรู้ ให้คุณทั้งสองสอบถามความรู้เกี่ยวกับแหวนที่ต้องการซื้อ โดยให้ทางร้านแนะนำความรู้เกี่ยวกับแหวนแต่งงาน รูปแบบต่างๆ คุณภาพและวิธีการดูคุณภาพของแหวนแต่งงานในแต่ละแบบด้วยก็ดีค่ะ

3. สอบถาม ควรสอบถามในเรื่องราคา ทั้งนี้เพื่อใช้ในการคำนวณงบประมาณและเพื่อใช้เปรียบเทียบในการตัดสินใจในการซื้อ

4. ตัดสินใจ ควรใช้เวลาร่วมกันในการตัดสินใจด้วยกันทั้งคู่ เนื่องจากแหวนแต่งงานเป็นแหวนที่แสดงถึงความรักของทั้งคู่ ดังนั้นในการเลือกแหวนแต่งงานควรให้ทั้ง 2 ฝ่าย มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ เพื่อให้ได้แหวนแต่งงานที่จะถูกใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

5. เลือกร้าน ถึงเวลาในการตัดสินใจเลือกร้านและแบบแหวนที่ต้องการ หลังจากที่สำรวจร้านเครื่องประดับและสอบถามเปรียบเทียบแหวนในแต่ละร้านได้แล้วก็ตัดสินใจเลือกร้านและแบบแหวนที่ต้องการ

6. ดีไซน์ ให้คุณใส่ดีไซน์ความเป็นตัวคุณลงไปในแหวนแต่งงาน และช่วยกันจดจำลักษณะของแหวนที่คุณเลือก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าในวันที่มารับแหวนนั้นจะได้วงที่ตัวเองเลือกไว้กลับบ้านจริงๆ

7. ให้เวลาทางร้านสร้างสรรค์ผลงานของคุณ การจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้ดีมีคุณภาพนั้นต้องใช้เวลาในการพิถีพิถันชิ้นงาน หลายคนอาจมองข้ามสิ่งนี้เพราะต้องการได้ของเร็วๆ ดังนั้นเราจึงควรให้เวลากับทางร้านในการออกแบบดีไซน์แหวนแต่งงานของเรา

8. วันไปรับแหวนแต่งงาน ควรตรวจสอบความเรียบร้อย ของแหวนแต่งงานให้ดีก่อนนำกลับบ้าน ว่ามีตำหนิตรงไหน งานเรียบร้อยดีหรือไม่ หรือถ้าเป็นแหวนเพชร เพชรบนแหวนใช่เพชรเม็ดเดียวกันกับที่คุณเลือกไว้หรือเปล่า

9. วิธีดูแลรักษา อย่าลืมที่จะสอบถามวิธีการดูแลรักษาแหวนแต่งงาน เพราะแหวนแต่ละแบบมีวิธีการดูแลรักษาที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความแน่ใจควรสอบถามถึงวิธีการดูแลรักษาแหวนแต่งงานของคุณจากผู้เชี่ยวชาญของทางร้านดีกว่าค่ะ

เป็นอย่างกันบ้างคะกับเทคนิคในการเลือกแหวนแต่งงานที่นำมาฝากัน หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook