เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส

เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักที่รักกันนานวันเข้า เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เมื่อวันเวลาผ่านไป อะไรๆ ก็เริ่มจืดชืดลง ไม่เหมือนในครั้งแรกที่รักกันใหม่ๆ ความรักนั้นเปลี่ยนแม้แต่น้ำต้มผักขมให้หวานได้ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปนานเข้าอะไรๆ ก็เริ่มไม่เข้าที่ทางของมัน ไม่หวาน ไม่สดใสเหมือนเดิมเสียแล้ว แม้แต่การมองหน้ากันแทนที่จะรู้สึกหัวใจเต้นสั่วไหวเหมือนครั้งก่อน ตอนนี้บางคู่แทบจะไม่อยากมองหน้าสบตากันเลยด้วยซ้ำ แถมยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อีกไม่รู้จบ บางทีนี่อาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่าเราและเขารักกันอยู่หรือเปล่า บางคู่รักก็ยังคงรักกันอยู่เพียงแต่ปล่อยให้ความสัมพันธ์มันจืดชืดน่าเบื่อหน่าย ดังนั้น หันมาปรุงความหวาน เติมสีสันให้รักของคุณสดใสกันอีกครั้งดีไหมด้วยวิธีเหล่านี้

loveเคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส
เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส

เปลี่ยนบรรยากาศสร้างกิจกรรมรัก
ร้อยทั้งร้อยที่รักกันบางคู่กิจกรรมเรื่องบนเตียงก็อาจจะไม่มีดีกรีความหวือหวาเร่าร้อนเหมือนเดิมแล้ว กลายเป็นบทบาทเกมส์รักอันจืดชืดน่าเบื่อหน่าย เพราะฉะนั้น นี่ก็อาจส่งผลให้คุณและเขารู้สึกเบื่อในความสัมพันธ์กันอย่างไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ดังนั้น แก้ง่ายๆ โดยการเปลี่ยนสถานที่ใหม่ๆ ในการเล่นเกมส์กิจกรรมรัก อาจจะพากันไปเที่ยวรีสอร์ท ไปพักผ่อนหย่อนใจต่างจังหวัด จัดทริปสั้นๆ 2-3 วัน ไปค้างที่เกาะที่ทะเลใสๆ สวยๆ สักแห่งดีไหม ตกเย็นก็นั่งทานอาหารทะเลริมหาด แล้วมองพระอาทิตย์ตกดินหรือเดินจับมือกันทั้งคู่ นี่ก็เป็นการปรุงความหวานให้รักสดใสได้ดีอย่างมากทีเดียว รับรองว่าหัวใจของคุณสองคนจะกระชุ่มกระช่วยมากขึ้น เพราะบรรยากาศนำพาส่วนนึงนั่นเอง

love1เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส
เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส

พยายามสร้างกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันบ่อยๆ
ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังร่วมกัน เข้าครัวทำอาหารด้วยกัน ช่วยกันล้างผัก หั่นเนื้อและปรุงอาหารช่วยกันคนละไม้คนละมือแบบนี้ รับรองเป็นการปรุงแต่งความหวานให้รักสดใสมากขึ้น เพราะต่างคนก็จะใส่ใจในสิ่งที่ทำร่วมกัน เพื่อให้อาหารจานนั้นออกมาดีและอร่อยถูกปากมากที่สุด การที่ทำกิจกรรมคู่ด้วยกันบ่อยๆ จะไม่ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน ดีกว่าอีกคนไปทำอย่างหนึ่ง อีกคนก็หันหลังไปทำอีกอย่างหนึ่ง มีชีวิตราวอยู่คนละโลกแบบนี้ยังไงความรักก็หมดสนุกแน่นอน นอกจากนี้ อาจจะพากันไปกินดินเนอร์ยามค่ำที่สุดแสนจะโรแมนติกบ้างก็ดีเหมือนกัน การพูดจาด้วยคำดีๆ ปลอบโยนหรือการให้กำลังใจกันและกัน ส่งมอบดอกไม้บ้างในวันพิเศษ เท่านี้ก็ทำให้ความรักของคุณหวานสดใสมากขึ้นแล้ว

love3เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส
เคล็ดลับปรุงแต่งสีสันความรักให้สดใส

อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์รักดำเนินไปบนกาลเวลาอันแสนราบเรียบต่อไปอีกเลย เพราะหากคุณสองคนยังคงรักกันอยู่ก็คงไม่มีอะไรจะฉุดรั้งคุณให้กลับมารักกันดังเดิมได้เท่าหัวใจคุณสองคน ความรักเมื่อมีแล้วก็ต้องรู้จักถนอมรักษากันเอาไว้ อย่าปล่อยให้ร้างลาห่างเหินกันไปนาน เพราะมันคือสัญญาณช่องว่างที่ทำให้ใครอีกคนเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างคุณและเขาได้นั่นเอง เมื่อถึงวันนั้นจะไปโทษใครผิดไม่ได้ เพราะบางทีคุณนั่นแหละที่พลาดพลั้งเปิดช่องทางเสียเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook