เคล็ดลับเล็กๆ สำหรับการออกเดท

เคล็ดลับเล็กๆ สำหรับการออกเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมีการนัดการออกเดทแล้ว สำหรับผู้หญิงเรานั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดยิ่งถ้าเป็นการออกเดทครั้งแรกแล้วล่ะก็ คุณควรจะทำอย่างไรเพื่อให้คู่เดทของคุณได้ประทับใจเมื่อแรกเห็น และมีความทรงจำดีๆ ไปอีกนาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆ จะต้องใช้เวลาในการแต่งหน้า ทำผม เลือกเสื้อผ้านานสักหน่อย สำหรับวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการแต่งตัวเพื่อผูกมัดใจหนุ่มๆ แบบว่าถูกใจจนไม่อยากมองสาวคนอื่นมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับเล็กๆ สำหรับการออกเดท
เคล็ดลับเล็กๆ สำหรับการออกเดท

1. แต่งกายแบบสาวหวานๆ ใสๆ ถึงแม้บางครั้งตัวคุณเองอาจจะไม่ชอบการแต่งหน้า แต่เพื่อการออกเดทครั้งแรกด้วยแล้ว คงต้องลงทุนกันหน่อยล่ะค่ะ คุณลองแต่งหน้าแบบบางๆ สักครั้งบางทีคู่เดทของคุณอาจจะชอบก็ได้ เน้นการแต่งหน้าแบบบางๆ และใช้แป้งที่มีกากเพชรเล็กน้อยเพื่อเป็นการสร้างมิติให้กับใบหน้า ส่วนร่างกายก็อย่าลืมทาครีมเนื้อบางๆ แบบมีกลิ่นหอมๆ พอให้ชวนมองและหอมสดชื่น

2. แต่งกายแบบสบายๆ การแต่งกายสวยๆ ไม่ได้หมายถึงเสื้อผ้า เครื่องประดับทั้งหลายต้องมีราคาแพง แต่หมายถึงการแต่งกายให้เหมาะสมกับตัวเองและถูกกาลเทศะ เหมาะสมกับสถานที่ เพราะการออกเดทผู้ชายมักจะมองจุดนี้เป็นสำคัญ ถ้ายังไม่ได้นัดสถานที่ที่จะไปดินเนอร์กันขอแนะนำนะคะว่าคุณควรแต่งชุดแบบสบายๆ อาจจะเป็นชุดเก๋ๆ กางเกงขายาว เสื้อน่ารักๆ และรองเท้าสำคัญมากเลยค่ะ คุณควรเลือกรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ ขอแนะนำควรเป็นรองเท้าคัชชูจะมีส้นหรือไม่มีส้นก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละบุคคลนะคะ

3. ริมฝีปากสวยน่าสัมผัส เป็นเสน่ห์ที่มัดใจผู้ชายที่ถือว่าได้ผลอย่างมากเลยทีเดียว นั่นก็คือริมฝีปากที่อวบอิ่มสวยงามและชวนหลงใหล สาวๆ หลายคนมักจะพกลิปกลอสเปลี่ยนสีกันอยู่แล้ว เพียงแค่ขยันทาริมฝีปากบ่อยๆ ไม่ให้ริมฝีปากแห้ง ในขณะที่ออกเดท เพื่อให้ปากมีสีสันและสดชื่นตลอดเวลานี่ก็ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งค่ะ

4. กลิ่นกายหอมชื่นใจ บางคนคิดว่าการใส่น้ำหอมมากเพื่อให้คู่เดทเห็นว่าเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นตัวหอมนั้น ขอบอกเลยนะคะว่าคู่เดทบางคนถึงกับถอยหลังเลยนะคะ เพราะบางคนอาจจะแพ้น้ำหอม หรือบางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นที่รุนแรงและฉุนจนเกินไป เพราะฉะนั้นเราควรใส่น้ำหอมในปริมาณที่พอดี แค่ให้ได้สัมผัสกลิ่นเพียงบางๆ ก็พอ ถ้าเขาชอบน้ำหอมกลิ่นที่คุณใช้อยู่รับรองได้เลยค่ะจะมีคำพูดเยินยอออกมาจากปากเค้าอย่างแน่นอนค่ะ

การออกเดทครั้งแรกไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าวิตกกังวลเลยนะคะ เพียงแค่คุณพกความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด การออกเดทครั้งแรกก็จะประสบผลสมสำเร็จเป็นที่น่าพอใจค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook