อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย

อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย

อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราหลายคนเมื่อมีความรักกับใครสักคน แน่นอนว่าเธอก็ย่อมฝันถึงวันแต่งงานกับคนที่เธอรัก อยากสวมชุดเจ้าสาวสีขาว อยากให้เขามาหลงรักและปักใจขอคุณแต่งงาน แต่ว่าหลายครั้งผู้หญิงเราก็พลาดเพราะไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มๆ นั้นต้องการแต่งงานกับสาวแบบไหน สาวๆ อยากรู้กันไหมละคะว่าสเป็กหญิงสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องอยากแต่งงานด้วย มาดูกันเลยค่ะ

loveอยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย
อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย

เป็นทั้งคนรักและเพื่อนสำหรับเขาได้เสมอ
หายากนะคะสำหรับผู้หญิงสักคนที่รักผู้ชายคนหนึ่งและเธอสามารถเป็นให้เขาได้ทั้งหมดไม่จะในฐานะใดก็ตาม โดยเฉพาะฐานะความเป็นเพื่อน หนุ่มๆ หลายคนติดสังคมเพื่อนมาก และหากแฟนของเขาเข้ากับกลุ่มเพื่อนเขาไม่ได้ แน่นอนมันอาจจะเป็นปมปัญหาทำให้ทะเลาะกันได้บ่อยๆ แต่หากผู้หญิงของเขาสามารถมีพื้นฐานจิตใจเป็นได้ทั้งเพื่อนที่พร้อมจะคุยเล่น เฮฮากันได้หมด เข้ากับกลุ่มเพื่อนเขาได้ ซึ่งเปรียบเสมือนเธอเป็นเพื่อนคนหนึ่งสำหรับเขา อยู่เคียงข้างเขา แม้ในยามแก่เฒ่าที่แต่งงานกันไปก็เหมือนกับว่าหากความรักลดลง แต่ความเป็นเพื่อนกันก็ยังคงอยู่ ราวกับเราและเขาสามารถอยู่เคียงข้างกันจนแก่เฒ่าเพื่อเป็นเพื่อนกันและกันในยามแก่และช่วยดูแลกัน แบบนี้มันก็อุ่นใจสำหรับเขาไม่น้อยแล้วค่ะ

love1อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย
อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย

มีคุณค่าสำหรับเขาเสมอ
ผู้หญิงที่มีคุณค่าสำหรับชายหนุ่มสักคนนั้น อาจไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอเพอร์เฟคต์อะไรหรอก เพราะคุณค่าในตัวหญิงสาวมาจากความเป็นคนน่ารัก ใจดี นิสัยดี อ่อนโยน มีน้ำใจ เข้าอกเข้าใจผู้อื่น มีความรักให้เขาอย่างซื่อสัตย์ จริงใจและรักครอบครัวของเขาด้วย ให้เกียรติพ่อแม่เขาแบบนี้นี่แหละ คุณค่าในตัวหญิงสาวที่ทำให้เธอกลายเป็นคนมีคุณค่าที่ผู้ชายเห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรักและมัดใจเขาได้อยู่หมัดไปพร้อมกัน

อยู่เคียงข้างให้กำลังใจไม่ทอดทิ้งกัน
ผู้ชายเราจริงอยู่แม้ว่าจะมาพร้อมความแข็งแกร่ง ไม่อ่อนแอ แต่ก็มีบ้างในบางคราวที่เขาเริ่มท้อแท้ เหนื่อยล้าจากการทำงาน เชื่อไหมว่าเขาไม่ต้องการใครหลายๆ คนมาห้อมล้อมเขาหรอก แต่นาทีนั้นเขาอาจจะกำลังต้องการเพียงหญิงสาวคนหนึ่งที่เขารักและรักเขา มาคอยอยู่เคียงข้างปลอบใจ ให้กำลังใจ ไม่ทอดทิ้งกัน ไม่ว่าในยามเขาเศร้า ทุกข์และสุข เธอก็คอยอยู่ข้างเขาตลอดเวลา ผู้หญิงแบบนี้นี่แหละที่ผู้ชายต่างก็ต้องการอยากกุมมือกันไว้ตลอดไป

love3อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย
อยากรู้ไหม? สเป็กสาวแบบไหนที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วย

มอบความรักให้เขาอย่างภักดี
การที่เราและเขาตกลงปลงใจเลือกคบหากันแล้ว เมื่อความรักก่อตัวขึ้น เขาก็ย่อมต้องการผู้หญิงที่พร้อมจะรัก มอบความซื่อสัตย์ จริงใจ ภักดีต่อเขาทั้งเบื้องหน้าและลับหลัง ผู้หญิงแบบนี้นับว่าเธอให้เกียรติชายหนุ่มที่เธอรักอย่างมาก และมันทำให้ผู้ชายมองเห็นความสำคัญในสิ่งที่คุณแสดงออก เมื่อเขาเห็นว่าคุณมองเขาอย่างมีคุณค่าต่อคุณ แน่นอนเขาเองก็ย่อมมองคุณมีค่าต่อหัวใจเขาเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น การเปิดอกขอแต่งงานกับคุณจึงเป็นสิ่งที่เขาคิดไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนดีแล้วแน่นอน หากคุณเป็นสาวที่มั่นคงต่อหัวใจเขาอย่างแท้จริง

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่เสมอและหวานหอมตลอดเวลา เมื่อรักกันแล้วก็จงดูแลใส่ใจกันและกันให้มากทีสุด แล้วหญิงสาวก็จะรู้ล่ะว่าคุณค่าในตัวคุณที่คุณสามารถเป็นได้ทุกประการเหล่านี้จะมัดหัวใจเขาจนอยากเอ่ยปากขอคุณแต่งงานอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook