รักยังไงให้ใครๆ อิจฉา

รักยังไงให้ใครๆ อิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีหลายคู่ที่คบหากันนานๆ ใช่ว่าจะดีเสมอไป ในบางครั้งอาจมีบ้างที่มีอาการเฉื่อยชาต่อกัน แต่ถ้าคุณรู้จักที่จะบริหารความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ให้เป็นละก็ ความรักของคุณก็จะหวานชื่นไม่เสื่อมคลายจนใครๆ อิจฉาเลยค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ เพื่อรักที่สดชื่นหวานแหววจนใครอิจฉามาฝากกันค่ะ

รักยังไงให้ใครๆ อิจฉา
รักยังไงให้ใครๆ อิจฉา

1. ย้อนวันวานให้หวนคืน คุณลองทำเป็นเหมือนว่าเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ดูซิคะ ไม่ว่าคุณทั้งสองคนจะคบกันมากี่เดือนหรือกี่ปีแล้วก็ตาม ลองหาเวลาเชื่อมความสัมพันธ์โดยการแสร้งทำเป็นเพิ่งรู้จักกันใหม่ดูก็ได้ค่ะ

2. หน้าตาไม่สำคัญ ในทฤษฎีแรงดึงดูดใช้ไม่ได้เสมอไปกับชีวิตคู่ คุณรู้หรือไม่ว่าการคบกับคนหน้าตาธรรมดาไม่เลิศเลอ โดดเด่นถือเป็นกุญแจสู่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนยาวนาน

3. อย่าฝันถึงสิ่งที่ไม่มีวันเป็นจริง หนังรักโรแมนติกอาจทำลายชีวิตคู่ของคุณได้ หากคุณนำเอาชีวิตจริงไปเปรียบกับชีวิตของคู่รักในหนัง

4. โยนทิ้งแอลกอฮอลล์ ความรักครั้งนี้ไม่เอาเหล้าหรือของมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเข้ากันได้ดีขนาดไหนก็ตามแต่ ชีวิตคู่ต้องพังทลายเพราะเหล้าทุกที

5. ใจเย็นเข้าหากัน ถือเป็นสิ่งสำคัญของชีวิตคู่ที่ยืนยาว ไม่ว่าจะโกรธเคืองกันขนาดไหน ก็ต้องใจเย็นพูดจากันดีๆ คุยกันด้วยเหตุผล

6. ทวิตไม่เอา ขอเป็นสวีตแทนละกันค่ะ จากผลการสำรวจของคู่รักกับคนกว่าแสนพบว่าบรรดาพวกที่ชอบทวิตทั้งหลายมักมีความสัมพันธ์ไม่ยืนยาว และยาวนาน

7. ลัคกี้อินเลิฟ อันลักลี้อินเกม ผู้หญิงเก่งมักไม่โชคดีในเรื่องของรัก เห็นทีเรื่องนี้จะจริง เพราะ 63 เปอร์เซ็นต์ของดาราที่ชนะรางวัลออสการ์มักจบลงที่การหย่าร้าง

8. ความเสมอภาคในชีวิตคู่ ตอนนี้สตรีนิยมหรือแนวคิดที่ชายหญิงเท่าเทียมกันเป็นสิ่งจำเป็นของชีวิตคู่ไปแล้ว ดังนั้นการมีสิทธิและหน้าที่ในระดับเท่าเทียมกันกลับกลายมาเป็นความโรแมนติกรูปแบบใหม่ที่ผู้หญิงยุคนี้ต้องการ

9. เลิกเปรียบเทียบพฤติกรรม ไม่ว่าจะรู้หรือไม่รู้ตัวก็ตาม เวลาที่คุณเห็นคนรักของเพื่อนแสดงความรักต่อกันจนน่าอิจฉา แล้วคุณก็กลับมาเปรียบเทียบกับคู่ของคุณจนกลายเป็นต่อว่าเขาว่าทำไมไม่ทำแบบคนอื่นบ้าง สิ่งเหล่านี้จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เคล็ดลับแต่ไม่ลับในการใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวหอมหวานจนใครๆ อิจฉา ยิ่งอยู่ด้วยกันนานเท่าไรก็ยิ่งทำให้ชีวิตรักของคุณยิ่งแนบแน่นเกินจะบรรยายจริงไหมคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook