อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ

อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ

อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าสาวๆ คนไหนล้วนปรารถนาการมีรูปร่างสวยด้วยกันทั้งนั้น และนอกจากหุ่นสวยแล้วยังไม่เพียงพอหรอกนะ ผิวพรรณก็ต้องสวยเปล่งปลั่งมาพร้อมกันด้วย ถึงจะสวยครบสูตรและวันนี้เรามีเคล็ดลับการดื่มน้ำลดน้ำหนักและทำให้หุ่นสวยมาฝากสาวๆ กันดังนี้แล้วค่ะ

health1
อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ

1. ดื่มน้ำเพื่อควบคุมความอยากอาหาร
เนื่องจากมีผลการศึกษาว่า การที่คนเราดื่มน้ำมากๆ อย่างเพียงพอต่อความต้องการร่างกายต่อวัน จะทำให้มีความรู้สึกหิวน้อยกว่าคนที่ดื่มน้ำน้อย ดังนั้น น้ำนี่แหละค่ะตัวช่วยที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับสาวๆ ที่อยากผอมเพราะมันจะเช้าไปยึดพื้นที่ในกระเพาะอาหารทำให้คุณหิวอาหารและทานอิ่มเร็วมากขึ้นด้วย

2. ลดคลอเรสเตอรอลได้
คลอเรสเตอรอลภายในร่างกายสามารถกำจัดให้หมดออกไปได้ด้วยการดื่มน้ำเช่นกันค่ะ ดังนั้น หากสาวๆ หมั่นดื่มน้ำมากๆ ก็จะเข้าไปขับล้างคลอเรสเตอรอลได้ อีกทั้งยังทำให้รูปร่างของคุณผอมเพรียวเร็วขึ้นอีกด้วยนะ

health2
อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ

3. กล้ามเนื้อกระชับได้สัดส่วนยิ่งขึ้น
เมื่อไรที่ร่างกายขาดน้ำกล้ามเนื้อก็จะมีน้ำไปหล่อเลี้ยงไม่พอ ทำให้ผิวพรรณและเซลล์ผิวเสื่อมโทรมอ่อนล้า แต่หากเมื่อไรที่สาวๆ ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ เมื่อนั้นกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ก็จะได้รับน้ำเข้าไปหล่อเลี้ยงบำรุงและหากสาวๆ ออกกำลังกายฟิตกล้ามเนื้อ คุณจะพบว่ากล้ามเนื้อจะแข็งแรง ฟิต & เฟิร์มมากขึ้น มากกว่าการที่ร่างกายขาดน้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ไม่ดื่มน้ำเพื่อหุ่นเฟิร์มคงไม่ได้แล้วนะคะสาวๆ

4. ดีต่อระบบย่อยอาหาร
การดื่มน้ำอย่างเพียงพอจะช่วยปรับสภาวะความสมดุลของร่างกายได้ และทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นด้วย ลองสังเกตว่าเมื่อไรที่คุณทานอาหารเข้าไปเยอะๆ แต่รู้สึกแน่นท้องนั่นเพราะวันนั้นร่างกายเราดื่มน้ำน้อย มันเลยเข้าไปกระตุ้นระบบการย่อยได้ไม่เต็มที่ การย่อยอาหารจึงทำงานได้อย่างไร้ประสิทธิภาพนั่นเอง ดังนั้น หากต้องการให้การย่อยอาหารเป็นไปดีขึ้น ควรดื่มน้ำให้เพียงพอนะคะ แล้วน้ำหนักคุณจะลดลงโดยเร็วแน่นอน

health3
อยากหุ่นสวยมาดื่มน้ำลดน้ำหนักกันเถอะ

5. ล้างสารพิษให้ตับ
ตับของคนเราต้องการน้ำอย่างเพียงพอเพื่อเข้าไปช่วยทำหน้าที่ในการขับล้างสารพิษออกจากร่างกายเช่นเดียวกัน หากสาวๆ ดื่มน้ำมากๆ ตามความต้องการของร่างกายอย่างครบถ้วน มันจะช่วยให้ตับกระตุ้นการเผาผลาญไขมันให้ออกจากร่างกาย เพราะไขมันที่ติดอยู่ในตับจะได้ถูกขับล้างออกมาพร้อมกันด้วยนั่นเอง แล้วทีนี้น้ำหนักของคุณก็จะเบาขึ้นแน่นอน

6. ดื่มน้ำคืนความเปล่งปลั่งให้ผิว
สาวๆ ที่ดื่มน้ำเป็นประจำอย่างเพียงพอวันละ 8-10 แก้ว สังเกตได้ว่าผิวพรรณหน้าตาจะผ่องใสเปล่งปลั่งแลดูอิ่มเอิบเลยทีเดียว ดังนั้น ถ้าสาวๆ อยากให้รูปร่างผอมเพรียวและผิวสวย ต้องหันมาดื่มน้ำกันให้เพียงพอทุกๆ วันกันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเคล็ดลับหุ่นสวย ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วยการดื่มน้ำ แค่ดื่มน้ำก็ช่วยลดน้ำหนักได้ง่ายดายถึงเพียงนี้ ไม่หันมาดื่มให้เพียงพอต่อวันคงไม่ได้แล้วล่ะจริงมั้ย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook