ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหน้าร้อนอากาศในบ้านเราจะค่อนข้างร้อนมาก โดยเฉพาะในช่วงกลางวันอากาศจะร้อนมากเป็นพิเศษ แต่พอช่วงเย็นอากาศจะเริ่มเย็นลง เหมาะแก่การเดินเล่นช้อปปิ้ง โดยเฉพาะยิ่งเวลาค่ำคืนอากาศก็จะเริ่มสบายกว่าตอนกลางวันมาก ดังนั้นสำหรับใครที่อยากหนีอากาศร้อนๆ แล้วหันมาเดินเล่นช้อปปิ้งซื้อสินค้าช่วงเย็นจนถึงดึกๆ วันนี้เรามีแหล่งช้อปปิ้งยามเย็นเพื่อหนีร้อนมาฝากกันค่ะ

shopping1
ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

ถนนสีลม
ถนนสีลมเป็นแหล่งธุรกิจ มีสินค้ามาจำหน่ายกันตลอดทั้งวันทั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงกลางคืน แต่ย่านนี้ยิ่งช่วงดึกจะยิ่งมีของมาจำหน่ายมากทั้งสองฝั่งถนน โดยจะปิดขายกันในช่วงประมาณตี 2 มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของกินของใช้ สินค้าพื้นเมือง เครื่องประดับ เครื่องสำอาง แต่ย่านนี้มักจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมมาเดินเลือกซื้อของกันมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงเวลาค่ำคืนเราจะเห็นนักท่องเที่ยวเดินเลือกซื้อสินค้ากันอย่างขวักไขว่กันเลยทีเดียว สินค้าก็มีหลากหลายราคาทั้งของถูกและของแพง

shopping2
ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

ตลาดเยาวราช
เยาวราชเป็นแหล่งคนจีน เป็นตลาดเก่าแก่ แต่ก็มีสินค้าให้เลือกมากมายไม่แพ้ตลาดอื่นเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินที่นี่จะเป็นที่ตั้งของอาหารที่รสชาติอร่อยและมีราคาไม่แพงอยู่หลายร้าน ตลาดเยาวราชก็เป็นตลาดที่เปิดจำหน่ายสินค้ากันเกือบตลอดทั้งวัน แต่จะปิดหรือตลาดเริ่มเบาบางลงในช่วงประมาณ 23.00 น. ของทุกวัน

shopping4
ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

ตลาดสะพานพุทธ
ตลาดสะพานพุทธก็เป็นตลาดเก่าแก่อีกตลาดหนึ่งตั้งอยู่เชิงพระพุทธจนถึงสะพานพระปกเกล้า มีสินค้าจำหน่ายมากมาย พูดได้ว่ามาเดินเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ  แต่จะเปิดตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันอาทิตย์ ปิดในวันจันทร์ และเปิดตั้งแต่เวลา 20.00 น. จนถึง 1.00 น. ที่นี่จะมีสินค้าให้เลือกอย่างมากมาย ทั้งของแบบแบรนด์เนม และแบบไม่แบรนด์เนม นอกจากนี้ยังมีสินค้าทั้งแบบมือหนึ่ง และแบบมือสอง ให้สามารถเลือกซื้อกันได้ตามความพอใจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด เครื่องประดับ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน ประดับยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารอร่อยอยู่หลายเจ้า พูดได้ว่ามาที่เดียวทั้งช้อปทั้งชิมกันได้อย่างสุดคุ้มกันเลย

shopping3
ช้อปปิ้งยามเย็น หนีอากาศร้อนกันเถอะ

สำหรับใครที่กำลังอยากมาเดินเล่นช้อปปิ้งและหนีร้อน ให้คุณลองมาเดินช้อปปิ้งสามตลาดกลางคืนที่แนะนำมานี่ รับรองได้เลยว่าคุณจะติดใจ เพราะสามารถเลือกสินค้าได้อย่างจุใจ เวลารู้สึกหิวยังมีของอร่อยๆ ให้สามารถเลือกรับประทานกันได้อีกด้วย ที่สำคัญคุณจะเดินช้อปปิ้งจนลืมอากาศร้อนๆ กันไปได้เลย

ช่วงอากาศร้อนๆ ถ้าใครอยากเดินเล่นช้อปปิ้งคงนึกถึงตลาดกลางคืน เพราะสามารถเดินช้อปปิ้งได้สะดวกและไม่ร้อนเหมือนตอนกลางวัน สำหรับตลาดกลางคืนที่น่าสนใจ เช่น ตลาดสะพานพุทธ ตลาดเยาวราช หรือตลาดกลางคืน ถนนสีลม เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook