การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า

การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ การแต่งหน้าเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำ เพราะบางครั้งเราต้องตื่นแต่เช้าเพื่อให้มีเวลาเหลือพอที่จะแต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน และการแต่งหน้ายังเป็นการช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าของเราได้อีกด้วย แต่ถ้าใครต้องการบกปิดรูปหน้าให้ดูสมส่วนแล้วล่ะก็ ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆ ก็คือการใช้ปัดบลัชออน การปัดบลัชออนนอกจากจะช่วยเติมแต่งสีสันให้ใบหน้าของสาวๆ ให้ดูสวยสดใสเปล่งปลั่งแล้ว การปัดบลัชออนยังสามารถช่วยอำพรางรูปหน้าที่มีปัญหาของสาวๆ ให้ดูดีขึ้นได้ แต่ต้องมีเทคนิคในการปัดของรูปหน้าแต่ละแบบที่แตกต่างกัน สำหรับใครที่สนใจใช้การปัดบลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้าแล้ว ลองพิจารณาดูว่าเรามีรูปหน้าแบบไหน แล้วลองปัดบลัชออนตามวิธีต่อไปนี้กันได้เลย รับรองได้เลยว่ารูปหน้าของคุณจะดูสวยขึ้นได้ตามต้องการ

pure_mind_sabuy_blogการเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า
การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า

สำหรับสาวที่มีใบหน้ายาว
สาวหน้ายาวเวลาปัดบลัชออนให้ลงพู่กันบริเวณจุดสูงสุดของแก้ม แล้วทำการปัดออกไปทางใบหู เพื่อเป็นการช่วยอำพรางสายตาให้ใบหน้าของคุณดูกว้างขึ้นกว่าเดิม หลังจากนั้นให้ปัดมาทางบริเวณกลางหน้าผาก และตามคาง การปัดแบบนี้จะช่วยอำพรางให้ใบหน้าของคุณดูสั้นลงได้

สำหรับสาวที่มีใบหน้ากลม
สาวหน้ากลมให้เริ่มปัดบลัชออนที่ส่วนบนสุดของแก้มก่อน โดยปัดให้เป็นในลักษณะแนวยาวลงมา การปัดในลักษณะนี้จะเป็นการช่วยพรางสายตาทำให้ใบหน้าของคุณดูยาวกว่าเดิม และถ้าอยากให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นให้แรเงาบริเวณใต้โหนกแก้ม และบริเวณขากรรไกร ด้วยบลัชออนโทนสีน้ำตาลอมชมพู การทำแบบนี้จะช่วยลดความกลมของใบหน้า

beauty1การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า
การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า

สำหรับสาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม
สาวหน้าเหลี่ยมเวลาปัดบลัชออนลงบริเวณแก้ม ควรเลือกใช้บลัชออนที่มีโทนสีสดใส และวิธีในการปัดให้เริ่มปัดจากบริเวณโหนกแก้มก่อน แล้วค่อยลากแปรงเลยไปจนถึงขมับ ตามด้วยการปัดบริเวณคางไล่ขึ้นไป่จนถึงบริเวณใต้ใบหู การปัดในลักษณะแบบนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าที่เป็นสี่เหลี่ยมของคุณดูโค้งมนสวยขึ้นได้

สำหรับสาวหน้ารูปไข่
สาวหน้ารูปไข่คงไม่ต้องแก้ไขจุดบกพร่องอะไร เพราะคุณมีใบหน้าที่ได้รูปสวยกันอยู่แล้ว แต่ถ้าหากต้องการเพิ่มสีสนความสดใสให้กับพวงแก้ม คุณสามารถเลือกสีของบลัชออนได้ตามใจชอบ โดยอาจจะพิจารณาเลือกจากสีผิวของคุณเป็นหลักก่อนการปัดบลัชออนตามจุดที่ต้องการ เพียงเท่านี้สาวหน้ารูปไข่ก็จะมีใบหน้าสวยสดใสกันแล้ว

beautyการเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า
การเลือกใช้บลัชออนเพื่อแก้ไขรูปหน้า

การแต่งหน้าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้สาวๆ เราดูดี สวยขึ้นได้ แต่จะแต่งหน้าทั้งทีก็ต้องมาพร้อมเทคนิคต่างๆ ไปพร้อมกันนะคะ ดังนั้น การปัดบลัชออนให้เป็นและเหมาะสมกับรูปหน้าเราก็เช่นเดียวกัน จะทำให้ใบหน้าสาวๆ สวยขึ้นได้อย่างชัดเจนมากทีเดียวอีกด้วย แบบนี้แล้วต้องฝึกแต่งอำพรางหน้าให้สวยขึ้นกันแล้วละค่ะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook