วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้

วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยามที่อกหักใหม่ๆ คงจะเป็นเรื่องยากที่สาวๆ จะลืมแฟนเก่ากันได้ แต่ถึงจะยากยังไงเราก็ต้องลืมให้ได้ เพราะมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับตัวเราเองและคนรอบข้าง ดีกว่ามานั่งอมทุกข์ เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป มีวิธีง่ายๆ ที่สามารถช่วยให้สาวๆ สามารถลืมอดีตคนรักได้

b-1วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้
วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้

1. หาคนใหม่ เป็นวิธีที่ทำให้คุณสามารถลืมคนรักเก่าได้ง่ายๆ และเร็วมากกว่าทุกวิธีกันเลยทีเดียว แต่มีสาวๆ หลายคนเมื่ออกหักใหม่ๆ ไม่ค่อยเปิดใจรับใครเข้ามากันง่ายๆ บางคนถึงขนาดปิดกั้นตัวเองกันเลย แต่อยากจะบอกว่าผู้ชายดีๆ ในโลกนี้ก็ยังมี ถึงคุณจะไม่อยากคบใครตอนนี้แต่การมีใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เป็นเพื่อน หรือพูดคุยกับเราได้ เราก็ควรรับไว้พิจารณาบ้าง ช่วงแรกๆ อาจจะแค่ลองคุยกันไปก่อน อย่าถึงขนาดคบเป็นแฟนเลย เพราะถ้าเรายังลืมคนเก่าไม่ได้การคบกับคนใหม่ เมื่อเขารู้จะทำให้รู้สึกไม่ดี ดังนั้นเมื่อคิดว่าตัวเองลืมคนเก่าได้สนิทแล้วค่อยยอมคบกับคนใหม่

2. คิดถึงคนที่รักเรา คนที่เรารักมากที่สุดก็คงไม่พ้นคนในครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ญาติ พี่น้อง ถ้าเราทำตัวซึมเศร้าคิดถึงแต่อดีตคนรัก บ่อยปะละเลยสิ่งต่างๆ รอบตัว คนที่จะเป็นทุกข์ไปกับเราด้วยก็คือคนในครอบครัวคนที่รักเรามากที่สุด ดังนั้นแล้วให้หันมามองหน้าคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ใส่ใจพวกเขาให้มากขึ้น ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ว่าอย่างน้อยแล้ว เราก็ยังมีคนที่รักเราเหลืออยู่ ถึงเขาจะไม่รักเราแล้วก็ตาม

love1วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้
วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้

3. ยอมรับความจริง ยอมรับว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว ทุกอย่างไม่ได้เป็นเหมือนเดิมแล้ว อย่าพยายามคิดว่าเขายังมีใจยังมีเยื้อใยอยู่ สักวันเขาจะกลับมา ถึงจะเป็นยังงั้นจริง ถ้าเขากลับมาจริง แล้วคุณกลับไปคบกับเขาเหมือนเดิม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่มีวันลืมเหตุการณ์ที่เขาเคยทำให้คุณเจ็บช้ำเป็นแน่ ดังนั้นแล้วให้ยอมรับความจริง แล้วเลิกคิดว่าสักวันเขาอาจจะกลับมา

4. เปลี่ยนแปลงตัวเอง การเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ทำให้เราลืมเรื่องเก่าๆ ไปได้ดีเช่นเดียวกัน อย่าพยายามไปในสถานที่เดิมที่เคยไปด้วยกัน หรืออย่าเก็บของเก่าๆ ที่เขาเคยให้ไว้ เพราะมันจะทำให้เราลืมไม่ได้ ควรไปในสถานที่ใหม่ จัดห้องใหม่ หรือทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยได้ทำบ้าง จะทำให้คุณรู้สึกดีและลืมเขาได้เร็วยิ่งขึ้น

loveวิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้
วิธีดีๆ ช่วยให้สาวอกหักลืมแฟนเก่าได้

แม้หลังจากอกหักเราจะเสียใจมากน้อยแค่ไหนก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้น ขณะนี้ก็ต้องการหันมาสนใจดูแลตัวเองให้มากที่สุด และวิธีที่เราแนะนำไปนี้ก็เป็นทางเลือกให้สาวๆ ลืมเลือนคนเก่าไปได้อย่างรวดเร็ว ว่ากันว่าหากเรามีใครคนใหม่เข้ามาเป็นเพื่อนคุยในชีวิตก็อาจจะเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกันทำให้เราลืมแฟนเก่าได้บ้าง วิธีนี้สาวๆ หลายคนใช้แล้วได้ผล... เพราะฉะนั้น จงอย่าลืมทำเพื่อตัวเองกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook