เคล็ดลับการเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวขาว

เคล็ดลับการเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิปสติกกับผู้หญิงนับได้ว่าเป็นของคู่กันมาทุกยุคทุกสมัย แต่การจะเลือกใช้ให้เหมาะนั้นก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าสาวๆ เลือกทาลิปสติกที่มีโทนสีเข้ากันไม่ได้เลยกับสีผิวแล้ว แทนที่เราจะมีใบหน้าที่สวยสดใสอย่างที่ตั้งใจอาจจะกลายเป็นตรงกันข้าม เพราะหน้าอาจจะดูหมองคล้ำหรือดูแปลกตาไปเลยก็เป็นได้ ดังนั้นก่อนจะเลือกใช้ลิปสติกสักแท่งเราต้องดูกันก่อนว่าเรามีสีผิวเป็นแบบไหนเหมาะกับลิปสติกโทนสีอย่างไร วันนี้มีวิธีดีๆ ในการเลือกสีลิปสติกของสาวที่มีผิวขาวมาฝากค่ะ

beauty1
เคล็ดลับการเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวขาว

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาว คุณจะได้สาวที่ได้เปรียบกว่าสาวๆ ที่มีผิวสีอื่นอยู่เป็นอย่างมาก เพราะคุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้เกือบทุกเฉดสี เพียงแค่เลือกให้ตรงกับบุคลิกของคุณเท่านั้นก็จะสามารถเพิ่มความสวยและความมั่นใจให้คุณกันได้ง่ายๆ แล้ว อย่างเช่น ถ้าคุณเป็นสาวหวานที่มีผิวขาว สีของลิปสติกที่เหมาะสำหรับคุณก็ควรเป็นโทนสีหวานๆ เช่น สีชมพู สีแดงที่มีโทนสีไม่เข้มมาก และถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยวที่มีผิวขาวควรเลือกลิปสติกเป็นโทนสีเข้มๆ กันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น เฉดแดงเข้ม น้ำตาลเข้ม สีส้ม หรือแม้แต่สีม่วง

beauty2
เคล็ดลับการเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวขาว

สาวผิวขาวนอกจากจะสามารถเลือกใช้สีลิปสติกได้หลายเฉดสีกันแล้ว ก็มีบางเฉดสีอีกเช่นกันที่คุณไม่ควรเลือกใช้ สำหรับสีของลิปสติกที่สาวผิวขาวไม่ควรเลือกใช้ก็อย่างเช่นลิปสติกที่มีเป็นเฉดสีอ่อนๆ เช่น สีชมพูอ่อน สีนู้ด หรือสีน้ำตาลอ่อน สีส้มอ่อน สีเหล่านี้จะทำให้ผิวที่ดูขาวอยู่แล้วของคุณดูขาวซีดลงไปกว่าเดิมอีก อาจจะทำให้ดูเหมือนสาวๆ มีสุขภาพที่ไม่ดี ดังนั้นสาวๆ ที่มีผิวขาวควรหลีกเลี่ยงการทาสีลิปสติกเหล่านี้กันนะคะ และถ้าอยากให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นกันอยู่ตลอดเวลาทุกครั้งก่อนการทาลิปสติกสาวๆ ควรบำรุงริมฝีปากกันก่อนทุกครั้งเป็นอันดันแรก

beauty3
เคล็ดลับการเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวขาว

วิธีการบำรุงริมฝีปากก็คือควรทาลิปบาล์มหรือลิปกลอสเพื่อเป็นการช่วยบำรุงริมฝีปากก่อนทางลิปสติกสี เพื่อเป็นการช่วยให้ปากของเรานุ่มชุ่มชื่นมีสุขภาพดีไม่แตกแห้งเป็นขุย และปัจจุบันลิปบาล์มหรืลิปกลอสยังมีสรรพคุณในการช่วยป้องกันแสงแดดทำให้ริมฝีปากของสาวๆ ไม่หมองคล้ำได้อีกด้วย ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีผิวขาวแล้วเลือกทาลิปสติกตามเคล็ดลับที่แนะนำมานี้ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะมีริมฝีปากที่สวยสดใสไม่แพ้สาวคนไหนกันเลยค่ะ

ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่ขาดกันไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ และถ้าคุณเป็นสาวผิวขาวคุณก็จะได้เปรียบกว่าสาวผิวสีอื่นๆ เพราะคุณจะสามารถเลือกทาลิปสติกได้หลายเฉดสีโดยเฉพาะลิปสติกที่มีเฉดสีเข้มๆ จะยิ่งช่วยขับผิวของคุณให้ดูขาวสดใสยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook