ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกข่มขู่ปองร้าย

ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกข่มขู่ปองร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายต่อหลายท่านที่มักใช้เวลาในช่วงเช้าๆ ตื่นมาตามติดข่าวสารบ้านเมือง และหากคุณไม่พลาดการตามติดแบบเจาะลึกมาพร้อมการวิเคราะห์ประเด็นข่าวไปพร้อมกับคุณสรยุทธ์ด้วยล่ะก็ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ที่มีมารอให้คุณชมทุกเช้าจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน และวันนี้ก็จะมาพูดถึงประเด็นข่าวสดที่มาแรงไม่แพ้ข่าวอื่นๆ ว่าแล้วก็มาติดตามกันเลยค่ะ

ข่าว1ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกขมขู่ปองร้าย
ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกขมขู่ปองร้าย

สำหรับข่าวดังที่ว่านั้นก็เป็นเรื่องราวของครอบครัว โอสถานุเคราะห์ ที่เคยเป็นข่าวแจ้งความในกรณีเกิดมีการปลอมแปลงลายมือแล้วนำไปกู้เงิน เป็นจำนวน 1,400 ล้าน จนกลายมาเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 คุณตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย ที่เป็นเพื่อนสนิทกับฝ่ายภรรยาของครอบครัวโอสถานุเคราะห์ ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับคุณตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย ถ้าเป็นคนรุ่นก่อนๆ จะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะคุณตุ๋ย มนฤดี โด่งดังมาจากละครโทรทัศน์เรื่อง ดาวพระศุกร์

โดยปัจจุบันคุณตุ๋ย มนฤดี เป็นเพื่อนสินทและปฏิบัติธรรมร่วมกันกับฝ่ายภรรยา ของตระกูลโอสถานุเคราะห์ หรือก็คือคุณเเสาวณีย์ โอสถานุเคราะห์ สำหรับตระกูลโอสถานุเคราะห์ถือได้ว่าเป็นตระกูลที่โด่งดังในปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้กำลังมีเรื่องราวคดีความเกี่ยวกับทรัพย์สินกันระหว่างสามีภรรยา ที่ยังตกลงกันไม่ได้ ทำให้คุณตุ๋ย มนฤดี ต้องเปิดแถลงข่าวพร้อมเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่คุกคามจนต้องเปลี่ยนที่อยู่บ่อยๆ หลังเจ้าตัวถูกดึงเข้าไปมีเอี่ยวในคดีที่เพื่อนสนิทคุณเสาวณีย์ ทายาทของโอสถสภา และเป็นแม่ของนักแสดงสาวที่เรารู้จักกันดี “ไหม วิสา” นางเอกจากเรื่อง โคตรรักเองเลย โดยคุณเสาวณีย์ได้ฟ้องหย่ากับอดีตสามีและกำลังมีปัญหาเรื่องการปลอมแปลงเอกสารกันอยู่ในขณะนี้ ด้านทนายเผยว่าที่ต้องแจ้งความไว้ก็เป็นเพื่อเป็นหลักฐานว่าหากทั้ง 2 คน คือคุณตุ๋ย มนฤดี และคุณเสาวณีย์ โดนอุ้มก็จะได้รู้ว่าใครเป็นผู้ทำ

ข่าว2ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกขมขู่ปองร้าย
ตุ๋ย มนฤดี ยมาภัย แจ้งความถูกขมขู่ปองร้าย

ใครที่ไม่ได้ทำงานนอกบ้าน อาจจะทำงานอยู่กับบ้านหรือผู้ใหญ่หลายท่านที่เกษียณแล้ว วันว่างๆ ในยามที่ท่านได้ตื่นเช้าก็อย่าลืมนั่งรับชมข่าวไปพร้อมกันนะคะ ดื่มกาแฟร้อนๆ พร้อมอาหารเช้านิ่มๆ เบาๆ เคล้าไปกับการรับชมรายการเรื่องเล่าเช้านี้รับรองทำให้คุณตามติดข่าวสารบ้านเมืองได้ทันท่วงทีทุกเหตุการณ์อย่างแน่นอน และประเด็นข่าวนี้ก็เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ดูข่าวแล้วก็ไม่เก็บเนื้อหาสาระจากข่าวที่เคร่งเครียดมาคิดกังวลจนตัวเองเกิดความเครียดตามนะคะ ให้รายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นเพื่อนคุยอีกคนของคุณที่นำข่าวสารต่างๆ มาบอกเล่ากันดีกว่า วันว่างๆ จะได้ผ่านไปอีกวันอย่างไม่เหงาและยังมีสาระให้น่าตามติดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook