แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ของคนกรุงเทพฯ

แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ของคนกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพมหานครนั้นจริงๆ แล้วมีกันอยู่อย่างมากมายหลากหลายสถานที่ เพราะกรุงเทพฯ จัดเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมคนไว้เกือบทุกภาคอยู่ที่นี่ ทำให้กรุงเทพมีแหล่งท่องเที่ยว วัดวาอาราม ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง และแหล่งช้อปปิ้ง ต่างๆ รวมกันอยู่มากมาย แต่วันนี้ที่จะแนะนำก็คือแหล่งช้อปปิ้งที่คนกรุงเทพฯ มักจะนิยมมาเดินเที่ยวเล่นซื้อของกันค่อนข้างมาก หรือพูดได้ว่าใครอยู่กรุงเทพฯ หรือมาเที่ยวกรุงเทพฯ ต้องแวะมาเดินเล่นช้อปปิ้งกัน ไม่ว่าแต่เฉพาะชาวไทยเท่านั้น ยังจัดได้ว่าเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติกันอีกด้วย ชาวต่างชาติหลายภาษาถ้ามาเที่ยวเมืองไทยแล้วมาแวะที่กรุงเทพจะต้องมาเดินเล่นช้อปปิ้งกัน แหล่งช้อปปิ้งที่พูดถึงนั้นก็คือ

shopping1
แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ของคนกรุงเทพฯ

1. ตลาดนัดสวนจตุจักร
เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการกันมานานแล้ว แต่ความนิยมก็ไม่เคยลดหย่อนลงไปกันได้เลย เพราะตลาดแห่งนี้เดินทางสะดวก และมีสินค้าจำหน่ายอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของกินของใช้ สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ หนังสือ สินค้าพื้นเมือง ของตกแต่งบ้าน ทั้งของใหม่และของมือสอง ใครได้ลองมาเดินที่นี่รับรองได้ว่าคุณจะไม่แปลกใจกันเลยว่าทำไมที่นี่ถึงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันนี้

2. สยามสแควร์
ก็เป็นแหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งหนึ่งที่เก่าแก่ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่วัยรุ่นในทุกยุคทุกสมัยจะต้องเคยมาเที่ยวเดินเล่นช้อปปิ้ง สยามสแควร์จะมีสินค้าจำหน่ายอยู่หลากหลาย ที่สำคัญโดยมากแล้วจะเป็นสินค้าที่ทันสมัย นำแฟชั่น โดยเฉพาะเสื้อผ้ามีจำหน่ายกันมากมายหลายรูปแบบ ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่นและหนุ่มสาวมาเลือกซื้อสินค้ากันอยู่เสมอ

shopping2
แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ของคนกรุงเทพฯ

3. ประตูน้ำ
แหล่งสินค้าขายส่งที่มีพ่อค้าแม่ค้ามาจับจ่ายซื้อสินค้านำไปจำหน่าย แต่ที่นี่ก็มีเสื้อผ้าขายปลีกเช่นกัน เสื้อผ้าของที่นี่ก็เป็นเสื้อผ้าที่นำแฟชั่น ทันสมัย และมีหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ราคายังมีให้เลือกได้หลากหลายอีกด้วย ทั้งแบบราคาถูกและแบบที่มีคุณภาพดีแต่ราคาสูงหน่อย แต่โดยรวมแล้วจะมีราคาถูกกว่าเสื้อผ้าในแหล่งอื่นที่มีเกรดเดียวกัน

4. บางลำพู
ย่านบางลำพูก็จัดเป็นย่านเก่าแก่เช่นเดียวกัน ที่นี่มีสินค้าจำหน่ายอยู่อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของกินของใช้ ที่สำคัญมีราคาไม่แพง จึงเป็นที่นิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติในการมาเลือกซื้อสินค้า

shopping3
แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ของคนกรุงเทพฯ

แหล่งช้อปปิ้งที่กล่าวมานี้จัดได้ว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้งเก่าแก่ ที่สำคัญสินค้าที่จำหน่ายก็มีหลากหลายราคา ดังนั้นถ้าใครแวะเวียนมาเที่ยวกรุงเทพฯ หรือใครที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพกันอยู่แล้วอย่าลืมลองมาเดินเล่นเลือกซื้อของกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ของที่ถูกใจและราคาไม่แพงกันแน่นอนค่ะ

กรุงเทพฯ มีแหล่งช้อปปิ้งอยู่มากมาย เพราะกรุงเทพเปรียบเป็นศูนย์รวมของคนทุกภาค และมีประชากรอยู่ค่อนข้างหนาแน่น และแหล่งช้อปปิ้งเก่าแก่ที่เป็นที่นิยมกันมาเกือบทุกยุคทุกสมัยก็อย่างเช่น ตลาดนัดสวนจตุจักร ประตูน้ำ สยามสแควร์ บางลำพู เป็นต้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook