ทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

ทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องที่ทำใจได้ค่อนข้างยากสำหรับสาวๆ หลายๆ คนที่อยู่ๆ คนที่เรารักกำลังจะนอกใจไปมีคนอื่น เพราะบางคนก็คบกันมานานหลายปี อาจตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย หรือสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน จนกระทั่งจบมาทำงานก็ยังคบกันอยู่ แต่หลายครั้งเรามักได้ยินผู้ใหญ่พูดให้ฟังเสมอๆ ว่าถ้ารักกันตอนเรียนแล้ว พอจบออกมาต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงานได้เจอกับสังคมใหม่ๆ จะทำให้เราห่างกัน เพราะสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อนใหม่ สิ่งใหม่ๆ และไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเหมือนสมัยเรียน ทำให้หลายๆ คู่ต้องเลิกกันไป หรือเวลาไปพบคนใหม่ในที่ทำงานความใกล้ชิดทำให้แต่ละคู่เริ่มจะห่างกัน แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราต้องถามใจตัวเองก่อนว่ายังรักเขาอยู่ไหม ถ้ายังรักคงต้องหาทางทำอะไรกันบ้างแล้วหละ เพื่อให้ชายหนุ่มของคุณรู้สึกได้บ้างว่าเขายังมีคนรักอยู่

love1
ทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

1. โทรไปหาบ่อยๆ
บางครั้งอาจเป็นความรำคาญสำหรับคนกำลังจะหมดใจ แต่ถ้าเรายังรักเขาอยู่ก็ควรโทรไปหาเขา อาจจะไม่ต้องตลอดทั้งวันแต่ควรโทรไปทุกวันจะดีมาก อย่างน้อยเขาจะได้รู้สึกว่ายังไงแล้วก็ยังมีเราอีกคน จะทำให้เขารู้สึกชั่งใจเวลาที่คิดจะทำอะไรนอกลู่นอกทางไป

2. อย่าคาดคั้น
ถึงบางครั้งจะรู้อยู่เต็มอก ถ้าเขาไม่ยอมรับแล้วถึงเราคาดคั้นยังไงคุณผู้ชายก็ไม่มีทางยอมรับกันง่ายๆ ถ้ายังดื้อดึงคาดคั้นรับรองได้ว่าคุณจะทะเลาะกันมากยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วนิสัยแบบนี้คุณผู้หญิงหลายคนมักจะเป็นกันและจะห้ามตัวเองไม่ค่อยได้ แต่ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปเราควรต้องใจเย็นๆ

love3
ทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

3. แกล้งเซอร์ไพร์
อาจจะแกล้งไปปรากฏตัวหาเขาในที่ทำงานบ้างเป็นบางครั้ง โดยที่เขาไม่รู้ตัวแล้วบอกว่าเผอิญผ่านมาทำธุระแถวนี้เลยแวะมาทานข้าวด้วย อย่างน้อยก็จะได้ไปแสดงตัวให้เพื่อนร่วมงานของเขาได้เห็นกันบ้างว่าชายหนุ่มของคุณก็มีคนรักอยู่แล้ว ไม่ใช่ชายโสดตัวคนเดียว ซึ่งผู้ชายหลายๆ คนมักจะชอบพูดว่าตัวเองโสด หรือไม่มีแฟน

4. ให้อภัยกัน
คงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ควรให้อภัยเขา รับฟังข้อแก้ตัวจากเขาบ้าง แต่ก็ไม่ควรบ่อยจนเกินไป แต่จะบ่อยไม่บ่อยคุณผู้หญิงต้องถามใจตัวเองว่ายังรักเขาหรือเปล่า ถ้ายังรักก็คงต้องให้อภัยในข้อผิดพลาดต่างๆ ไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามันบ่อยจนเกินไป ทางที่ดีควรทำใจซะดีกว่า เพราะบางครั้งการยื้อเอาไว้คนที่ต้องเสียใจที่สุดก็คงเป็นตัวเราเอง

love2
ทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่บังคับจิตใจกันไม่ได้อยู่ดี เขาสามารถนอกใจเราไปมีคนใหม่ได้ตลอดเวลา หากเขาไม่ได้หนักแน่นมั่นคงกับเรามากพอ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องทำอย่างไร นอกจากยื้อไปเขาก็ไม่ได้มีหัวใจไว้กับเราแล้ว สู้ทำใจเสียดีกว่า เพราะนี่คงเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมที่สุดแล้ว แล้วหันกลับมารักตัวเองเถอะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook