เคล็ดลับเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ให้เหมาะสมกับคุณ

เคล็ดลับเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ให้เหมาะสมกับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้น้ำหอมก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันสำหรับหลายคนในการเลือกใช้เพื่อให้ผิวกายมีกลิ่นหอมสดชื่น น่าประทับใจสำหรับผู้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกกลิ่นน้ำหอมก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ควรคำนึงถึง เพราะกลิ่นของน้ำหอมยังสามารถช่วยบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อีกด้วย และน้ำหอมยังมีส่วนในการช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณให้ดูโดดเด่น หรือดึงดูดความสนใจสำหรับผู้พบเห็นหรือผู้ใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้น้ำหอมยังบ่งบอกถึงความมีรสนิยมของผู้ใช้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าน้ำหอมในกลุ่มในที่เหมาะสำหรับบุคลิกของคุณกันบ้าง กลิ่นของน้ำหอมโดยทั่วไปจะสามารถแบ่งออกเป็นกลุ่มความหอมของกลิ่นต่างๆ ได้ดังนี้

other1
เคล็ดลับเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ให้เหมาะสมกับคุณ

น้ำหอมกลิ่นโรเมนติก
น้ำหอมกลิ่นโรเมนติก ชื่อของน้ำหอมก็คงบ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นในแนวโรแมนติก น้ำหอมในกลุ่มนี้จะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง นุ่มนวล อบอุ่น และอ่อนหวาน เหมือนกลิ่นดอกไม้จางๆ กลิ่นแนวธรรมชาติ แบบอ่อนๆ ถ้าคุณเป็นคนที่มีบุคลิกเรียบร้อย อ่อนหวานน้ำหอมกลิ่นนี้จะเหมาะสำหรับคุณเป็นอย่างมาก และน้ำหอมกลิ่นนี้ยังเหมาะมากสำหรับการฉีดไปงานเลี้ยงยามค่ำคืน

น้ำหอมกลิ่นคลาสสิค
น้ำหอมกลิ่นคลาสสิค กลิ่นนี้ก็ให้ความรู้สึกที่ลึกซึ้ง และอบอุ่น ถ้าเป็นน้ำหอมของคุณผู้ชายน้ำหอมกลิ่นคลาสิค จะทำให้คุณผู้ชายดูเป็นชายหนุ่มที่สุภาพ เคร่งขรึม แต่นุ่มนวล แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว น้ำหอมกลิ่นคลาสสิค ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกว่าหญิงสาวคนนั้น ดูมีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูง น้ำหอมกลิ่นคลาสสิคโดยมากแล้วจะมีส่วนประกอบของกลิ่นมัสก์ และกลิ่นของเปลือกไม้ต่างๆ ดังนั้นถ้าคุณเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองอย่าลืมเลือกใช้น้ำหอมกลิ่นนี้กันดูนะคะ

other2
เคล็ดลับเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ให้เหมาะสมกับคุณ

น้ำหอมกลิ่นสปอร์ต
น้ำหอมกลิ่นสปอร์ต จะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเหมาะมากสำหรับหนุ่มสาวที่มีบุคลิกกระฉับกระเฉง ว่องไว ทะมัดทะแมง และมีความมั่นใจในตัวเอง เมื่อได้กลิ่นของน้ำหอมแนวนี้จะให้ความรู้สึก กระปรี้กระเปร่า ตื่นตัว ปราดเปรียว น้ำหอมในกลิ่นสปอร์ตส่วนมากแล้วจะมีส่วนประกอบของกลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม และกลิ่นแบบเครื่องเทศจางๆ น้ำหอมกลิ่นนี้จะเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใช้ในวันพักผ่อน หรือเวลาที่ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ

น้ำหอมกลิ่นเฟรช
น้ำหอมกลิ่นเฟรซ เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นแนวสดชื่น ได้กลิ่นแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ผู้ที่ใช้กลิ่นนี้จะบ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีจิตใจแจ่มใสร่าเริง สดใส น้ำหอมกลุ่มนี้จะมีส่วนประกอบของกลิ่นใบไม้ใบหญ้า หรือเป็นกลิ่นของผลไม้ตระกูลส้ม รวมทั้งกลิ่นดอกไม้จางๆ เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ทั้งในวันพักผ่อน และในเวลาทำงาน

other3
เคล็ดลับเลือกน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ให้เหมาะสมกับคุณ

น้ำหอมในทุกวันนี้จัดได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันกันไปแล้ว แต่จะเลือกใช้ให้ดีและได้ความหอมตรงตามต้องการแล้ว เราควรเลือกให้เหมาะกับบุคลิกและความชอบของเรากันด้วย เพื่อให้ได้ความหอมที่ถูกใจอย่างที่เราต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook