เคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่าน

เคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีความรักนั้นเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เพราะความรักมีอิทธิพลต่อหัวใจของคนเรา ทำให้เรายิ้มและมีความสุขกับการใช้ชีวิตได้ตลอดทุกวัน แต่หากวันนึงที่เมื่อความรักผ่านวันเวลาไปนานๆ แล้วรู้สึกเบื่อๆ ต่อกัน ก็คงถึงเวลาแล้วล่ะที่จะต้องหันมาปรุงแต่งความรักให้ซาบซ่านอีกครั้งด้วยเคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่านดังนี้

Love1
เคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่าน

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนรักยิ้มบ้าง
คนเราสามารถสร้างเรื่องราวเซอร์ไพรส์ให้กันได้ทุกๆ วันหรือหากคิดว่าทุกวันมันอาจจะไม่มีอะไรให้หวือหวาน่าตื่นเต้นตามเท่าไรนัก งั้นก็อาจจะทำอะไรดีๆ พิเศษเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์กันอย่างน้อยทุกสัปดาห์ก็ยังดี ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารที่คนรักชอบให้เขาทาน ทำขนม นมเนยต่างๆ ใส่กล่องเล็กๆ น่ารัก ผูกโบว์ไปมอบให้ การส่งดอกไม้ส่งการ์ดข้อความดีๆ ให้กำลังใจแนบไปพร้อมกัน แบบนี้ก็เป็นอะไรที่หวานอย่างมาก และนับว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าประทับใจมากทีเดียว การเซอร์ไพรส์นั้น บางคนหากแต่งเพลงและร้องเพลงเก่งก็อาจจะร้องเพลงให้กันฟัง สมัยนี้ แต่ละคนมีความสามารถในตัวเองหลากหลายด้าน จงอย่าลืมงัดเอาความสามารถที่คุณมีกันนั่นแหละ ออกมาใช้เซอร์ไพรส์คุณที่คุณรัก แล้วรับรองความรักของคุณจะกระชุ่มกระชวยและหวานสดชื่นขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

Love2
เคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่าน

เปลี่ยนบรรยากาศกิจกรรมรักแบบใหม่ๆ
คู่รักที่แต่งงานกันแล้ว เมื่ออยู่ด้วยกันไปนานๆ อาจจะเริ่มรู้สึกเบื่อกันและกัน เพราะกิจกรรมที่ปฏิบัติระหว่างกันก็เหมือนเดิม ตอนเช้าก็รีบตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันไปทำงาน ตกเย็นกลับเข้ามาบ้าน กินข้าว อาบน้ำ นั่งนอนดูทีวีและหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อน เพราะหน้าที่การงานที่เหนื่อยล้า บางคนกลับเข้าบ้านมาพร้อมความเครียดที่หอบมาจากออฟฟิศก็มีทำให้ไม่อยากพูดคุยหรือหยอกล้อเล่นกันกับคนรัก ทำให้ความสัมพันธ์รักเกิดอาการนอยด์ๆ ไปโดยไม่รู้ตัว อีกฝ่ายก็อาจจะเข้าใจว่าคุณไม่ได้ให้ความสนใจกันแล้วก็เป็นได้ ดังนั้น หาวันหยุดว่างๆ จัดทริปท่องเที่ยวสั้นๆ ไปเที่ยวทะเลกันดีไหม ในจังหวัดใกล้ๆ กันหรืออาจจะขึ้นเหนือไปเที่ยวชมธรรมชาติ อากาศดีๆ บริสุทธิ์ท่ามกลามแมกไม้ทิวเขา การพักรีสอร์ทใหม่ๆ หรูหราแปลกตา อาจจะทำให้กิจกรรมในเกมส์รักของคุณสองคนกลับมาหวือหวาและกระชับสายสัมพันธ์รักให้ยิ่งเหนียวแน่นมากขึ้นก็เป็นได้

Love3
เคล็ดลับปรุงแต่งความรักกระชับความสัมพันธ์ให้ซาบซ่าน

ปรุงเซ็กส์ให้แตกต่างหวือหวาจากเดิม
ในเรื่องราวของความรักปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องเซ็กส์นั้นก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต่อหลายคนเช่นเดียวกัน ทุกคู่รักหากมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ร้อยทั้งร้อยกลับมารักกันเหนียวแน่นเรียกว่า เซ็กส์กลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้คนรักกันกลับมาทำความเข้าใจกันอีกครั้งอย่างแยบยลเลยทีเดียว ดังนั้น ที่กล่าวแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณไปสร้างปัญหาทะเลาะกันกับคนรักก่อนหรอกนะคะ แต่หมายถึงเพราะเรื่องเซ็กส์ก็มีส่วนสำคัญในการปรุงรักให้หวือหวาซาบซ่าน เพราะฉะนั้น ลองปรับเปลี่ยนบรรยากาศ ทีลาท่าทางและสร้างเกมส์กิจกรรมรักในบทบาทใหม่ๆ กันดูบ้างดีไหม วิธีนี้แหละที่ทำให้ความรักของคุณกลับมากระชับและซาบซ่านถึงใจกันอีกครั้ง แล้วแบบนี้คุณสองคนจะไม่อยากห่างกันหรือมีอารมณ์เบื่อหน่ายกันและกันอีกเลยแน่นอน

เพราะความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สิ่งใดๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องราวความรัก หากเป็นปัญหาการทำงาน ความเครียดต่างๆ ที่ส่งผลให้สุขภาพย่ำแย่ เหล่านี้ก็ล้วนบั่นทอนความรักของคุณสองคนให้อ่อนกำลังลงตามไปด้วยได้ทั้งนั้น ดังนั้น อย่าปล่อยให้ความรักจืดชืดไม่รู้ตัวกันเลยนะคะ หันมาปรุงรักกันอย่างเร่งด่วนก่อนที่สายสัมพันธ์จะห่างเหินเกินไปมากกว่านี้ แล้วคุณจะมีความรักครั้งนี้อย่างยาวนานตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook