ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า

ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า

ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายครั้งที่เราคบหากับใครบางคน พอคบไปคบมากับมีความรู้สึกว่าเหมือนเขาไม่ได้ใส่ใจเราเท่าที่ควร ทั้งๆ ที่เรารักเขามาก ถ้าเกิดความรู้สึกเหล่านี้ อย่าปล่อยให้ความรู้สึกมันผ่านไป เราต้องลองจับสังเกตพฤติกรรมต่างๆ ของเขาไปด้วย เพราะถ้าเขาไม่รักมันก็ไม่ได้หมายความอนาคตเขาจะรักเรามากขึ้น

Love1ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า
ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า

แต่มันก็ไม่ได้หมายความเขาจะไม่กลับมารักเราอีก เรื่องแบบนี้บางครั้งมันต้องดูปัจจัยอื่นๆ ควบคู่กันไปด้วย แต่สิ่งสำคัญก่อนที่เวลามันจะล่วงเลยไปนานแล้วผลกับมาเป็นว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ได้รักเราเลย อันนี้นอกจากจะรู้สึกเสียใจแล้วยังรู้สึกว่าเราเสียเวลาทุ่มเทไปโดยเปล่าประโยชน์ ดังนั้นแล้วควรคุยกันเสียตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า โดยมีวิธีง่ายๆ ที่คุณผู้หญิงควรนำไปพิจารณาสังเกตดูอาการของคุณผู้ชายว่าเป็นแบบนี้กันอยู่หรือเปล่า

1. ไม่ค่อยโทรศัพท์มาหา ยิ่งถ้าเป็นช่วงแรกๆ ที่คบกันด้วยแล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่จะหมั่นโทรหาสาวคนรักกันอยู่เสมอ โทรเกือบทั้งวันสามเวลา หรือบางคนแทบจะโทรทุกชั่วโมงกันเลยก็ว่าได้ บางครั้งช่วงแรกอาจทำให้คุณผู้หญิงบางคนรู้สึกรำคาญกันไปได้เลย หรืออย่างน้อยก็ควรโทรวันละครั้งก็ยังดี แต่ถ้าคุณผู้ชายของคุณโทรบ้างไม่โทรบ้าง แล้วอ้างว่างานยุ่งไม่มีค่อยมีเวลา พอถึงบ้านก็หลับแล้ว แบบนี้เป็นพฤติกรรมที่น่าสงสัย เพราะเรายังอยากได้ยินเสียงเขา อยากรู้ว่าช่วงเวลานี้เขาทำอะไรอยู่ แล้วถ้ายิ่งโทรไปแล้วไม่รับไม่โทรกลับ แบบนี้คุณผู้หญิงเตรียมทำใจกันไว้ได้เลยว่าเขาไม่เห็นความสำคัญของเราเท่าที่ควร เพราะถึงยุ่งแค่ไหนถ้าเขาสนใจคุณจริงๆ เขาต้องมีเวลาให้คุณ

Love2ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า
ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า

2. ไม่ค่อยเป็นฝ่ายชวนคุย ส่วนมากแล้วเมื่อคุยกันเขาจะเป็นคุณที่ต้องเป็นฝ่ายชวนคุย จนหมดเรื่องคุยแล้วต่างฝ่ายต่างก็วางหูกันไป แบบนี้ก็น่าสงสัย เพราะถ้านานๆ คุยกันที ถ้าคุณผู้ชายเขาสนใจคุณจริงๆ เขาต้องพยายามหาเรื่องมาคุยมาถามคุณ ถึงจะเป็นผู้ชายที่คุยไม่เก่งก็เถอะ รับรองได้เลยว่ากับผู้หญิงที่ตัวเองชอบแล้วต้องพยายามหาเรื่องมาคุยด้วยจนได้

3. ไม่เคยเป็นฝ่ายนัดเดท อันนี้ยิ่งชัดเจนมากเข้าไปใหญ่เพราะคนรักกันจะต้องอยากเจอกัน โดยเฉพาะผู้ชายแล้วถ้าลองได้รักผู้หญิงสักคนจะต้องอยากเจอหน้าเป็นแน่ๆ ถ้าเขาไม่เคยนัดเดทคุณก่อน มีแต่คุณนัด แถมพอนัดแล้วก็มักมีข้ออ้างต่างๆ นาๆ ทำให้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้เจอกันสักครั้ง ถ้าเป็นแบบนี้คุณสาวๆ ก็รู้ได้เลยนะคะว่าเขาไม่ได้มีใจให้คุณเต็มร้อยแน่ๆ

loveดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า
ดูอย่างไรว่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า

จะว่าไปแล้วสำหรับเรื่องราวของความรัก เราชอบเขาหรือเขาชอบเรา รักกันจริงแท้ไหม ก็ไม่มีอะไรแน่นอน เรื่องแบบนี้ต้องให้ระยะเวลาช่วยพิสูจน์กันไป แต่หากเขาไม่มีใจให้เราก็ไม่ควรถลำลึกเกินไป หันมาเป็นตัวเองบ้าง อยู่กับตัวเองมากขึ้นจะทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงมีคุณค่ามากขึ้นนั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook