กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด

กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันว่ากระแสแฟชั่นการแต่งตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเราและทั่วเอเชียนั่นก็คือ กางเกงขาสั้น สังเกตได้จากดารานักแสดงที่เดี๋ยวนี้มักนิยมใส่กางเกงขาสั้นออกงานกันมากขึ้น ซึ่งเมื่อ 5 - 10 ปีก่อนกางเกงขาสั้นอาจจะดูไม่เหมาะสมเท่าไรนัก แต่ปัจจุบันกลับเป็นแฟชั่นที่นิยมและยอมรับของสังคมโดยไม่จำเป็นว่า จะต้องใส่อยู่บ้านเท่านั้นอีกต่อไป วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เป็นเทคนิคการเลือกซื้อกางเกงขาสั้นที่ให้คุณดูดีมาฝากกันค่ะ

กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด
กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด

1. อย่าเลือกซื้อการเกงขาสั้นที่ใหญ่กว่าตัวเรามาก ควรเลือกที่พอดีตัวที่สุด เพราะถ้าใหญ่มากเวลานั่งและเดินจะไม่สะดวก แทนที่จะดูสวยกลับดูโป๊

2. กางเกงขาสั้นแบบรัดรูป หรือ แบบผ้ายืด สาวๆ ที่มีรูปร่างอวบอ้วนควรหลีกเลี่ยง เพราะเวลาที่คุณใส่นั้นจะทำให้เห็นชั้นเนื้อชัดเจน คุณอาจเลือกใส่ที่เป็นผ้ายีนส์ หรือ ผ้าเนื้อแข็งจะดีกว่าค่ะ

3. ผู้หญิงที่มีสะโพกและต้นขาใหญ่ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำแบบพอดีตัว และอย่าเลือกทรงที่ดูหลวมหรือใหญ่เกินไป เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนและขาใหญ่เทอะทะหนักกว่าเดิมค่ะ

4. สาวรูปร่างเล็ก ดูเหมือนจะเป็นความโชคดีของสาวร่างเล็กที่มักไม่ค่อยมีปัญหาในการเลือกซื้อหรือใส่เสื้อผ้าเท่าไร แต่ถ้าคุณอยากใส่กางเกงขาสั้นให้สวยที่สุดละก็ ต้องหากางเกงที่พอดีตัว และขาสั้นมากๆ หน่อย จะทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นค่ะ

5. สาวขาเล็กมาก คุณอาจจะเลือกกางเกงขาสั้นที่มีความยาวระดับเข่าเป็นทรงกระบอกแบบตรงๆ จะเหมาะกับคุณที่สุดค่ะ เพราะจะช่วยให้ต้นขาของคุณดูสมสัดส่วนได้รูปมากขึ้นด้วยค่ะ

กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด
กางเกงขาสั้น ใส่อย่างไรให้ดูดีที่สุด

กางเกงขาสั้นแบบไหน เหมาะกับใคร

กางขาสั้นเอวต่ำ เป็นที่นิยมของสาวๆ อย่างมาก แต่ถ้าจะใส่ให้สวยและดูเซ็กซี่ที่สุดนั้น กางเกงขาสั้นเอวต่ำแบบนี้จะเหมาะกับผู้หญิงที่มีความสูงมากกว่า 165 ซม. ขึ้นไปนะคะ สำหรับสาวๆ ตัวเล็กการใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำจะทำให้คุณดูเหมือนเด็กเล็กๆ มากกว่าค่ะ

กางเกงขาสั้นเอวสูง เป็นกางเกงทรงปกติ ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเน้นสัดส่วนโช่ว์ส่วนเหว้าส่วนโค้ง และเหมาะสำหรับสาวที่มีรูปปร่างตรงๆ หรือเรียกว่าไม้กระดานจะเหมาะกับกางเกงแบบนี้เป็นที่สุดค่ะ ที่สำคัญข้อดีของกางเกงขาสั้นเอวสูงนั้น สาวๆ สามารถปิดบังหน้าท้องหรือซ่อนรูปร่างบางส่วนได้ และยังช่วยให้คุณดูขาเรียวยาวและสูงโปร่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ถ้าสาวๆ อยากใส่กางเกงขาสั้นให้ดูสวยและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นละก็ ควรสวมคู่กับรองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มนะคะ จะทำดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook