เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวตั้งแต่เนิ่นๆ

เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวตั้งแต่เนิ่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะแต่งงานไม่ว่าจะว่าที่เจ้าบ่าวหรือว่าที่เจ้าสาวก็มักจะต้องเตรียมตัวกันแต่เนิ่นๆ ผู้ชายนั้นอาจจะไม่มีอะไรมากมายให้ต้องใส่ใจนัก เมื่อเทียบกับผู้หญิงเราแล้ว เพราะผู้หญิงนั้นจะต้องมาพร้อมความสวยงาม เธอจะกลายเป็นเจ้าสาวที่งดงามที่สุด ดังนั้น เมื่องามทั้งทีก็ต้องดูแลตัวเองให้พร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ มาดูกันนะว่าต้องเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง

wedding3
เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวตั้งแต่เนิ่นๆ

ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง
เมื่อรู้แล้วว่าในอีกไม่ช้านานคุณจะได้เข้าพิธีวิวาห์กับชายหนุ่มคนรักของคุณ สาวๆ ก็ต้องมีวิธีการรับมือเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมกับการเป็นเจ้าสาวคนสวยของเขากันด้วยนะคะ โดยอันดับแรกก็คงจะต้องใส่ใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพ เพราะเมื่อคุณแต่งงานออกเรือนแล้ว คุณจะใช้ชีวิตแบบป่วยออดๆ แอดๆ แบบที่เคยเป็นมาไม่ได้แล้วนะ การแต่งงานคือการใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกับใครอีกคนและหมายถึงอนาคตของการเป็นว่าที่คุณแม่เพื่อมีลูกน้อยให้แก่สามีคุณด้วย ดังนั้น หาเวลาก่อนแต่งงานไปเช็คสภาพร่างกายของตัวคุณเองตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อรับมือเตรียมพร้อมกับการมีบุตร จะชวนว่าที่เจ้าบ่าวไปเป็นเพื่อนก็ได้ไม่ว่ากัน และวันนั้นคุณจะกลายเป็นเจ้าสาวที่สวยและสุขภาพดีจนน่าทึ่งเลยทีเดียว

wedding2
เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวตั้งแต่เนิ่นๆ

ใส่ใจในเรื่องความงาม
ผู้หญิงเรานั้นหากพูดถึงเรื่องความสวยความงามแล้ว ไม่มีใครหรอกที่พากันมองข้าม ยิ่งหากเป็นว่าที่เจ้าสาวด้วยแล้วยิ่งต้องใส่ใจพิถีพิถันดูแลความงามให้ตัวเองกันเป็นพิเศษเลยทีเดียว ด้วยการเข้าคอร์สความงามอาจจะเป็นคอร์สเจ้าสาวที่เขาดูแลความงามให้คุณตั้งแต่เรื่องผม ผิวพรรณ รูปร่างและเล็บอาจเรียกได้ว่าคอร์สเจ้าสาวนั้นพร้อมเนรมิตสาวๆ ให้ออกมาสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว แต่หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ไม่อยากสิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุ แท้จริงแล้วสมุนไพรไทยรอบตัวเราหลายชนิดก็ยังสามารถมาขัดผิวให้ผุดผ่อง งามออร่าได้เช่นเดียวกัน ไม่เชื่อลองค้นหาดูจากเว็บไซต์ความงามทั่วไปหรือถามสูตรผิวสวยจากคุณแม่คุณดูก็ได้นะคะ งานนี้ทั้งสวยและประหยัดงบแน่นอน อ้อ.. อย่าลืมดูแลตัวเองในด้านอื่นๆ เช่น การทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผักผลไม้ ดื่มน้ำมากๆ ออกกำลังกายและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อที่วันงานแต่งงานมาถึงคุณจะได้สวยครบสูตรตั้งแต่ภายในกระทั่งภายนอกยังไงล่ะ

stk307002rkn
เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวตั้งแต่เนิ่นๆ

ปรับเปลี่ยนจุดบกพร่องที่ไม่ดีให้หมดไป
หากที่ผ่านมาคุณเป็นคนอารมณ์ร้าย ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจตัวเองเป็นประจำ ขอแนะนำว่านิสัยต่างๆ ในตัวคุณนั้นมีอะไรบ้าง ให้ปรับแก้ไขนิสัยไม่ดีเหล่านั้นให้หมดไป จากที่ใจร้อนก็เปลี่ยนมาใจเย็นขึ้น ยิ้มแย้ม มองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือและเห็นใจผู้อื่นบ้าง เพราะอนาคตคุณจะต้องใข้ชีวิตร่วมกับใครอีกคน แน่นอนว่าเขาอาจจะรับในสิ่งที่คุณเป็นทั้งหมดไม่ได้หรอกนะ คนเรามันต้องมีการปรับตัวเข้าหากันคนละครึ่งทาง เพื่อรับมือป้องกันไม่ให้เกิดอารมณ์ขัดแย้งจนทะเลาะกันกระทั่งถึงขั้นเลิกรานั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ คนไหนที่กำลังจะควงแขนคนรักเข้าพิธีวิวาห์ในเร็ววัน อย่าลืมนำคำแนะนำจากเราไปใช้กันนะคะ แล้วคุณจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวที่สวยสุขภาพดีและมีแต่สิ่งดีๆ จนสามีต้องรักตลอดไปแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook